Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Thứ ba, 2016-10-18 18:15:00
Sim 3G Vùng Mỏ là sim 3G được nhà mạng Vinaphone triển khai áp dụng cho các khách hàng tại Quảng Ninh đi kèm với nhiều ưu đãi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và sử dụng data 3G Vinaphone giá rẻ của đông đảo người dùng tại khu vực tỉnh Quảng Ninh, nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt sim 3G Vùng Mỏ khuyến mãi theo vùng địa lý, đem đến cho các thuê bao hòa mạng sim trả trước những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Khách hàng nào thuộc khu vực triển khai sản phẩm sim mới Vùng Mỏ của Vinaphone đang tìm kiếm một sản phẩm sim 3G có ưu đãi khủng về dung lượng data và cước phí đăng ký rẻ để tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại online nạp vào tài khoản thuê bao thì có thể tham khảo thông tin chi tiết về sim mới này cùng với những ưu đãi siêu “khủng” của nhà mạng qua nội dung dưới đây:

Thông tin chi tiết về Sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

- Tên sim: Sim 3G Vùng Mỏ Vinaphone

- Loại sim: Sim 3G

- Giá bán sim trên thị trường (đã bao gồm giá sim, cước đăng ký và VAT): 50.000đ/Sim.

- Phạm vi áp dụng sim Vùng Mỏ Vinaphone: các thuê bao di động, khách hàng sinh sống và làm việc tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh

- Bảng giá cước gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng của sim Vùng Mỏ:

+ Cước gọi ngoại mạng và nội mạng trong vùng triển khai sim: 690đ/phút.

+ Cước gọi ngoại mạng và nội mạng ngoài vùng triển khai sim: 1.880đ/phút.

- Cách hòa mạng sim Vùng Mỏ Vinaphone: Thuê bao đến trực tiếp các cửa hàng/điểm giao dịch của Vinaphone tại các điểm giao dịch VNPT Vinaphone Quảng Ninh để hòa mạng sim rất nhanh chóng, đơn giản.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Vùng Mỏ Vinaphone

- Ưu đãi khách hàng nhận được sau khi kích hoạt sim thành công:

+ Kích hoạt sim Vùng Mỏ thành công, trong tháng đầu tiên, thuê bao được cộng ngay 60.000đ vào tài khoản KM2. Số tiền tặng vào tài khoản này không giới hạn thời gian sử dụng.

+ Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6, thuê bao được cộng 30.000đ/tháng vào tài khoản định kỳ DK2. Số tiền tặng vào tài khoản này chỉ có hiệu lực trong tháng, không được bảo lưu sang tháng khác. - Ưu đãi khi thuê bao đăng ký 3G Vinaphone:

+ Kích hoạt thành công sim Vùng Mỏ, thuê bao Vinaphone được đăng ký gói cước 3G MAX Vinaphone với giá chỉ còn 30.000 đồng/chu kỳ, có ngay 2.5GB data để xem phim, chơi game online hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online thay cho cách nạp tiền truyền thống.

+ Thời hạn của ưu đãi này là 12 tháng. Sau khi hết thời hạn, cước phí đăng ký của gói MAX Vinaphone sẽ trở về giá 70.000đ/chu kỳ, dung lượng data ưu đãi 600MB.

- Ưu đãi các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone:

+ Thuê bao sim Vùng Mỏ được miễn phí 100% cước đăng ký gói Cặp đôi trong 6 tháng đầu tiên. Cú pháp đăng ký gói Cặp đôi: VNCAPDOI <Số thuê bao ghép đôi> gửi 900.

+ Thuê bao sim Vùng Mỏ được miễn phí 50% cước đăng ký gói Kết bạn trong 6 tháng đầu tiên, chỉ còn 5.000 đồng/tháng. Cú pháp đăng ký gói Kết bạn: DK KB gửi 900

+ Hết 6 tháng ưu đãi, cước phí đăng ký gói Cặp đôi sẽ trở về bình thường là 10.000đ/tháng.

- Ưu đãi nạp thẻ cho thuê bao hòa mạng sim Vùng Mỏ

+ Tặng 100% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản cho 05 thẻ nạp đầu tiên, không giới hạn mệnh giá trước ngày 1/4/2017

+ Trong đó, 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM và 50% được cộng vào tài khoản KM2.

Ngoài ra, các thuê bao hòa mạng sim Vùng Mỏ còn được chuyển đổi số phút nghe liên lạc ở tháng trước thành số phút gọi liên mạng ở tháng liền sau trong vòng 12 tháng đầu, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc ngoại mạng.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Dừa Xanh Vinaphone

Liên kết hay