Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải và chơi game Ninja Spinki Challenges trên Android và IOS

Thứ bảy, 2017-03-18 11:10:00
Hướng dẫn cách tải và chơi game Ninja Spinki Challenges trên Android và IOS một con game mới của tác giả Nguyễn Hà Đông đã từng tạo ra game Flappy Bird.

Nguyễn Hà Đông là tác giả của trò chơi Flappy Bird đình đám từng làm mưa làm gió trên toàn cộng động mạng xã hội, trở thành một hiện tượng trong làng game cách đây vài năm, tạo nên cơn chấn động toàn cầu. Vờ giờ đây Nguyễn Hà Đông còn cho ra một trò chơi mới đó chính là game Ninja Spinki Challenges, chắc chăn tựa game này sẽ khiến cho toàn bộ game thủ phải ngã mũ với những màn chơi hóc búa tới nghẹt thở.

Hiện, Ninja Spinki Challenges đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Các gamer có thể tải game Ninja Spinki Challenges miễn phí cho điện thoại Android, IOS để nhanh chóng được trải nghiệm tựa game đầy thú vị này bằng cách nạp thẻ điện thoại online cho dế yêu và đăng ký gói cước 3G để tải game.

Cách chơi game Ninja Spinki Challenges

Cách chơi game Ninja Spinki Challenges 

Trò chơi Ninja Spinki Challenges có phần đặc sắc, bao gồm 6 thử thách mini với nhân vật Ninja Spinki, đã được nêu tên trong tựa game Swing Copters trước đây. Theo thông tin của Venture Beat cho biết thì tất cả người chơi sẽ không thể chiến thắng trong trò chơi này. Cho nên các game thủ hãy nhanh tay tập hợp những kỹ năng chơi game tiềm ẩn để dành chiến thắng trong trò chơi Ninja Spinki Challenges.

Cách chơi game Ninja Spinki Challenges cũng tương tự như game Flappy Bird, nhưng đòi hỏi người chơi phải cẩn thận và hết sức tỉ mỉ. Trong mỗi lần chơi đều chơi các bước di chuyển đều phải thật chính xác tuyệt đối và căn chỉnh thời gian hoàn hảo nhất để vượt qua những màn đầu tiên và đạt mức điểm cao trong màn chơi.

Tham khảo tiếp hướng dẫn cách nạp tiền Viettel online trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu cao và nạp thẻ mọi lúc mọi nơi

Tải game Ninja Spinki Challenges

Tải game Ninja Spinki Challenges

Mỗi màn chơi sẽ có 2 chế độ thách thức người chơi đó chính là thử thách và sinh tồn. Để chơi được trò chơi này, người chơi cần chạm màn hình hoặc vẽ các đường đúng lúc để tránh vật cản. Nếu qua màn hiện tại, bạn sẽ tiếp tục được mở khóa các tầng chơi và biểu tượng khác và bắt đầu chinh phục với những thử thách mới.

Tất cả trò chơi đều có nền đồ họa 2D khá dễ nhìn, giữ nguyên phong cách đồ hoạ của các tựa game 8 bit giúp cho người chơi có thể dễ dàng hình dung được các lối chơi cũng như các di chuyển một cách bao quát nhất để tránh chướng ngại vật.

Hãy tham gia vào game Ninja Spinki Challenges online Mobile để cùng thử thách cùng những chướng ngại vật khó khăn trước mắt. Trở thành một tay Ninja thực thụ nhất tại đất nước nhật bản và Việt Nam. Hãy tự khẳng định lối chơi tài tình và hấp dẫn. Hiện tại game mới đang được người chơi đánh giá cao trên cả Google Play và App Store hãy nhanh tay tải game Ninja Spinki Challenges ngay hôm nay bằng cách truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Apstore trên dế yêu của bạn nhé!

Xem thêm: Tải Suicide Squad: Special Ops - Game FPS mobile không đụng hàng

 

Tin liên quan

Liên kết hay