Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel

Thứ ba, 2017-08-08 12:05:00
Hướng dẫn cách mua thẻ game BIT bằng cách soạn tin nhắn SMS Viettel BIT MệnhGiáThẻ gửi 9150 có ngay mã thẻ BIT nạp vào game Au Mobile, Giang Hồ Võ Hiệp, iWin…

Mua thẻ BIT bằng cách nào nhanh chóng và đơn giản nhất để nạp tiền vào tài khoản game do VTC MOBILE, Touch Online, GOSU… phát hành đang là lựa chọn của rất nhiều game thủ hiện nay. Nhu cầu mua bán thẻ game loại này được nhiều game thủ quan tâm không kém gì cách Mua thẻ điện thoại Vinaphone hiện nay.

Thực tế, có rất nhiều cách để game thủ có thể mua thẻ BIT để nạp tiền cho tài khoản game của mình, như mua thẻ cào BIT vật lý dạng giấy tại các cửa hàng bán thẻ game, hoặc mua thẻ BIT online trên các website thương mại điện tử kinh doanh thẻ game trực tiếp…

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel

Ngoài các cách này, người dùng còn có thể sử dụng một kênh mua thẻ game BIT nữa cũng đơn giản, thuận tiện không kém đó chính là mua thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel. Theo đó, bạn sẽ không cần phải đến cửa hàng bán thẻ game, hay mua thẻ trên mạng mà chỉ cần nhắn tin theo cú pháp mặc định đến tổng đài Viettel là sẽ nhận được mã thẻ nạp BIT hệ thống gửi về máy điện thoại để dùng mã số thẻ cào này nạp tiền vào tài khoản game.

Với cách mua thẻ BIT Viettel này, các thuê bao di động hòa mạng Viettel sẽ có thể chủ động sử dụng số dư trong tài khoản gốc của thuê bao để mua thẻ BIT với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, không cần phải dự trữ tiền mặt, hay đến các cửa hàng bán thẻ game để mua thẻ như cách truyền thống nữa.

Vậy cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn mạng Viettel ra sao? Hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách mua thẻ BIT bằng SMS Viettel chi tiết nhất và nhanh chóng có được mã số thẻ game BIT với mệnh giá phù hợp nhất nhé!

Giới thiệu chung về thẻ game BIT, mệnh giá thẻ BIT

Thẻ game BIT là thẻ game do công ty Qpal phát hành ra thị trường, dưới hai dạng thẻ cào vật lý giấy và thẻ game điện tử, sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game của các nhà phát hành VTC Mobile, GOSU, Touch Online... Sau khi dùng thẻ BIT nạp tiền vào tài khoản game, các game thủ có thể quy đổi ra tiền ảo để mua các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật trong game của mình.

Các mệnh giá thẻ BIT hiện hành hiện nay gồm có thẻ BIT 10.000 đồng (thẻ BIT 10K), thẻ BIT 20.000 đồng (thẻ BIT 20K), thẻ BIT 50.000 đồng (thẻ BIT 50K), thẻ BIT 100.000 đồng (thẻ BIT 100K), thẻ BIT 200.000 đồng (thẻ BIT 200K) và thẻ BIT 500.000 đồng (thẻ BIT 500K) cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá thẻ game phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tiết kiệm thời gian với cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Viettel

Tiết kiệm thời gian với cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ BIT bằng SMS Viettel

Để nhanh chóng có mã thẻ game BIT mà không cần phải ra ngoài cửa hàng bán thẻ game để mua thẻ, các game thủ có thể sử dụng cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Viettel rất nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

BIT [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó, Mệnh giá thẻ game BIT bạn có thể mua bằng tin nhắn Viettel là:

- Thẻ BIT mệnh giá 10.000 đồng

- Thẻ BIT mệnh giá 20.000 đồng

- Thẻ BIT mệnh giá 50.000 đồng

- Thẻ BIT mệnh giá 100.000 đồng

Sau khi gửi tin nhắn mua mã thẻ BIT đến 9150, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả lại từ hệ thống, trong đó có số Seri (chữ & số) và Mã thẻ cào (số) của thẻ BIT giống như khi Mua card điện thoại online trên các website dịch vụ.

Điều kiện để mua mã thẻ BIT bằng SMS Viettel

Theo quy định của nhà mạng Viettel và nhà phát hành Qpal, chỉ có các thuê bao Viettel thỏa mãn điều kiện dưới đây mới có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ BIT qua tin nhắn:

- Là thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước

- Là thuê bao Viettel trả trước có thời gian kích hoạt từ 90 ngày trở lên tính đến ngày sử dụng dịch vụ

- Thuê bao Viettel trả trước có phát sinh cước sử dụng trong tài khoản gốc tối thiểu 30.000 đồng/tháng

Cần lưu ý gì khi mua mã thẻ BIT bằng SMS Viettel?

Dưới đây là một số lưu ý mà người dùng cần quan tâm khi áp dụng cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn của Viettel:

- Cách mua mã thẻ BIT bằng SMS mạng Viettel chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, không áp dụng cho thuê bao trả sau Viettel

- Các thuê bao Viettel mua thẻ BIT bằng SMS Viettel chỉ có thể chọn mua các mệnh giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng và 100.000 đồng

- Hạn mức số tiền thẻ BIT mà thuê bao Viettel trả trước được mua là 100.000 đồng/ngày

- Phí dịch vụ mua thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel là 15% tính theo mệnh giá thẻ BIT bạn chọn mua

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn mạng Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn mua thẻ BIT nhanh chóng, thuận tiện nhất. Hi vọng với hướng dẫn trên đây bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể sở hữu một thẻ BIT với mệnh giá như mong muốn.

Xem thêm: Cách mua và sử dụng thẻ nạp 3G Mobifone 1000MB (1GB)

Tin liên quan

Liên kết hay