Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone từ tổng đài 1595

Thứ ba, 2017-07-11 10:15:45
Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Thời tiết Nông thôn Xanh của Vinaphone từ tổng đài 1595 bằng cú pháp tin nhắn HUY CB gửi 1595 đơn giản nhanh chóng nhất

Hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone như thế nào là vấn đề được các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone rất quan tâm hiện nay, vì không phải thuê bao nào cũng nhớ rõ được cú pháp hủy dịch vụ này, mặc dù trong mỗi tin nhắn phản hồi gửi về từ tổng đài Vinaphone sau khi thuê bao đăng ký gói cước thành công đều có kèm theo cú pháp tin nhắn hủy đăng ký dịch vụ.

Cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone từ tổng đài 1595

Cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone từ tổng đài 1595

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết cách hủy gói cước Thời tiết của Vinaphone ra sao thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách hủy Thời tiết của Vinaphone từ tổng đài 1595 bằng tin nhắn SMS đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn hủy bỏ dịch vụ thành công, tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền Vinaphone online cho điện thoại. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone

Dịch vụ Nông thôn Xanh dự báo thời tiết do nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp thông tin thời tiết nông vụ 8 vùng địa lý trên cả nước với độ chính xác cao, kịp thời cho nhà nông, để có thể chủ động hơn trong các kế hoạch gieo trồng, cày cấy, thu hoạch, góp phần nâng cao sản lượng nông sản cũng như năng suất lao động.

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký dịch vụ Nông thôn Xanh, cụ thể là gói cước Cảnh báo nông nghiệp, có không ít thuê bao di động Vinaphone không còn nhu cầu cập nhật các thông tin về thời tiết cũng như thông tin cảnh báo về các loại dịch bệnh trong nông nghiệp nữa… nên muốn hủy bỏ dịch vụ thời tiết 1595 để tiết kiệm cước phí mua thẻ Vinaphone nạp tiền cho tài khoản di động duy trì gói cước hàng tháng.

Để huỷ tin nhắn thời tiết 1595 gửi về máy điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

HUY CB gửi 1595

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 1595, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, thông báo đã hủy gói cước thời tiết Vinaphone thành công. Bạn sẽ không nhận được các tin nhắn thông báo tình hình thời tiết, cảnh báo dịch bệnh nguy hiểm… như bình thường nữa.

Hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone đơn giản bằng tin nhắn

Hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone đơn giản bằng tin nhắn

Những lưu ý khi hủy dịch vụ Thời tiết Vinaphone

- Ngoài cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone bằng tin nhắn gửi 1595 Vinaphone, bạn còn có thể sử dụng một cú pháp tin nhắn khác để hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone là HUY CBNN gửi 123. Trong đó, CBNN là tên gói cước thông báo thời tiết trong dịch vụ Nông thôn Xanh của Vinaphone

- Sau khi hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone, bạn sẽ không nhận được tin nhắn dự báo thời tiết nông vụ, thông tin cảnh báo các loại dịch bệnh trong nông nghiệp, cách phòng chống dịch bệnh, biến động của thị trường nông sản, cũng như các thông tin có liên quan đến nông nghiệp khác… Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hủy gói cước này.

- Gói cước Cảnh báo nông nghiệp cung cấp thông tin dự báo thời tiết chỉ là 1 trong 3 gói cước nhỏ nằm trong dịch vụ Nông thôn Xanh của Vinaphone, do đó, nếu bạn chỉ có nhu cầu hủy tin thời tiết Vinaphone thì chỉ cần hủy gói cước này là đủ, không cần phải hủy bỏ cả dịch vụ Nông thông Xanh.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ Thời tiết Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách hủy dự báo thời tiết Vinaphone này bạn có thể hủy bỏ thành công gói cước Thời tiết trong dịch vụ Nông thôn Xanh Vinaphone, để tiết kiệm được nhiều cước phí hơn trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Xem thêm: Thông tin chi tiết các loại tài khoản khuyến mãi của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay