Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá game mobile Aero Strike đại chiến máy bay cực hấp dẫn

Thứ tư, 2017-04-12 08:25:45
Tải game Aero Strike và bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game chiến đấu máy bay hoàn toàn mới lạ khác với các game cùng thể loại khác.

Aero Strike là một tựa game hành động chiến đấu máy bay cực kì hấp dẫn mới được nhà phát hành Joymax nghiên cứu phát triển và cho ra mắt cách đây không lâu. Game Aero Strike được biết hiện tại chỉ hỗ trợ phát độc quyền trên hệ điều hành Android nhưng hứa hẹn tương lai game sẽ hỗ trợ cho nền tảng iOS. Vẫn là lối chơi bắn máy bay quen thuộc trên một vài game online như CCHT nhưng Aero Strike có khả năng chơi offline và lần này cho người chơi một cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, khác hẳn các game cùng thể loại. Vậy các bạn hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về tựa game hành động hấp dẫn này nhé.

Tham gia trải nghiệm game, bạn sẽ được điều khiển các chiếc máy bay chiến đấu cực khủng trên thiên hà để chiến đấu với các đội quân máy bay khác. Bạn phải di chuyển thật khéo léo để chiếc máy bay của mình không bị va chạm với những chiếc máy bay khác, và sử dụng tên lửa cùng các loại lựu đạn để bắn hạ những máy bay chiến đấu khác cản đường hoặc tấn công bạn.

Điều khiển các chiếc máy bay chiến đấu cực khủng trên thiên hà

Điều khiển các chiếc máy bay chiến đấu cực khủng trên thiên hà

Trong game có đến hơn 50 loại máy bay chiến đấu đủ thể loại cho bạn lựa chọn và chiến đấu. Trong những loại máy bay thì không cái nào giống nhau, mỗi loại đều mang trong mình một đặc điểm và sức mạnh riêng biệt.

Người chơi sẽ được thỏa sức trải nghiệm game với hơn 200 màn chơi hấp dẫn và li kì. Bạn cần lựa chọn các loại máy bay phù hợp và lắp ráp chúng thành một đội hình mạnh nhất có thể để chiến đấu với hạm đội phi cơ từ các hành tinh khác trong vũ trụ. Và bạn có thể nâng cấp cho chiếc máy bay chiến đấu của mình lên sức mạnh để sử dụng làm chiếc máy bay dẫn đầu đội hình hùng mạnh của bạn.

Vậy còn chần chờ gì mà không tải tựa game siêu hot này về máy ngay. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “aero strike” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vietnamobile, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Aero Strike 

Những nhiệm vụ sẽ liên tục được giao cho bạn. Bạn cần phải hoàn thiện những nhiệm vụ đó một cách nhanh nhất để giành về những chiến thắng cùng phần thưởng hấp dẫn và giá trị. Mỗi lần bạn hoàn thành nhiệm vụ sẽ lần một lần bạn thêm cho mình những kinh nghiệm quý giá. Những thử thách luôn được đặt ra trước mắt, là những thử thách vượt qua chướng ngại vật do địch tạo ra, phá vỡ vòng vây của đội quân địch, tiêu diệt đội quân hình mạnh khác.

Nền đồ họa 3D vô cùng chân thực trong game

Nền đồ họa 3D vô cùng chân thực trong game

Mua thẻ VTC để nâng cấp vũ khí, tăng cấp nhanh chóng, phá đảo mọi game mobile hot nhất 

Game  Aero Strike với nền đồ họa 3D vô cùng chân thực nhờ kết hợp giữa các màu sắc tươi sáng, nổi bật phát triển một cách hiện đại nhất. Những chiếc máy bay với những thiết kế khác nhau rất đẹp mắt. Hiệu ứng trong game thì lại vô cùng tuyệt vời, nhất là những trận bắn phá vòng vây địch bằng những quả tên lửa và đại bác.

Hiệu ứng trong game thì lại vô cùng mãn nhãn

Hiệu ứng trong game thì lại vô cùng mãn nhãn

Nói chung thì đây là một tựa game chiến thuật bắn máy bay mới hấp dẫn nhất trong thời gian vừa qua. Và trên đây chỉ là những tính năng nổi bật và chính nhất của game Aero Strike mà thôi. Bạn hãy tải game Aero Strike về sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tính năng vô cùng độc đáo và hấp dẫn của nó.

Xem thêm: Hướng dẫn tải game mobile Afterpulse – Game hot bắn súng online

Tin liên quan

Liên kết hay