Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng tài khoản sim Vinaphone

Thứ hai, 2017-09-18 17:00:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ game bằng tài khoản điện thoại mạng Vinaphone đơn giản, nhanh chóng với cú pháp mua thẻ game mạng Vina dễ nhớ nhất

Mua thẻ game bằng sim Vinaphone như thế nào, mạng Vinaphone có mua được thẻ game không, có cách nào mua thẻ game bằng Vina là những câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay, đặc biệt là các game thủ đang hòa mạng di động Vinaphone. Bởi lẽ, cách sử dụng tài khoản điện thoại Vinaphone mua thẻ game sẽ giúp các game thủ tiết kiệm tối đa thời gian mua thẻ game so với cách mua thẻ dạng thẻ cào giấy thông thường.

Vậy cách mua thẻ game sim Vinaphone có đơn giản không? Cần lưu ý gì khi mua thẻ game Vinaphone? Bạn hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tài khoản điện thoại Vinaphone mua các loại thẻ game goCoin, Vcoin, Garena… đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Cách mua thẻ game bằng sim Vinaphone như thế nào?

Cách mua thẻ game bằng sim Vinaphone như thế nào?

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng sim Vinaphone

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có nhà phát hành game VTC liên kết với nhà mạng Vinaphone hỗ trợ thuê bao di động mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại Vinaphone. Theo đó, các thuê bao di động Vinaphone có thể mua thẻ game Vcoin và thẻ goCoin bằng tài khoản Vinaphone.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game sim Vinaphone mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng:

- Cách mua thẻ game Vcoin mạng Vinaphone

Để mua mã thẻ game bằng SMS Vinaphone, có ngay thẻ Vcoin với mệnh giá như mong muốn, bạn chỉ cần soạn cú pháp mua thẻ game mạng Vina:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 10.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp VCOIN 10000 gửi 9011. Hệ thống sẽ gửi SMS về cho khách hàng mã thẻ VCOIN trị giá 10.000đ.

- Cách mua thẻ game goCoin qua sim Vinaphone

Để mua mã thẻ game bằng trừ tiền tài khoản Vinaphone, có thẻ goCoin chỉ trong tích tắc, bạn soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

GOCOIN [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ goCoin mệnh giá 10.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp GOCOIN 10000 gửi 9150. Hệ thống sẽ gửi SMS về cho khách hàng mã thẻ GOCOIN trị giá 10.000đ.

Mua thẻ game mạng Vinaphone rất đơn giản, nhanh chóng

Mua thẻ game mạng Vinaphone rất đơn giản, nhanh chóng

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Vinaphone

Mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại Vinaphone là một trong những cách sở hữu thẻ game để Nạp tiền tài khoản Game nhanh chóng, tiện dụng, tuy nhiên, các thuê bao di động Vinaphone cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi mua mã thẻ game mạng Vina:

- Đầu số mua thẻ game của Vinaphone gồm có 2 đầu số là 9011 và 9150. Tùy theo từng loại thẻ game bạn muốn mua mà sử dụng các dịch vụ đầu số mua thẻ game của Vinaphone tương ứng. Nếu bạn soạn sai cú pháp tin nhắn, đầu số dịch vụ mua thẻ game của Vina thì sẽ không thể mua được thẻ game như mong muốn.

- Cách mua thẻ game bằng tài khoản chính của Vina chỉ áp dụng cho thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả trước. Nhà mạng Vinaphone và các đơn vị phát hành thẻ game chưa hỗ trợ tính năng mua thẻ game từ mạng di động Vinaphone cho thuê bao di động trả sau. Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, các thuê bao trả sau vẫn chưa thể mua thẻ game bằng tài khoản Vinaphone được.

- Dịch vụ mua thẻ game bằng điện thoại di động Vinaphone có giới hạn số tiền mua thẻ game. Cụ thể, với thẻ goCoin bạn không được mua vượt quá 100.000 đồng/ngày, thẻ Vcoin mua không quá 200.000 đồng/ngày.

Cách mua thẻ game rẻ hơn, tiện dụng hơn cách mua thẻ game mạng Vina

Cách mua mã thẻ game Vina mặc dù tiện dụng khi bạn có thể tận dụng ngay số dư trong tài khoản gốc để mua mã thẻ game, nhưng cước phí dịch vụ do đó, thay vì mua thẻ game bằng vinaphone, ngày càng có nhiều thuê bao di động mua thẻ game online qua mạng.

Để mua thẻ game online, bạn chỉ cần truy cập vào website Vienthong.com.vn, chọn loại thẻ game, mệnh giá thẻ game bạn muốn mua, sau đó, nhập các thông tin thanh toán giao dịch trực tuyến. Sau khi giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ game về địa chỉ email mà bạn đã khai báo. Bạn chỉ cần vào địa chỉ email, lấy mã thẻ và nạp cho tài khoản game của bạn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game mạng Vinaphone mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi thuê bao vinaphone có thể mua thẻ game được không hay thuê bao Vinaphone mua thẻ game như thế nào nữa. Chúc các bạn mua thẻ game thành công!

Xem thêm: Danh sách các đại lý bán thẻ game Garena giá rẻ chiết khấu cao

Tin liên quan

Liên kết hay