Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Squad.io khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS

Thứ hai, 2017-05-22 15:30:30
Squad.io khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS với lối chơi độc đáo hình ảnh đồ họa đơn giản, tựa game bắn súng thú vị và ấn tượng nhất.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm những tựa game dòng FPS thì chắc chắn bạn sẽ biết đến với những cái tên Tập Kích, Truy kích, Đột Kích, CrossFire Legend… Thì tựa game Squad.io cũng mang hơi thở của một dòng game bắn súng FPS đỉnh cao bậc nhất hiện nay.

Squad.io có phổ biến trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Người chơi có thể tải game mobile hay nhất hiện nay cho dế yêu của mình để cùng tham gia chiến đấu. Game có chút đột phá của tựa game minecraft, một chút của tựa game bắn súng sẽ khiến cho nhiều game thủ dễ dàng hình dung và trải nghiệm hơn rất nhiều.

Squad.io khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS

Squad.io khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS

Squadd.io là một game bắn súng cộp mác .io được phát triển trên nền tảng webgame mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây thì tựa game mobile Squad.io càng khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS mà nó mang lại.

Bắt đầu vào game Squad.io, gamer có thể thấy một giao diện khởi động khá đơn giản, bạn có thể ngay các lối chơi game và lập tức bắt đầu vào chơi với tư cách là khách vãn lai, hoặc bạn cũng có thể tạo cho mình một ID để lưu trữ những dữ liệu khi bước chân vào và chơi trên bất cứ thiết bị nào và bạn có thể thay đổi tài khoản bất cứ trên các thiết bị mà bạn có thể chơi, đây là việc cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn gắn bó dài lâu với trò chơi hấp dẫn này.

Nếu nhìn về hình ảnh thì tựa game này có nền đồ họa cực đơn giản, không hoàn mỹ và đẹp mắt như các tựa game Tập Kích, Truy kích, Đột Kích, CrossFire Legend… Nhưng nó lại tái hiện lại các trận chiến vô cùng nảy lửa có phần đáng yêu và đặc biệt là tựa game này chắc chắn sẽ không mang tính bạo lực như các tựa game bắn súng chân thực hiện nay.

Lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản

Lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản

Chính vì thế mà tụa game này phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Còn nữa tựa game này bạn sẽ chẳng phải mua thẻ game online trực tuyến như các tựa game bắn súng tập kích, đột kích để sở hữu những khẩu súng hiện đại. Chính vì lối chơi hoàn toàn miễn phí và được phép trải nghiệm game ở những góc cạnh tối đa nhất.

Tham gia vào game người chơi sẽ ngồi chơi xơi bát vàng, dường như rất ít việc, mà chỉ tập trung vào việc tiêu diệt những người chơi khác, giữ mạng sống của mình để đạt được điểm số tốt nhất và cao nhất, trở thành những chiến binh vô địch không thể cản phá nhất hiện nay.

Trong quá trình tham gia chơi, bạn cần phải thu lượm những khẩu súng “ xịn” xuất hiện trên bản đồ hoặc số lượng tiền được giấu trong các hộp để có thể thu thập được những loại vũ khí tốt nhất hiện nay. Để thu nhặt được nhiều vật phẩm hơn thì bạn ãy ấn Space hoặc chuột phải để có thể Dash và phá vỡ những hộp để nhận đồ một cách dễ dàng hơn.

Bí quyết để tìm thấy nhiều hộp đồ thì hãy cố gắng xuất hiện ở những điểm nóng, nơi những người đi trước đang giao chiến và nhặt những khẩu súng từ người chơi thiệt mạng đã làm rơi ra. Khi nhặt được một số tiền ingame và mua những khẩu súng mà mình ưa thích và phù hợp với lối chơi đã chọn. Với lối chơi phá cách và đầy thú vị chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thú vị và muốn tham gia trải nghiệm ngay lập tức. Nhanh tay tải game Squad.io cho điện thoại Android và iOS của bạn ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: Tru tiên Mobile 3D ấn định ra mắt trong tháng 6 với nhiều bất ngờ lớn

 

Tin liên quan

Liên kết hay