Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhanh tay tải game Hyperburner lái phi thuyền đang miễn phí cho IOS

Thứ sáu, 2017-04-14 08:20:45
Tải và chơi game Hyperburner - một tựa game lái phi thuyền khám phá không gian có tính thư giãn cực cao cho game thủ.

Là một tựa game lái phi thuyền khám phá không gian thư giãn cực cao cho game thủ, Hyperburner do Patrick Cook phát triển – một tài năng tới từ hãng game Bad Potion có trụ sở tại Sydney, Úc. Có một điểm chung là những tác phẩm của Patrick thường được thiết kế một cách vô cùng quyến rũ và mê hoặc. ​​Mọi thứ trong Hyperburner đều được đánh giá vào hàng đỉnh, với đồ họa nghệ thuật, thử thách không gian choáng ngợp và âm nhạc đầy lôi cuối.

Một trong những điểm nhấn của game chính là những màn chiến đấu cùng các chi tiết được thiết kế tinh xảo và đáng để thưởng thức. Người chơi đảm bảo sẽ choáng ngợp trong một không gian ngoài hành tinh thiết kế theo dạng 3D đầy tính nghệ thuật. Từng loại phi thuyền, hành tinh hay các trạm không gian vũ trụ đủ rực rỡ sẽ làm tầm nhìn của bạn sáng hơn trong không gian của game, dù nhìn hoài cũng không thấy chán. Cùng với âm nhạc trong game nhẹ nhàng và lôi cuốn, đây thực sự là tựa game giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tựa game lái phi thuyền khám phá không gian

Tựa game lái phi thuyền khám phá không gian 

Vốn có giá 3 USD trên App Store nhưng hiện Hyperburner đang cho phép tải miễn phí trên App Store, trong khi đó phiên bản Android của tựa game vẫn còn bán với giá 2.99$. Vậy còn chần chờ gì mà không chớp ngay cơ hội  để tải game về ngay hôm nay. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “hyperburner” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ Viettel online, Vinaphone, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách chơi game Hyperburner

Trong Hyperburner, nhiệm vụ của bạn là điều khiển phi thuyền qua các hành tinh tuyệt đẹp đồng thời làm những nhiệm vụ hàng ngày. Game được thiết kế cho các thiết bị di động với hệ thống điều khiển một cái chạm nhẹ đơn giản để game thủ có thể nhanh chóng làm quen mà không tốn nhiều thời gian. Người chơi có thể điều khiển dễ dàng phi thuyền của mình vượt qua vô số chướng ngại vật khác nhau, chiến đấu để mở khoá vô vàn loại tàu không gian để mở rộng bộ sưu tập của mình.

Điều khiển phi thuyền qua các hành tinh tuyệt đẹp

Điều khiển phi thuyền qua các hành tinh tuyệt đẹp

Cách nạp tiền Vinaphone online nhanh, tiết kiệm nhất được nhiều người sử dụng hiện nay

​Điểm nhấn của Hyperburner là cơ chế game tốc độ cao với hệ thống kiểm soát tới tân​ 30 level với 6 điểm trực quan đa dạng​  Nhiều thử thách mới đòi hỏi tăng cao cùng loạt tàu thuyền mới sẵn sàng để bạn khám phá​.

Game thuộc dạng game chạy liên tục

Game thuộc dạng game chạy liên tục

Tuy có cách chơi khá giống những game thuộc dạng game chạy liên tục khi mà nhiệm vụ chính của bạn là tránh né chướng ngại vật, nhưng Hyperburner có các màn chơi cụ thể mà bạn phải hoàn thành để qua level mới. Cuối màn sẽ có bảng tổng hợp điểm để bạn biết mình giỏi đến đâu và so sánh với người chơi khác.

Nhìn chung, đây là trò chơi đáng để chơi ở thời điểm hiện tại.  Với những màn chiến đấu cùng các chi tiết được thiết kế tinh xảo và đáng để thưởng thức, Hyperburner quả là một sản phẩm vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Hải tặc tí hon cho điện thoại Android và IOS

Tin liên quan

Liên kết hay