Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game mobile Garena Tác Chiến có là đổi thủ của game Crossfire Legends?

Thứ hai, 2017-04-17 08:25:00
Trải nghiệm game mobile Garena Tác Chiến – game bắn súng FPS mới nhất của Garena, liệu tựa game này có phải đối thủ của Crossfire Legends mới ra mắt?

Garena Tác Chiến Mobile là tên gọi Việt hóa của tựa game mobile bắn súng Elite Forces sẽ do Garena phát hành độc quyền tại Việt Nam. Tác Chiến hay Garena Tác Chiến là một sản phẩm thuộc thể loại FPS Mobile tương tự như những tựa game như Tập Kích, Truy Kích… và sắp tới là Crossfire Legends hay CF Mobile hoặc gọi là Đột Kích Mobile thì cũng được. Tác Chiến sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi một nhà phát hành thuộc lão làng không kém gì VNG, đó chính là Garena Việt Nam.

Garena Tác Chiến Mobile là game bắn súng hấp dẫn

Garena Tác Chiến Mobile là game bắn súng hấp dẫn

Garena Tác Chiến Mobile thoạt nhìn có phần vượt trội hơn cả về mặt chất lượng hình ảnh lẫn gameplay thao tác mượt mà trên nền tảng di động so với mặt bằng chung các sản phẩm FPS Mobile đang có mặt tại Việt Nam. Thậm chí những game thủ may mắn được trải nghiệm trò chơi này thông qua phiên bản Đài Loan còn phải thốt lên rằng dd họa làm gợi nhớ đến A.V.A quá, gameplay thì gọn nhẹ đúng kiểu CS:GO, Blackshot và Point Blank rồi”.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online nhanh, gọn, tiết kiệm trên trang chủ vienthong.com.vn

Game thủ Việt sẽ chẳng phải thua thiệt game thủ quốc tế khi tựa game Garena Tác Chiến sẽ ra mắt ở Việt Nam trước khi ra mắt tại tác thị trường khác. Vậy là tựa game bắn súng này sẽ không như rất nhiều tựa game nhập khẩu khác khi mà người chơi Việt Nam sẽ được trải nghiệm trước thay vì phải hóng từ nước ngoài như trước đây.

Game có đồ họa khá đẹp mắt

Game có đồ họa khá đẹp mắt

Là một tựa game bắn súng khá là mới nên Tác Chiến Garena có đồ họa khá là đẹp mắt, qua những hình ảnh của Tác Chiến phiên bản Đài Loan thì chúng ta có thể thấy tựa game này có độ chi tiết về đồ họa cao, màu sắc tươi sáng và bắt mắt.

Đại đa số ý kiến đều cho rằng Garena Tác Chiến mang những hình ảnh khá ấn tượng và đẹp mắt. Mọi chi tiết trong game đều được chau chuốt tỉ mỉ, rõ ràng và tương đối dễ nhìn. Nhờ điểm cộng đáng kể đó, cũng đã có không ít người lầm tưởng Garena Tác Chiến là một game bắn súng trên PC. Tuy nhiên, chỉ có một chi tiết nhỏ khiến các "thánh soi" đề cập là loạt vũ khí có màu hồng bị cho rằng không hợp bối cảnh mưa bom bão đạn.

Cách mua thẻ điện thoại Viettel online chỉ vài bước, tiết kiệm, nhanh để không bỏ lỡ khuyến mãi

Được game thủ nhận xét nhiều nhất vẫn là gameplay của Garena Tác Chiến , đa phần người chơi đều đánh giá trò chơi chưa thật sự mang lại điểm nhấn gì riêng so với các sản phẩm bắn súng khác trên nền tảng di động. Vẫn đó là những chế độ chơi quen thuộc như đấu đội, đấu đơn, đặt boom, Zombie... Tuy nhiên, rất có thể do thời điểm hiện tại đang là phiên bản thử nghiệm nên phía NPH vẫn chưa tung ra một chế độ chơi đặc biệt nào khác.

Game có tạo hình nhân vật khá là phong phú và đa dạng, vũ khí trong game được khoác lên thân nhiều màu sắc và chủng loại đem lại sự thoải mái cho game thủ khi chiến đấu trong game.

Như chúng ta đã biết, garena tác chiế đã mở cửa thử nghiệm chào đón game thủ Việt khá bất ngờ vào sáng ngày 14/04 vừa qua. Không cần phải quảng cáo, giới thiệu thông tin tràn ngập nhưng trò chơi vẫn có được một ngày ra mắt thành công với số lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại thì đợt thử nghiệm đã kết thúc, bạn đọc có thể cập nhật thông tin mới qua trang chủ của game.

Xem thêm: Tìm địa chỉ, Đại lý bán sim ghép Heicard 4G giá rẻ nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay