Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Design Home mobile - Game trang trí nhà cửa cực hút người chơi

Thứ sáu, 2017-03-17 17:15:00
Download game design home ngay để có những thiết kế nội thất xuất thần. Một sân chơi sáng tạo, nơi mà bạn sẽ bị cuốn vào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đúng như cái tên của nó, Design Home là game mô phỏng trang trí, thiết kế nhà cửa theo ý thích của người chơi. Game do Crowdstar Inc phát hành chưa lâu nhưng thực sự có sức hút với hàng triệu lượt tải về. Nếu bạn là người yêu thích thiết kế, trang trí phòng ốc, hay đơn giản yêu cái đẹp và muốn khám phá nhiều không gian thiết kế mới lạ, đã mắt thì đây chính là tựa game dành cho bạn. Với những người học thiết kế hay nội thất thì đây đúng là game giải trí “chuẩn vị” rồi bởi bạn sẽ có thêm vô vàn  ý tưởng từ những game thủ cừ khôi.

Game của sự sáng tạo

Game của sự sáng tạo 

Bạn ao ước có một căn nhà trong mơ? Sao không thử thỏa mãn khao khát đó trong chốc lát với game Design Home ngay bởi bạn sẽ được tự tay mua sắm thoải mái và sắp xếp các vật dụng theo gu của mình. Bạn có quyền chọn nội thất và bố trí mọi vật trong nhà với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển, phong cách châu Âu đến ấm cúng, lãng mạn...

Design Home có lối chơi và đồ họa 3D trực quan rất đẹp và chân thật cùng đa dạng hệ thống nội thất từ sofa, ghế bành, bàn, tủ, đèn, thảm trải sàn, cây cảnh,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau từ đơn giản đến cao cấp. Design Home đã hợp tác với các thương hiệu nội thất nổi tiếng như Serena & Lily, Design Within Reach, Kathy Kuo Home,… cho ra những mô phỏng đồ trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế, biết đâu bạn sẽ khám phá những style cực chất cho riêng mình.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Viettel online đơn giản nhất 

Để download game Design Home về máy, bạn chỉ cần gõ "design home" trên hộp tìm kiếm trên CH Play (Android) hay Appstore (IOS) và dễ dàng tải về chỉ vài phút. Sau đó, chọn một căn chung cư giữa đô thị, hay một ngôi nhà nhỏ xinh cạnh bờ biển, yên bình hơn là một ngôi nhà trên núi rồi cặm cụi trang hoàng cho tổ ấm nhỏ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy óc sáng tạo của mình là vô tận. Nhà sản xuất thường xuyên thêm mới nội thất và vật phẩm trang trí mỗi ngày để bạn có cơ hội khám phá thêm nhiều phong cách khác. Game là một cồng đồng thu nhỏ của hàng triệu “cao thủ” thiết kế từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Đây sẽ là cơ hội vô giá để học hỏi thêm khá nhiều ý tưởng hay ho.  

Tự so sắp đặt nội thất theo cá tính của bạn

Tự so sắp đặt nội thất theo cá tính của bạn

Không những thế, bạn còn có thể vote phiếu cho những ngôi nhà đẹp nhất hay tặng sao nếu đó là ý tưởng tuyệt vời. Nếu có mắt thẩm mỹ tốt, những căn phòng độc đáo bạn tạo ra cũng sẽ nhận được nhiều lượt bình chọn từ người chơi khác. Mỗi phiếu vote nhận được giúp người chơi thêm nhiều kim cương từ phần thưởng hoặc mua trong cửa hàng, muốn vậy bạn phải nạp thẻ game trực tuyến tại các trang bán thẻ game uy tín.

Hãy dùng những kim cương này để mua các vật phẩm cao cấp, tiền hoặc đổi lấy chìa khóa để mở thêm các thách thức giúp kiếm về tiền mặt và mua các nội thất có giá trị. Khóa cũng có thể mở nếu bạn vote cho những thiết kế khác. Vậy còn chần chừ gì mà không download game Design Home free ngay, biết đâu đấy nhờ game này mà bạn cho ra đời phong cách thiết kế “bất hủ” cho ngôi nhà tương lai của mình thì sao.

Xem thêm: Tải game Ark Survival Evolved – Sinh tồn trên đảo hoang thời tiền sử

Tin liên quan

Liên kết hay