Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Billing Vinaphone: Cách đăng nhập và tra cước trả sau nhanh nhất

Thứ bảy, 2017-07-08 17:25:45
Website Billing Vinaphone com vn là gì? Cách đăng nhập và tra cước trả sau, kiểm tra thông tin thuê bao nhanh chóng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Billing Vinaphone com vn là website hệ thống dành riêng cho thuê bao trả sau Vinaphone, cho phép các thuê bao trả sau của Vinaphone có thể dễ dàng kiểm tra thông tin thuê bao cũng như tra cứu cước trả sau đã sử dụng trong tháng của mình, để lên kế hoạch sử dụng dịch vụ cho phù hợp nhất.

Khi đăng nhập vào hệ thống Billing Vinaphone, thuê bao trả sau Vinaphone sẽ nhận được 1 mã OTP xác nhận từ tổng đài Vinaphone. Sử dụng mã xác nhận OTP này, thuê bao di động trả sau Vina mới có thể truy cập vào hệ thống Billing Vinaphone.

Billing Vinaphone giúp tra cứu trả sau nhanh chóng

Billing Vinaphone giúp tra cứu trả sau nhanh chóng

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online tại website Vienthong.com.vn để tiết kiệm thời gian, công sức nạp thẻ.

Truy cập vào hệ thống Billing của Vinaphone, thuê bao trả sau sẽ được cập nhật tất cả các thông tin quan trọng như sau:

- Kiểm tra được chi tiết cước

- Kiểm tra được thông báo cước

- Tra cứu cước nợ

- Tra cứu thanh toán và đăng ký email

- Tra cứu cước nóng

Như vậy có thể thấy, sử dụng hệ thống Billing Vinaphone giúp việc tra cứu thông tin cước phí cho thuê bao trả sau đang sử dụng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều giúp bạn chủ động kiểm soát được cước phí cũng như các dịch vụ di động đang sử dụng.

Kiểm tra thông tin thuê bao đơn giản với Billing Vinaphone

Kiểm tra thông tin thuê bao đơn giản với Billing Vinaphone

Hướng dẫn cách tra cước trả sau qua Billing Vinaphone

Nếu như thuê bao di động trả trước Vinaphone cần bấm cú pháp USSD *101# sau khi mua card điện thoại Vinaphone nạp vào tài khoản để kiểm tra số dư của thuê bao, thì để tra cứu cước trả sau, các thuê bao Vinaphone trả sau chỉ cần đăng nhập vào E Billing Vinaphone là được. Cụ thể:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website vinaphone billing portal có địa chỉ tại billing.vinaphone.com.vn

- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng nhập và mã OTP hệ thống gửi về để đăng nhập vào hệ thống

- Bước 3: Vào Menu chính của trang Billing Vinaphone, chọn mục Tra cứu cước trả sau là được

Trong trường hợp bạn chưa có mật khẩu đăng nhập vào E Billing Vinaphone bạn chỉ cần soạn cú pháp MK gửi đến số 333. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn mật khẩu đăng nhập trang Billing Vinaphone.

Sử dụng billing vinaphone com vn có tiện ích gì?

Với hệ thống Billing của Vinaphone, bạn sẽ nhận được các tiện ích như sau:

- Dễ dàng tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone trả sau mà không cần phải gọi điện cho Tổng đài hay đến tận các cửa hàng, điểm giao dịch của Vinaphone

- Được bảo mật mọi thông tin đăng nhập cá nhân một cách tối ưu, với bảo mật 2 lớp của Vinaphone giúp bạn có thể an tâm khi sử dụng hệ thống cũng như tra cứu thông tin tài khoản thuê bao di động

- Chỉ cần có kết nối Mobile Internet hay wifi trên thiết bị di động là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau có thể dễ dàng, nhanh chóng tra cứu thông tin thuê bao, cũng như cước nóng, cước phí trả sau của mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Billing Vinaphone, thuê bao di động Vina chỉ cần gọi ngay đến số tổng đài 18001091 của Vinaphone. Nhân viên tổng đài Vinaphone sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn kịp thời.

Trên đây là các thông tin chi tiết về dịch vụ Billing Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cần kiểm tra thông tin thuê bao cũng như tra cước trả sau Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất. Chúc bạn đăng ký dịch vụ này thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với Billing của Vinaphone.

Xem thêm: Cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay