Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lướt ván như thật với game True Skate mobile hoàn toàn miễn phí

Thứ ba, 2017-03-21 17:55:45
Ứng dụng True Skate từng mất phí khi tải về nhưng nay bạn có thể download True Skate free. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tựa game siêu chân thực này!

Nếu bạn là người yêu thích bộ môn trượt ván cực cool hay đơn giản thích thử thách bản thân ở một môn thể thao chưa từng thử đến, hãy download True Skate về điện thoại để phiêu với những màn trượt ván điêu luyện.

Gameplay của True Skate vô cùng tự do, phong phú kèm theo đồ họa 3D đẹp mắt, lôi cuốn  hàng triệu game thủ trên thế giới, đặc biệt là fan của bộ môn thể thao trượt ván. Từ khi ra mắt đến nay, game vẫn chưa bao hết hot. Như để duy trì sức nóng này, hãng True Axis đã biến game từ mất phí thành miễn phí. Ai sẽ biết điều tuyệt vời này kéo dài bao lâu, vậy nên bạn hãy nhanh tay tải True Skate free ngay về máy hôm nay nhé.

Hoàn toàn điều khiển chiếc ván bằng các ngón tay

Hoàn toàn điều khiển chiếc ván bằng các ngón tay

Một điểm đặc biệt của tựa game này là bạn hoàn toàn điều khiển chiếc ván của mình chỉ bằng các ngón tay lướt trên màn hình và không hề thấy bóng dáng nhân vật trong game xuất hiện cả. Bạn sẽ học được các kỹ xảo cùng thủ thuật lướt ván sau khi chơi một thời gian. Các ngón tay trở thành những đôi chân khéo léo, thực hiện các pha kĩ xảo đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa chúng. Người chơi cần đặt một ngón tay trên ván và ngón kia có vai trò di chuyển và thực hiện các pha kĩ thuật. Cũng giống như khi trượt ván thực sự, người chơi cần tập điều khiển chiếc ván cho quen trước khi học các tiểu xảo khi chơi.

Xem thêm: Mua thẻ game FPT nhanh nhất, chiết khấu cao trên vienthong.com.vn

Những pha kĩ xảo được tạo ra bằng cách xoay hay đảo ván trượt nhiều vị trí cách mặt đất một khoảng tương đối. Ví dụ để thực hiện một cú Ollie, bạn sẽ phải lấy đà sau đó nhấp vào phía sau của ván để nó bay lên, sau đó điều khiển để nó tiếp đất mà không mất đà. Trò chơi mang đến trải nghiệm thực tế và mất thời gian luyện tập để thực hiện thành thạo các pha kĩ xảo, sau đó

Những pha kĩ xảo được tạo ra bằng cách xoay hay đảo ván trượt ở nhiều vị trí

Những pha kĩ xảo được tạo ra bằng cách xoay hay đảo ván trượt ở nhiều vị trí

Sân thi đấu Street League ở cuộc thi trượt ván toàn thế giới cũng có mặt trong game cùng một số thủ thuật và chế độ chơi mới cũng được bổ sung vào game. True Skate cũng cải thiên cơ chế vận hành giúp quá trình chơi game vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, nếu trường hợp chơi game bị lag, bạn nên kiểm tra dung lượng 3G của mình còn không để đăng ký tiếp. Hãy săn tin khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone…. để tiết kiệm được chi phí tối đa nhất nhé.  

Tóm lại, True Skate hoàn toàn có thể là một tựa game có khả năng giữ được chân người chơi lâu dài. Game hiện có sẵn trên CH cũng như App Store và không tính phí như trước đây. Vậy nên sẽ là đáng tiếc nếu bạn không tranh thủ tải game về máy ngay. Để tải game, hãy gõ “true skate” trên hộp tìm kiếm ở CH hoặc App Store và nhấn cài đặt là có thể bắt đầu trải nghiệm tựa game thú vị này rồi. 

Xem thêm: Cách tải và chơi game Ninja Spinki Challenges trên Android và IOS

Tin liên quan

Liên kết hay