Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau của Viettel 2018

Thứ sáu, 2018-10-12 16:00:30
Hướng dẫn cách chuyển đổi từ thuê bao sim trả trước sang thuê bao sim trả sau mạng Viettel mới nhất 2018 với ứng dụng My Viettel

Nếu bạn thường xuyên gọi điện, nhắn tin cũng như truy cập vào mạng Mobile Internet với tần suất lớn thì đăng ký hòa mạng thuê bao di động trả sau của Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí Mua thẻ điện thoại Viettel nạp vào tài khoản điện thoại di động.

Đối với những thuê bao di động đang đăng ký hòa mạng trả trước Viettel, việc chuyển đổi sim trả trước sang trả sau Viettel hoàn toàn không có gì phức tạp hay khó khăn. Nếu bạn chưa biết cách chuyển đổi trả trước sang trả sau của Viettel như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau của Viettel

Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau của Viettel

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 2 cách chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel mới nhất 2018 cùng với một số lưu ý trong quá trình chuyển đổi trả trước thành trả sau của nhà mạng Viettel. Hãy cùng xem ngay bạn nhé!

Cách chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel bằng My Viettel

Nhằm hỗ trợ các thuê bao di động Viettel đang đăng ký sử dụng hình thức hòa mạng trả trước có thể dễ dàng chuyển đổi sang hình thức thuê bao di động trả sau, nhà mạng Viettel đã tích hợp tính năng  chuyển sim trả trước sang trả sau Viettel cho ứng dụng My Viettel.

Theo đó, các thuê bao di động Viettel hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Viettel. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chuyển từ trả trước sang trả sau của Viettel bằng ứng dụng My Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập App Store hoặc Google Play để tải My Viettel cho điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản My Viettel cá nhân của bạn

- Bước 3: Nhấn chọn vào mục Khác ở góc phải phía dưới giao diện ứng dụng

- Bước 4: Nhấn chọn vào mục Chuyển đổi sang trả sau rồi chọn Đồng Ý

- Bước 5: Nhấn chọn gói cước Viettel trả sau bạn muốn sử dụng rồi nhấn Tiếp tục

- Bước 6: Tại giao diện Nhập thông tin, bạn nhập đủ các thông tin theo yêu cầu > Bấm Tiếp tục

- Bước 7: Nhấn chọn Địa chỉ Ký hợp đồng Tại cửa hàng hoặc Tại nhà > Bấm Tiếp tục

- Bước 8: Chọn hình thức thanh toán phí chuyển đổi 35.000 đồng qua Viettel Pay

Cách chuyển thuê bao trả trước sang trả sau với My Viettel

Cách chuyển thuê bao trả trước sang trả sau với My Viettel

Sau khi hoàn thành các bước chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel bằng My Viettel trên đây, hệ thống sẽ hiển thị thông báo Đăng ký chuyển đổi thành công. Lúc này bạn đã chuyển đổi thành công hình thức thuê bao di động Viettel trả trước đang sử dụng sang hình thức hòa mạng trả sau, tha hồ tiết kiệm chi phí Nạp tiền viettel.

Cách chuyển trả trước sang trả sau Viettel tại điểm giao dịch Viettel

Ngoài cách đổi trả trước sang trả sau Viettel bằng ứng dụng My Viettel, bạn còn có thể sử dụng một cách trả trước sang trả sau Viettel cũng đơn giản và nhanh chóng không kém đó chính là đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel để thực hiện chuyển đổi gói cước Viettel từ trả trước sang trả sau trực tiếp tại đây.

Khi đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel để thực hiện chuyển đổi sim Viettel từ trả trước sang trả sau, bạn cần mang theo CMND chính chủ, thẻ SIM di động trả trước cần đổi sang trả sau cùng với phí chuyển đổi tại điểm giao dịch là 35000 đồng/SIM.

Trong trường hợp bạn muốn thay sang SIM điện thoại di động mới thì bạn cần mang theo thêm 60.000 đồng phí thay SIM mới. Khi bạn đến các cửa hàng giao dịch của Viettel, các nhân viên Viettel tại đây sẽ hướng dẫn các bạn kê khai thông tin trong hợp đồng cam kết khi hòa mạng sim trả sau.

Lưu ý khi chuyển thuê bao trả trước sang trả sau Viettel

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi đổi sim trả trước sang trả sau Viettel:

- Khi chuyển từ trả sau sang trả trước của Viettel bằng ứng dụng Viettel, tại mục chọn Địa chỉ ký hợp đồng, nếu bạn chọn địa chỉ là tại Cửa hàng thì sẽ không mất phí nhưng bạn cần mang CMND đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel. Nếu bạn chọn địa chỉ là Tại nhà thì nhân viên Viettel sẽ hỗ trợ ký hợp đồng tại nhà của bạn với cước phó là 20.000 đồng.

- Để thanh toán phí chuyển đổi trả trước sang trả sau Viettel 35.000 đồng trên ứng dụng Viettel bạn cần phải có tài khoản Viettel Pay hoặc BankPlus.

- Khi thuê bao di động Viettel chuyển gói cước trả trước sang trả sau Viettel thành công thì tiền thừa trong tài khoản gốc của bạn sẽ được trừ vào cước phí sử dụng trong các tháng tiếp theo.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu chuyển đổi từ hình thức thuê bao di động trả trước sang thuê bao trả sau của Viettel.

Nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp về việc chuyển thuê bao trả trước sang trả sau của Viettel, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel 198 để được các Tổng đài viên hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách khôi phục, cập nhật, đồng bộ danh bạ trên sim Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay