Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Thứ sáu, 2016-10-14 03:20:15
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone nhận ngay ưu đãi 50 phút gọi và 50 tin nhắn nội mạng mỗi ngày rất tiết kiệm chi phí

Một trong những gói cước khuyến mãi dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi của nhà mạng Vinaphone đang rất được quan tâm chú ý hiện nay đó chính là gói cước C50. Đây là gói cước đi kèm theo ưu đãi hấp dẫn cả về tin nhắn cũng như số phút gọi nội mạng miễn phí giúp đảm bảo quá trình liên lạc của thuê bao đăng ký gói cước không bị gián đoạn mà vẫn tiết kiệm chi phí nạp tiền Vinaphone.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Song, không phải mọi thuê bao đang hoạt động 2 chiều mạng Vinaphone đều biết cách đăng ký cũng như thông tin chi tiết về gói cước này. Vì vậy, trong bài viết này, Vienthong.com.vn sẽ chia sẻ với các thuê bao Vinaphone mọi thông tin cụ thể về gói C50 Vinaphone giúp bạn biết cách đăng ký, cách nhận ưu đãi của gói cước cũng như cần lưu ý điều gì trong quá trình sử dụng gói cước. Mời các bạn theo dõi!

1. Thông tin chi tiết về gói C50 của Vinaphone

- Tên gói cước: C50 Vinaphone

- Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc

- Đối tượng sử dụng gói cước: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước C50 của nhà mạng Vinaphone

- Cách đăng ký sử dụng gói C50 của Vinaphone: Soạn tin nhắn: SET C50 gửi 1544

- Cước phí đăng ký gói cước: 5.000 đồng/ngày

- Chu kỳ sử dụng của gói C50: 1 ngày

Tiết kiệm chi phí liên lạc khi đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Tiết kiệm chi phí liên lạc khi đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

2. Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói C50 của Vinaphone

- Đăng ký sử dụng gói cước C50 Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ngay ưu đãi gọi nội mạng với số phút gọi nội mạng miễn phí lên tới 50 phút, cho bạn tha hồ liên lạc với các thuê bao Vinaphone khác một cách tiết kiệm nhất.

- Thuê bao đăng ký gói cước C50 Vinaphone còn nhận được ưu đãi 50 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí để bạn có thể tha hồ nhắn tin nói chuyện, tâm sự với thuê bao bạn bè, gia đình, người thân cũng sử dụng sim Vinaphone giống bạn.

- Cước phí đăng ký gói C50 Vinaphone chỉ có 5.000 đồng/ngày, rất tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại mà vẫn đảm bảo đủ nhu cầu liên lạc, kết nối thông tin của bạn.

3. Lưu ý khi đăng ký gói C50 của Vinaphone

- Gói cước C50 của Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn khuyến mãi của hệ thống. Do đó, nếu bạn vẫn chưa chắc chắn mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không, bạn hãy bấm cú pháp *091#Ok hoặc soạn tin nhắn với nội dung CTKM gửi 900.

- Ngoài cách đăng ký gói C50 bằng tin nhắn, bạn cũng có thể đăng ký sử dụng gói cước này bằng cách bấm phím điện thoại theo câu lệnh: *091*6#OK.

- Trong trường hợp bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước C50 Vinaphone này nữa, và muốn tiết kiệm tiền điện thoại dành cho việc khác, bạn chỉ cần hủy gói C50 Vinaphone theo cú pháp tin nhắn HUY C50 gửi 900.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone. Chúc bạn đăng ký gói cước C50 thành công cho điện thoại và có những giây phút liên lạc thoải mái với bạn bè, người thân!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V88 Vinaphone gọi thoại giá rẻ

Liên kết hay