Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước MAX Vinaphone người dùng nhận được những gì?

Thứ năm, 2016-12-01 14:25:15
Đăng ký gói cước Max Vinaphone người dùng sẽ nhận được 600MB trong tài khoản, sử dụng trong vòng 30 ngày với cú pháp đăng ký SET MAX gửi 1544.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mạng 3G di động là rất phổ biến, nó giúp cho người dùng có thể lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim, đọc báo bất cứ lúc nào mà họ muốn. Thậm chí còn có thể giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Hiện nay, các nhà mạng không ngừng cung cấp các gói cước 3G, để tạo điều kiện cho người dùng có những sự lựa chọn hợp lý nhất về nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của từng người. Trong đó, nhà mạng Vinaphone luôn triển khai các gói cước với cước phí rẻ, sở hữu dung lượng khủng giúp người dùng có tiết kiệm được khoản tiền mua thẻ điện thoại hàng tháng để đăng ký gói cước 3G Vinaphone.

Đăng ký gói cước MAX Vinaphone người dùng nhận được 600MB tốc độ cao

Đăng ký gói MAX Vinaphone người dùng nhận được 600MB tốc độ cao

Trong các gói cước của Vinaphone thì gói cước MAX là một gói cước hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Sau khi đăng ký gói Max của Vinaphone, người đăng ký sẽ có ngay trong tài khoản lên đến 600MB dung lượng truy cập ở tốc độ cao, với cước phí chỉ 70.000đ/tháng bạn hoàn toàn có thể truy cập Internet trong 30 ngày mà không bị giới hạn dung lượng truy cập. Đấy chính là ưu điểm mà người dùng nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước MAX Vinaphone. Bạn có thể đăng ký gói cước 3G MAX Vinaphone và những ngày có Tin khuyến mãi Vinaphone để đăng ký gói cước rẻ hơn.

Thông tin chi tiết về gói cước Max Vinaphone

- Tên gói cước: MAX Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước MAX Vinaphone: SET MAX gửi 1544

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY MAX gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

- Dung lượng miễn phí của gói cước: 600MB

- Cước phí đăng ký gói MAX cước: 70.000đ/lần đăng ký

- Dung lượng ngoài gói (phát sinh): Miễn phí

Lướt web mọi lúc, mọi nơi

Lướt web mọi lúc, mọi nơi

Sau khi bạn đăng ký xong gói cước bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng gói cước MAX Vinaphone

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo tốt tốc độ khi truy cập Internet người dùng nên thường xuyên kiểm tra gói cước bằng cách soạn tin theo cú pháp: DATA gửi 888

Trong quá trình sử dụng nếu như người dùng không còn có như cầu sử dụng gói cước này hay muốn chuyển sang sử dụng một gói cước hoàn toàn mới thì vui lòng soạn tin: HUY MAX gửi 888 để hủy gói cước MAX thành công.

Tính đến thời điểm hiện nay thì gói cước MAX Vinaphone là gói cước có cước phí đăng ký rẻ nhất và đây là một gói cước miễn cước phí phát sinh khi hết dung lượng tốc độ cao đã cho phép ban đầu. Chính vì những lợi ích mà nó mang lại, nếu bạn đang có nhu cầu lướt web bằng 3G di động thì hãy nhanh tay đăng ký gói MAX 70 Vinaphone ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank

Liên kết hay