Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua BankPlus chi tiết nhất

Thứ năm, 2017-09-21 14:20:00
Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua dịch vụ BankPlus đơn giản giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí so với cách mua thẻ game thông thường

Ngoài cách mua thẻ game tại các địa chỉ bán thẻ như cửa hàng sim thẻ, quán NET…, hay Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ ngày càng có nhiều game thủ lựa chọn cách mua thẻ game bằng Bank Plus. Vì cách mua thẻ game này rất tiện dụng, giúp các game thủ có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí.

Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng biết dùng BankPlus để mua thẻ game. Vậy cách mua thẻ game online qua BankPlus như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết các điều kiện mua thẻ game, các bước mua thẻ game qua BankPlus cũng như các vấn đề cần lưu ý khi sử dụng cách mua thẻ game online này bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng BankPlus

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng BankPlus

Điều kiện để mua thẻ game qua BankPlus

Để mua thẻ game bằng BankPlus, các game thủ cần đáp ứng một số điều kiện dưới đây:

- Phải tải (download) và cài đặt ứng dụng BankPlus lên điện thoại di động

- Sở hữu tài khoản BankPlus của 1 trong số các ngân hàng gồm có ngân hàng MB, ngân hàng BIDV, hoặc ngân hàng LienVietPostBank, hoặc ngân hàng Vietcombank

- Số dư trong tài khoản BankPlus phải có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ game bạn muốn mua để đủ cước phí thanh toán giao dịch mua thẻ game qua BankPlus.

Hướng dẫn cách mua thẻ game qua BankPlus chi tiết từng bước

Cách mua thẻ game bằng Bank Plus rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Các bạn tải ứng dụng BankPlus trong kho ứng dụng App Store hoặc Google Play tùy theo hệ điều hành của thiết bị di động bạn sở hữu. Hoặc bạn bấm gọi *123# để đăng ký dịch vụ BankPlus cho điện thoại di động.

- Bước 2: Sau khi cài đặt thành công BankPlus cho điện thoại di động, từ menu chính, các bạn chọn tính năng “MUA THẺ GAME” để thực hiện giao dịch mua thẻ game online qua BankPlus

- Bước 3: Các bạn lựa chọn loại thẻ game,mệnh giá thẻ game, cũng như số lượng thẻ game muốn mua tùy theo nhu cầu sử dụng của mình

- Bước 4: Nhập mật khẩu OTP hệ thống gửi về điện thoại của bạn và xác nhận lại giao dịch thanh toán

- Bước 5: Hoàn thiện giao dịch. Hệ thống sẽ thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng

Mua thẻ game qua BankPlus rất đơn giản nhanh chóng

Mua thẻ game qua BankPlus rất đơn giản nhanh chóng

Nếu giao dịch mua thẻ game trên BankPlus của bạn thành công, hệ thống sẽ gửi về điện thoại di động của bạn mã thẻ game và số seri thẻ game. Bạn chỉ cần lấy mã số thẻ nạp và số seri này để Nạp tiền Game Online của mình là được, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, không lo bị sai sót hay nhầm lẫn.

Mua thẻ game bằng bankplus cần lưu ý vấn đề gì?

Mua thẻ game qua BankPlus là một trong những cách mua thẻ game online đơn giản, nhanh chóng cũng như tiện dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện giao dịch mua thẻ game bằng BankPlus, các thuê bao cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Đối tượng áp dụng cách mua thẻ game qua BankPlus là các khách hàng BankPlus MB, BIDV, LienVietPostBank, Vietcombank.

-  Bạn sẽ được miễn phí cước giao dịch mua thẻ game trên BankPlus, tuy nhiên, bạn cần chú ý số dư trong tài khoản Bankplus phải có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ game bạn muốn mua để đảm bảo giao dịch được thanh toán thành công

- Hiện tại dịch vụ BankPlus chỉ mới hỗ trợ mua thẻ game của các game bao gồm Game Minh Châu, Zing, Gate, Game Asiasoft, Game Mcash, Game Softnyx, Game Like (Lúa), Thẻ đa năng Vcoin, Game Mycard

- Khách hàng sở hữu BankPlus Vietcombank chỉ mới được hỗ trợ thanh toán giao dịch mua thẻ game Minh Châu, các game khác vẫn chưa được hỗ trợ. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ game ngoài game Minh Châu thì không thể mua thẻ qua BankPlus được mà phải lựa chọn phương án khác.

Trên đây là những thông tin cần biết về cách mua thẻ game qua BankPlus cũng như hướng dẫn cách mua thẻ game bằng BankPlus đơn giản, nhanh chóng nhất. Tuy mua thẻ game online qua BankPlus rất đơn giản, nhanh chóng nhưng dịch vụ chỉ hỗ trợ mua một số loại thẻ game nhất định do đó, tốt nhất các game thủ nên mua thẻ game online qua Vienthong.com.vn – website cung cấp mã thẻ game uy tín, chất lượng nhất hiện nay với chiết khấu % trên mệnh giá mỗi thẻ game vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online bằng thẻ VISA đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay