Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ BIT là gì, dùng để nạp game gì và đổi thẻ BIT như thế nào?

Thứ hai, 2017-07-31 15:30:45
Thẻ BIT là thẻ gì? cách sử dụng thẻ BIT ra sao, thẻ này dùng để nạp game hay thanh toán? Cùng tìm đáp án chi tiết trong nội dung bài viết về thẻ BIT dưới đây

Được biết đến như một loại thẻ đa năng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, thẻ BIT đã và đang được cộng đồng game thủ vô cùng yêu thích và sử dụng rộng rãi bởi tính đa chức năng của nó. Vậy thẻ BIT chính xác là thẻ gì và cách sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ở nôi dung sau đây:

Thẻ BIT là thẻ gì?

Thẻ BIT được biết đến là một dạng thẻ nạp tiền đa năng do Công ty Cổ phần Qpal phát hành, nó được xem là phương tiện thanh toán nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng đối với các dịch vụ nội dung số. 

Vì sao thẻ BIT lại được gọi là thẻ nạp tiền đa năng? Bởi vì khi sở hữu thẻ BIT, khách hàng có thể sử dụng thẻ để nạp tiền cho nhiều tựa game khác nhau (nằm trong danh sách cho phép của nhà phát hành) hoặc cũng có thể dùng thẻ BIT để đổi thành tiền mặt hay đổi thành thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác...vv. 

Mua thẻ BIT giá rẻ nhất thị trường tại vienthong

Mua thẻ BIT giá rẻ nhất thị trường tại vienthong

Cho đến thời điểm này, thẻ BIT đang được phát hành ra thị trường ở cả dạng thẻ cào vật lý và thẻ điện tử với các mệnh giá như sau:

Thẻ BIT 10K (10,000)

Thẻ BIT 20K (20,000)

Thẻ BIT 50K (50,000)

Thẻ BIT 100K (100,000)

Thẻ BIT 200K (200,000)

Thẻ BIT 500K (500,000)

Khách hàng có thể sử dụng thẻ cào hoặc thẻ BIT online để thanh toán cho các dịch vụ liên kết với nhà phát hành thẻ BIT. Hai loại thẻ này khác nhau về hình thức nhưng giá trị sử dụng là giống nhau nên người dùng có thể thoải mái sử dụng thẻ ở bất kì hình thức nào. Mua thẻ BIT online đang là cách mua thẻ được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Thẻ BIT dùng để nạp game gì?

Đối với nhiều game thủ thì câu hỏi Thẻ BIT nạp game gì? có lẽ là câu hỏi cần tìm đáp án nhiều nhất. Đôi khi đã sở hữu một mệnh giá thẻ BIT nhưng bạn lại băn khoăn không biết dùng nó để nạp cho game nào hay dùng để làm gì? Câu trả lời chính là:  thẻ BIT có thể dùng để nạp tiền cho phần lớn cho các Game Online của các nhà phát hành Game tại Việt Nam như Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame...vv.

Nạp thẻ BIT cho game nhận ngay khuyến mãi lớn

Nạp thẻ BIT cho game nhận ngay khuyến mãi lớn

Cụ thể danh sách các game cho phép nạp thẻ BIT như sau: 

1. Game do VTC MOBILE phát hành:

+ Au Mobile

+ Truy Kích

+ Kiếm Hiệp

+ Tam Quốc Chiên

2. Game do GOSU phát hành:

+ Giang Hồ Võ Hiệp

+ Cửu Âm Chân Kinh

+ Đồ Long Ký

+ Ngạo Kiếm Vô Song

+ Túy Võ Hiệp

3. Game do Touch Online phát hành

+ Bá Đao Chi Mộng

+ Ám Hắc Tam Quốc

+ Tuyệt Thế Vô Song

4. Game do CMN phát hành:

+ Tuyệt Tác Tu Tiên

+ Giang Hồ Vấn Kiếm

+ Bang Bang Online

+ Mỹ Nhân Kế

+ Bang Bang Mobile

5. Ngoài ra có các game khác:

+ Beme

+ iWin

+ iVegas

+ iOnline

Nhìn vào danh sách trên, chúng ta dễ dàng thấy được thẻ BIT là một thẻ game đa năng chưa từng có. Chỉ cần một loại thẻ mà người chơi có thể dễ dáng nạp cho nhiều game khác nhau. Tính năng này cực kì tiện lợi dành cho người chơi trong việc không phải tìm kiếm đúng loại thẻ game của nhà phát hành đó mà chỉ cần mua thẻ BIT là đã có ngay tiền trong tài khoản game và thoải mái phiêu lưu cùng nhân vật yêu thích.

Dùng thẻ BIT chơi game đã và đang là cách làm được chia sẻ rộng rãi trong giới game thủ hiện nay. Chỉ cần truy cập các trang web Mua thẻ game là các bạn đã có thể mua được thẻ BIT 24/24 một cách nhanh chóng.

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại, thẻ game và tiền mặt

Bên cạnh tính năng chính dùng để nạp tiền tài khoản game, thẻ BIT còn được ứng dụng trong kênh đổi thẻ khá phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu mệnh giá thẻ BIT nhưng không sử dụng đến do mua nhầm hoặc vì một lí do nào đó, các bạn hãy nghĩ ngay đến việc đổi thẻ BIT thành tiền mặt hoặc đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại hoặc một thẻ game khác để sử dụng.

Chúng ta có thể dễ dàng đổi thẻ BIT ở các trang web cung cấp dịch vụ này. Các bạn chỉ việc vào Google, gõ từ khóa "Đổi thẻ BIT sang tiền mặt" hoặc "đổi thẻ BIT sang thẻ cào"...vv là sẽ tìm được danh sách các website cung cấp dịch vụ.

Tuy nhiên, khi thực hiện giao dịch đổi thẻ BIT, các bạn sẽ phải chịu một mức phí giao dịch nhất định phụ thuộc vào bảng phí của từng trang web. Mất một chút phí nhưng đổi lại chúng ta sở hữu được tiền mặt hoặc loại thẻ khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của chúng ta, rất tiện lợi phải không nào?

Các bạn cũng nên chú ý lựa chọn các trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ uy tín để tránh bị lừa đảo về tài khoản hay mất luôn mệnh giá thẻ BIT mình đã khai báo. 

Đa chức năng và ứng dụng rộng rãi là đặc điểm nổi bật của sản phẩm thẻ BIT đang được phát hành hiện nay.!

Xem thêm: 

Tin liên quan

Liên kết hay