Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các dịch vụ mua mã thẻ game của Viettel bằng cú pháp tin nhắn SMS

Thứ ba, 2017-09-19 13:50:45
Hướng dẫn các cách mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại di động Viettel đơn giản nhất giúp các game thủ sử dụng sim Viettel có được thẻ game nhanh chóng nhất

Mua thẻ game bằng tài khoản Viettel là một trong những cách giúp các game thủ đăng ký hòa mạng Viettel có thể nhanh chóng sở hữu thẻ game với mệnh giá như mong muốn mà không cần mất thời gian, công sức mua thẻ game dạng giấy tại các cửa hàng, điểm bán thẻ game như cách Mua bán thẻ game truyền thống.

Vậy có những cách mua thẻ game bằng sim Viettel nào? Cách mua thẻ game bằng card Viettel ra sao? Có đơn giản, dễ thực hiện hay không? Hãy cùng theo dõi chi tiết các câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Trong bài viết này, Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách mua thẻ game của Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất và những lưu ý khi mua thẻ game mạng Viettel. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách mua thẻ game bằng sim Viettel như thế nào?

Cách mua thẻ game bằng sim Viettel như thế nào?

Dịch vụ mua thẻ game của Viettel là gì?

Dịch vụ mua mã thẻ game Viettel là dịch vụ cho phép thuê bao di động Viettel sử dụng số dư trong tài khoản chính của thuê bao để mua mã thẻ game với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi giao dịch mua thẻ game Viettel thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ game, số seri thẻ về điện thoại của bạn dưới dạng tin nhắn text. Bạn có thể sử dụng các thông tin này để nạp tiền cho tài khoản game của mình.

Với cách mua thẻ game bằng sim Viettel, các game thủ đăng ký hòa mạng Viettel sẽ không phải mất công sức, thời gian đi mua thẻ game tại các điểm bán thẻ game theo cách thông thường nữa. Bạn có thể mua mã thẻ game để Nạp tiền tài khoản Game mọi lúc mọi nơi, với các mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Vậy có những tổng đài mua thẻ game từ sim Viettel nào? Cú pháp mua thẻ game mạng Viettel ra sao? Bạn hãy tiếp tục theo dõi hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng sim Viettel

Cách mua thẻ game mạng Viettel rất đơn giản, dễ thực hiện. Để mua thẻ game qua Viettel, bạn chỉ cần soạn cú pháp mua thẻ game bằng sim Viettel theo hướng dẫn dưới đây:

[Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

- 9150: Đầu số tổng đài mua thẻ game từ Viettel

 - [Tên thẻ game]: Là tên thẻ game bạn muốn mua thẻ game bằng thẻ Viettel

- [Mệnh giá thẻ]: Tùy theo từng loại thẻ game khác nhau mà nhà mạng hỗ trợ mệnh giá thẻ khác nhau

Cú pháp mua thẻ game bằng tài khoản Viettel

Cú pháp mua thẻ game bằng tài khoản Viettel

Đăng ký mua thẻ game qua mạng Viettel cần lưu ý vấn đề gì?

Khi mua thẻ chơi game bằng sim Viettel, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Bạn chỉ có thể mua thẻ game bằng tài khoản chính Viettel. Nếu bạn đang thắc mắc tài khoản khuyến mãi của sim Viettel có mua được thẻ game không thì câu trả lời là Không nhé! Số tiền mua thẻ game + cước phí dịch vụ sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản gốc thuê bao của bạn, do đó, các thuê bao di động Viettel nên kiểm tra số dư tài khoản của mình trước khi áp dụng cách mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại Viettel.

- Cách mua thẻ game bằng tin nhắn SMS Viettel chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, do đó, bạn không thể thực hiện cách mua thẻ game cho thuê bao trả sau Viettel được.

- Cước phí thuê bao Viettel mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại phải trả là 15% mệnh giá thẻ nạp, trừ trực tiếp vào số dư tài khoản chính của thuê bao mua thẻ

- Các thuê bao mua thẻ cần chú ý hạn mức khi mua thẻ game bằng tiền điện thoại Viettel. Ví dụ như Hạn mức thanh toán mua thẻ vcoin bằng sms Viettel là 500,000đ/ngày. Bạn sẽ không thể mua thẻ game online qua mạng Viettel vượt quá hạn mức quy định của nhà mạng.

Mua thẻ game Viettel là lựa chọn của rất nhiều gam thủ hiện nay để có thể sở hữu ngay mã thẻ game với mệnh giá như mong muốn. Với hướng dẫn chi tiết về cú pháp mua mã thẻ game của Viettel trên đây cùng với những lưu ý khi mua thẻ game nhà mạng Viettel, hi vọng  các gamer đã hiểu rõ hơn về cách mua thẻ game nhanh chóng, tiện dụng này. Chúc các bạn mua thẻ game trên điện thoại thuê bao trả trước của Viettel thành công.

Xem thêm: Các trang web mua thẻ game online trực tuyến giá rẻ, uy tín nhất

Tin liên quan

Liên kết hay