Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau của Viettel

Thứ năm, 2017-12-21 16:20:15
Cách nạp thẻ viettel trả sau như thế nào? Mời các bạn tham khảo hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao trả sau viettel cực đơn giản giúp bạn thanh toán cước dễ dàng

Đối với thuê bao di động Viettel, nhà mạng triển khai hai loại thuê bao là trả trước và trả sau, tương đương với hai loại thuê bao này là cách thanh toán cước cũng khác nhau. Đối với thuê bao trả trước, người dùng cần nạp tiền vào tài khoản thì mới có thể sử dung các dịch vụ của nhà mạng. còn ngược lại, thuê bao trả sau, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trước và thanh toán cước sau đó.

Vậy nạp thẻ trả sau viettel hay nạp thẻ cho thuê bao trả sau viettel như thế nào? Làm thế nào để thanh toán cước cho thuê bao trả sau nhanh chóng để không bị nhà mạng khóa sim? Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin các cách nạp thẻ viettel trả sau giúp bạn nhanh chóng nạp tiền cho thuê bao trả sau khi đến thời hạn và tránh bị nợ cước.

Cách nạp thẻ trả sau của viettel cũng khá đơn giản và tương tự như cách Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước. Người dùng có thể sử dụng hình thức nạp thẻ viettel trả sau, nạp thẻ thuê bao trả sau viettel bằng cách nhắn tin theo cú pháp hoặc áp dụng cách nạp thẻ trả sau viettel trực tuyến tại các website cung cấp dịch vụ. Việc cung cấp linh hoạt các cách nạp thẻ thuê bao trả sau viettel của nhà mạng đã hỗ trợ người dùng có thêm nhiều lựa chọn để thanh toán cước sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện khách hàng.

Mời các bạn cùng tham khảo các cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau viettel và lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ trả sau cho viettel phù hợp nhất.

Cách nạp thẻ trả sau Viettel bằng cú pháp nhà mạng

Cách nạp thẻ trả sau Viettel bằng cú pháp nhà mạng

Hướng dẫn nạp thẻ viettel trả sau đơn giản và nhanh chóng

1. Nạp thẻ trả sau của viettel theo cú pháp nhà mạng

Để thực hiện cách nạp thẻ điện thoại viettel trả sau theo cú pháp nhà mạng, các bạn trước tiên cần Mua thẻ điện thoại Viettel theo các mệnh giá nhà mạng ban hành. Dựa theo mức cước bạn cần thanh toán bạn sẽ cần mua đủ các mệnh giá thẻ sao cho bằng hoăc hơn số cước đó.

Sau khi đã có các mã thẻ, bạn thực hiện thao tác nạp thẻ trả sau viettel theo một trong các cách sau đây:

Cách 1: Các bạn bấm chọn phím trên bàn phím điện thoại theo cú pháp *199*Mã_số_thẻ_nạp # sau đó  Bấm “Gọi”

Cách 2: Các bạn bấm gọi 199 sau đó Bấm “1” để chọn tiếng Việt >> sau đó bấm tiếp “3” để chọn Thanh toán rồi thực hiện Nhập Mã số thẻ nạpẤn phím #.

Ngoài ra bạn có thể nạp thẻ viettel cho thuê bao trả sau khác hay còn gọi là nạp hộ bằng mã thẻ cào Viettel nếu bạn cũng đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel. Cách nạp thẻ thanh toán trả sau viettel cho thuê bao khác như sau:

Bấm *199#

Sau khi thao tác xong, bạn sẽ nhận  tin nhắn về có các nội dung sau:

“Chon tra loi/answer/reply va nhap so:

1: Cuoc chua thanh toan

2: Cuoc thang truoc

3: Thanh toan cuoc

4: Thong tin nap the

5: Thanh toan cuoc cho so di dong khac”

Và do bạn đang muốn nạp thẻ điện thoại trả sau viettel cho SĐT khác nên bạn cần Chọn trả lời 5, bạn sẽ nhận được tin nhắn như sau:

“Nhap so dien thoai duoc thanh toan*ma so in tren the cao. hoac nhap * de quay lai”

Bạn cần nhập mã số thẻ theo hướng dẫn và ấn gửi để hoàn tất thao tác nạp thẻ sim trả sau viettel cho thuê bao khác.

Như vậy, chỉ với việc thao tác bấm phím theo đúng cú pháp và hướng dẫn nạp thẻ trả sau viettel như trên là bạn đã dễ dàng thanh toán cước trả sau cho thuê bao của mình hoặc người khác. Các cú pháp nạp thẻ viettel trả sau tương tự như cách nạp tiền trả trước, chỉ khác nhau ở đầu số là 199. Cách nạp thẻ viettel trả sau bằng tin nhắn này được sử dụng khá phổ biến bởi nhiều người dùng.

Do đó, nếu bạn vẫn còn thắc mắc nạp thẻ viettel trả sau như thế nào hãy tham khảo kĩ hướng dẫn và các cú pháp nạp thẻ trả sau của viettel này nhé. Bên cạnh hình thức nạp tiền trả sau viettel này, chúng ta còn có hình thức nạp thẻ điện thoại viettel trả sau được xem là tiện ích hơn hẳn, đó chính là nạp tiền Viettel online. Mời các bạn cùng tham khảo hình thức cách nạp thẻ cho sim viettel trả sau bằng kênh trực tuyến ở nội dung ngay sau đây:

Nạp thẻ cho thuê bao trả sau Viettel bằng kênh online

Nạp thẻ cho thuê bao trả sau Viettel bằng kênh online

2. Cách nạp thẻ trả sau mạng viettel online (trực tuyến)

Thay vì cần mã nạp thẻ viettel trả sau như cách nạp tiền bằng tin nhắn theo cú pháp nhà mạng, các bạn nạp thẻ thuê bao trả sau viettel cực nhanh chóng với hình thức nạp tiền online.

Không cần phải có mã thẻ hay mất thời gian soạn tin nhắn, các bạn chỉ cần có công cụ thanh toán trực tuyến (tài khoản ngân hàng, ví điện tử...vv) và thiết bị truy cập mạng internet là có thể thanh toán cước trả sau cho thuê bao Viettel ở mọi lúc, mọi nơi.

Các bạn chỉ cần truy cập mục Nạp tiền điện thoại tại trang web https://vienthong.com.vn/ để thao tác nạp tiền. Ở đây, các bạn chỉ cần chọn và điền đủ thông tin theo hệ thồng yêu cầu gồm:

- Số điện thoại Viettel trả sau cần nạp

- Chọn hình thức thuê bao là trả sau

- Chọn số tiền cần nạp tương đương với các mệnh giá thẻ

- Nhập tên email để nhận hóa đơn online

- Chọn ngân hàng thanh toán.

Sau đó bạn xác nhận trừ tiền tại tài khoản ibanking của ngân hàng là hoàn tất việc nạp tiền online cho thuê bao Viettel trả sau. Điểm đáng lưu ý là bạn có thể nạp tiền cho bất cứ thuê bao Viettel trả sau nào với cách này mà không cần mã thẻ.

So với việc nạp thẻ trả sau bằng tin nhắn thì kênh nạp tiền online Viettel tiết kiệm thời gian và công sức hơn hẳn, và đặc biệt, bạn còn được hưởng chiết khấu cực ưu đãi từ https://vienthong.com.vn/.

Một số lưu ý khi nạp thẻ cho thuê bao trả sau của Viettel

- Để có thể thanh toán cước trả sau cho thuê bao Viettel bằng thẻ cào hay kênh nạp tiền trực tuyến, thuê bao Viettel của bạn cần đăng ký hình thức thanh toán bằng thẻ cào.

- Để kiểm tra hình thức thanh toán hiện tại, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp KT TT gửi 166 (miễn phí). Áp dụng cho dịch vụ Di động, Homephone, Dcom (Riêng với dịch vụ ADSL, PSTN, Leasedline, FTTx, Viettel vẫn giữ nguyên hình thức thanh toán cước mà Quý khách đã đăng ký trước đó).

Trường hợp muốn thay đổi hình thức thanh toán, bạncần thanh toán hết cước chu kỳ cũ, rồi làm theo một trong các cách sau:

- Cách 1: Thực hiện thay đổi tại các Cửa hàng Viettel (Áp dụng cho tất cả các dịch vụ).

- Cách 2: Soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DK TT gửi 166 (Áp dụng cho dịch vụ di động, Homephone, Dcom).

Như vậy dù bạn sử dụng thuê bao trả trước hay trả sau của Viettel thì việc nạp tiền và thanh toán cước cũng không có gì khó khăn cả. Nhà mạng đã đa dạng các kênh thanh toán cước khác nhau nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Xem thêm Cách check, kiểm tra thời hạn, thời gian bảo hành của Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay