Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin về gói cước Basic+ trả sau của Viettel

Thứ năm, 2016-11-17 15:35:30
Gói cước Basic+ của Viettel là một trong những gói cước trả sau đang thịnh hành nhất hiện nay và dành cho những khách hàng đang có nhu cầu liên lạc thường xuyên.

Gói cước Basic+ của Viettel là một trong những gói cước trả sau đang được thịnh hành nhất hiện nay và được nhiều người dùng di động cá nhân lựa chọn. Gói cước mang đến cho người dùng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn và thiết thực trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Đặc biệt với những khách hàng đang có nhu cầu liên lạc thường xuyên thì đây chính là một gói cước có thể đáp ứng được mong muốn của bạn với tiêu chí càng tiết kiệm càng tốt, ít nạp tiền Viettel càng thích.

Nếu bạn muốn chủ động trong việc quản lý tài khoản gọi cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình liên lạc thì hãy nhanh chân đến tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc để đăng ký hòa mạng gói cước trả sau Basic+ Viettel. Sau đây là một số thông tin về gói cước cũng như các ưu đãi mà nó mang lại cho người dùng sau khi đăng ký hòa mạng.

Thông tin chi tiết gói cước Basic+ trả sau của Viettel

Thông tin chi tiết về gói cước trả sau Basic+ của Viettel

Thông tin chi tiết gói cước Basic+ trả sau của Viettel

- Tên gói cước: gói cước Basic+ Viettel

- Hình thức hòa mạng: Hòa mạng trả sau

- Hình thức đăng ký: Đến tại các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc, trước khi đi nhớ mang theo CMTND  đến quầy để đăng ký gói cước

- Hình thức thanh toán tiền: Thanh toán tiền điện thoại và các dịch vụ khác vào cuối tháng. Có thể nạp tiền điện thoại online, có thể thanh toán trực tiếp tại quầy.

- Đối tượng sử dụng: Tất cả người dùng muốn sử dụng gói cước riêng lẻ không theo nhóm

- Mức cước sử dụng: trên 150.000đ/ tháng

Lợi ích khi sử dụng gói cước trả sau Basic+ Viettel

- Được thanh toán tất cả các cước phí vào cuối tháng.

- Được phép sử dụng tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Giá cước gọi thấp. Phù hợp cho khách hàng có nhu cầu gọi nhiều, dễ dàng quản lý chi phí

- Tiện lợi, khách hàng có thể thanh toán cước sử dụng theo hàng tháng bằng thẻ cào, qua hình thức như sau: qua hình thức Pay 199, thẻ cào, USSD (*199#), qua tài khoản tại ngân hàng, Bank Plus...

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng dành cho thuê bao trả sau như dịch vụ chặn cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi, đăng ký dịch vụ MCA thông báo cuộc gọi nhỡ….và có cơ hội tích điểm tham gia chương trình Khách hàng thân thiết từ nhà mạng Viettel cung cấp.

Thông tin cước phí sử dụng

Bảng thông tin cước phí sử dụng

Bảng thông tin cước phí sử dụng

Quy định sử dụng gói cước

Đến cuối tháng hệ thống sẽ thông báo hóa đơn cước phí trong tháng mà bạn đã sử dụng. Bạn có thể đến các cửa hàng Viettel để thanh toán hoặc có thể thanh toán online. Nếu như bạn không thanh toán thì hệ thống sẽ tiến hành chặn chiều hoạt động của thuê bao theo qui định. Sau 30 ngày không thanh toán thì hệ thống sẽ chặn 2 chiều và thu hồi lại số.

Xem thêm: Thông tin gói cước VIP trả sau của Viettel cùng các ưu đãi

Liên kết hay