Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng mới nhất 2018

Thứ năm, 2018-10-11 16:40:15
Tổng hợp danh sách các gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng mới nhất 2018 và hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng bằng tin nhắn SMS

Bên cạnh việc triển khai cung cấp các gói cước khuyến mãi SMS, khuyến mãi dung lượng data tốc độ cao giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí Nạp tiền viettel, nhà mạng Viettel còn triển khai rất nhiều các gói cước gọi nội mạng Viettel trong tháng dành cho thuê bao Viettel trả trước, trả sau.

Các gói gọi nội mạng tháng của Viettel thường đi kèm với ưu đãi miễn phí gọi thoại nội mạng hấp dẫn do đó, khi đăng ký gọi nội mạng Viettel trong 1 tháng, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều cước phí mà vẫn tha hồ liên lạc được với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… sử dụng mạng Viettel.

Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng

Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng

Vậy cách đăng ký gọi nội mạng Viettel 1 tháng như thế nào? Có những gói cước đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng 2018 nào? Nếu bạn chưa biết cách đăng ký gọi nội mạng Viettel trong tháng ra sao thì hãy xem ngay danh sách các gói cước nội mạng Viettel theo tháng à hướng dẫn cách đăng ký gói gọi nội mạng Viettel tháng trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách gói cước và cách đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng 2018

Dưới đây là danh sách các gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng mới nhất 2018 (chỉ ưu đãi gọi thoại nội mạng, không đi kèm ưu đãi data, SMS) và cách đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng tương ứng với từng gói cước mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần:

1. Gói cước MP10 Viettel

- Cú pháp đăng ký: MP10 gửi 109

- Cước phí đăng ký: 10.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi: Miễn phí phút gọi thứ 2 đến phút thứ 10 cho tất cả các cuộc gọi nội mạng phát sinh trong tháng

2. Gói cước MP20 Viettel

- Cú pháp đăng ký: MP20 gửi 109

- Cước phí đăng ký: 20.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút

3. Gói cước MP29 Viettel

- Cú pháp đăng ký: MP20 gửi 109

- Cước phí đăng ký: 20.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi: Miễn phí gọi 29 phút nội mạng tính tiền 1 phút

4. Gói cước GT55S Viettel

- Cú pháp đăng ký: GT55S gửi 109

- Cước phí đăng ký: 55.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi: Miễn phí 150 phút gọi nội mạng, giảm 200 đồng/phút tiền cước gọi tính từ phút 151

5. Gói cước GT80S Viettel

- Cú pháp đăng ký gói cước: GT80S gửi 109

- Cước phí đăng ký: 80.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi: Miễn phí 180 phút gọi nội mạng, giảm 200 đồng/phút tiền cước gọi tính từ phút 151

6. Gói cước đăng ký gọi nội mạng Viettel 50k 1 tháng DK50K

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK50K gửi 109

- Cước phí đăng ký: 50.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi đi kèm theo gói cước: Miễn phí 500 phút gọi nội mạng trong 30 ngày sử dụng

Lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng

Lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Viettel tháng

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gọi nội mạng Viettel theo tháng

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết về danh sách các gói cước gọi nội mạng Viettel trong tháng mới nhất 2018 hiện đang được nhà mạng Viettel triển khai cung cấp cho thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau cũng như cách đăng ký gọi nội mạng Viettel trong 1 tháng, các thuê bao di động còn cần lưu ý một số vấn đề mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong tổng hợp dưới đây:

- Sau khi đăng ký gói gọi nội mạng Viettel tháng thành công, bạn hãy tắt điện thoại di động đi rồi khởi động lại để hệ thống cập nhật các ưu đãi gọi thoại đi kèm theo gói cước mà bạn đã đăng ký cho điện thoại di động của mình.

- Để kiểm tra số phút gọi thoại còn lại của gói cước gọi thoại nội mạng bạn đã đăng ký là bao nhiêu, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT Tên-gói gửi 109. Hệ thống sẽ gửi lại bạn tin nhắn có nội dung thông tin chi tiết về số phút còn lại trong gói cước thoại mà bạn đang sử dụng.

-  Cước phí gửi tin nhắn đăng ký gọi nội mạng và ngoại mạng Viettel tháng đến đầu số 109 là 100đ/SMS.

- Một số gói gọi nội mạng tháng của Viettel chỉ áp dụng cho các thuê bao di động Viettel nằm trong danh sách thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước của nhà mạng Viettel, không áp dụng đại trả cho tất cả các thuê bao đang hoạt động. Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng ký gói cước đó hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Viettel hoặc bấm *098# và Gọi để tra cứu.

Bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong chúng tôi đã tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về danh sách các gói cước gọi nội mạng Viettel trọn gói trong tháng mới nhất 2018 dành cho các thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau cùng với hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng Viettel cả tháng bằng tin nhắn SMS gửi Tổng đài 109 mà các bạn có thể tham khảo.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn có thể chủ động lựa chọn và cài đặt cho điện thoại di động của mình một gói cước gọi thoại nội mạng có ưu đãi gọi thoại nội mạng phù hợp nhất với nhu cầu liên lạc cũng như có cước phí đăng ký phù hợp với khả năng chi trả cước phí hàng tháng của bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn giải đáp về các gói cước gọi nội mạng Viettel tháng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel 1800 8098. Các nhân viên Tổng đài Viettel sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các gói thoại nội mạng theo tháng của Viettel để bạn an tâm lựa chọn được gói cước phù hợp nhất.

Chúc các bạn lựa chọn và đăng ký thành công gói cước gọi nội mạng Viettel theo tháng phù hợp nhất với mình!

Xem thêm: Cách sửa lỗi máy tính, laptop khởi động không lên màn hình

Tin liên quan

Liên kết hay