Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả trước, trả sau

Thứ năm, 2018-02-08 16:05:45
Hướng dẫn cách tra cứu, kiểm tra thông tin sim Viettel của thuê bao trả trước và trả sau giúp bạn có thể xem thông tin đăng ký sim Viettel nhanh chóng nhất

Ngoài việc tìm hiểu cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel của người khác, tra cứu thông tin thuê bao Viettel của người khác, hay theo dõi các chương trình khuyến mãi Nạp tiền viettel, các thuê bao di động Viettel còn rất quan tâm đến cách kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao Viettel của chính mình.

Bởi lẽ việc kiểm tra thông tin cá nhân sim Viettel giúp các bạn có thể check xem SIM Viettel mình đang sử dụng đã được đăng ký chính chủ hay chưa, có bị sai thông tin nào không, cần sửa đổi, thay thế, cập nhật thông tin mới hay không… cũng như giúp đảm bảo mọi quyền lợi của bạn trong quá trình đăng ký hòa mạng trả trước, trả sau Viettel.

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả trước, trả sau

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả trước, trả sau

Vậy cách kiểm tra thông tin chủ thuê bao mạng Viettel như thế nào? Bạn đã biết cách kiểm tra thông tin số thuê bao Viettel chưa? Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về cách tra cứu thông tin thuê bao Viettel, cách xem thông tin sim Viettel thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cách kiểm tra thông tin thuê bao của Viettel, cách kiểm tra thông tin thuê bao mạng Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn có thể kiểm tra thông tin sim Viettel trả trước, kiểm tra thông tin thuê bao trả sau Viettel một cách chính xác, tiện dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả trước

Có nhiều cách kiểm tra thông tin thuê bao trả trước Viettel mà bạn có thể áp dụng. Trong số đó, 3 cách  tra cứu thông tin thuê bao trả trước Viettel bằng tin nhắn, qua Tổng đài Viettel và kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online là các cách được áp dụng nhiều nhất. Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả trước theo từng cách mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

1. kiểm tra thông tin thuê bao trả trước của Viettel bằng tin nhắn

Để kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả trước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel theo cú pháp như sau:

TTTB gửi 1414

Cước phí gửi cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao Viettel này hoàn toàn miễn phí. Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel đến 1414, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài có chứa đầy đủ các thông tin về thuê bao của bạn, bao gồm Họ tên chủ thuê bao, ngày sinh, số CMT/Hộ chiếu, nơi cấp và số thuê bao.

Cú pháp tin nhắn kiểm tra thông tin sim Viettel trả trước

Cú pháp tin nhắn kiểm tra thông tin sim Viettel trả trước

2. Cách tra thông tin thuê bao Viettel trả trước qua Tổng đài Viettel

Ngoài cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel bằng tin nhắn SMS gửi 1441, nếu bạn muốn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel theo cách khác thì có thể áp dụng cách kiểm tra thông tin thuê bao mạng Viettel qua Tổng đài Viettel 198 hoặc 19008198.

Khi liên hệ với Tổng đài 198 hoặc 19008198, bạn chỉ cần cung cấp thông tin số thuê bao di động trả trước đang sử dụng, tổng đài viên sẽ tra cứu trực tiếp trên hệ thống và trả lại bạn những thông tin cá nhân thuê bao Viettel bạn đang sử dụng.

Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin thuê bao dcom Viettel thì cũng có thể liên hệ với Tổng đài 198 hoặc 19008198 và bấm Nhánh 1. Đây là nhánh chuyên hỗ trợ về các dịch vụ Di động/Dcome/Homephone của nhà mạng Viettel. Nếu bạn dùng số thuê bao ngoại mạng liên hệ Tổng đài Viettel thì đừng quên Mua thẻ điện thoại, nạp tiền vào tài khoản để có đủ cước phí thanh toán cước gọi thoại nhé!

Tra thông tin thuê bao Viettel qua Tổng đài Viettel

3. Cách kiểm tra thông tin đăng ký sim Viettel online

Ngoài 2 cách xem thông tin thuê bao Viettel trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel trả trước nữa cũng rất tiện dụng đó là cách kiểm tra trực tuyến trên website của nhà mạng Viettel. Dưới đây là hướng dẫn các bước thực hiện cách kiểm tra này:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website: https://www.Vietteltelecom.vn/check-info

- Bước 2: Nhập số điện thoại thuê bao bạn cần tra cứu thông tin vào ô Số điện thoại

- Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô Mã xác thực và nhấn Tra cứu

Sau khi nhấn Tra cứu, hệ thống sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về thuê bao của bạn, rất nhanh chóng, thuận tiện.

Giao diện kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online

Giao diện kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả sau

Dưới đây là hướng dẫn cách tra cứu thông tin thuê bao trả sau Viettel mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để kiểm tra xem thông tin đăng ký thuê bao trả sau của mình có chính xác hay không, thông tin đã đầy đủ chưa, có cần thay đổi thông tin, chỉnh sửa hay cập nhật gì không.

Để kiểm tra thông tin cá nhân thuê bao Viettel hòa mạng trả sau, bạn có thể áp dụng 3 cách như sau:

- Gọi Tổng đài Viettel 198 để kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao Viettel

- Truy cập vào website https://www.Vietteltelecom.vn/check-info để xem thông tin đăng ký sim Viettel theo cách online

- Đến trực tiếp điểm giao dịch, cửa hàng Viettel và nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây kiểm tra thông tin thuê bao trả sau của Viettel cho bạn

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trả sau cũng như thuê bao Viettel trả trước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để kiểm tra lại thông tin đăng ký thuê bao di động của mình xem đã chính xác và đầy đủ hay chưa.

Tùy theo hình thức đăng ký hòa mạng thuê bao Viettel cũng như điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao trả sau Viettel, thuê bao trả trước Viettel phù hợp nhất với mình. Nếu có bất cứ vấn đề gì về thông tin đăng ký thuê bao, bạn cần tiến hành thay đổi, chỉnh sửa, cập nhật nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng, dùng Zalo trên máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay