Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Xích bích 3D ra mắt game thủ Việt trong chảo lửa không thể bỏ qua

Chủ nhật, 2017-04-23 17:10:30
Xích bích 3D ra mắt game thủ Việt trong chảo lửa không thể bỏ qua. Nhanh tay tải game nhập vai Xích Bích 3D cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay.

Game nhập vai Xích Bích 3D thuộc thể loại thẻ tướng, mang phong cách chơi Thủ tháp làm đề tài chính đặc sắc và rất ấn tượng. Tham gia vào game bạn sẽ được gặp mãnh tướng vẫn được giữ nguyên hình dạng 3D quen thuộc với toàn bộ game thủ Việt của dòng game Tam Quốc khi được đặt vào tháp án ngữ. Đặc biệt bạn còn được gặp lại một số tướng lịch sử có thể tự do chiến đấu, di chuyển ra ngoài vị trí thủ thành đã chỉ định để chặn địch hoặc cầm chân cuộc chiến chậm lại hơn.

Nếu nói đến đồ họa thì tựa game Xích Bích 3D này vẫn không còn gì đáng chê trách, sắc nét, đẹp mắt, bối cảnh nên thơ khiến game thủ không chỉ được chơi mà còn được đi du ngoạn khắp mọi nơi. Còn đối với chiến thuật thì game lấy đội hình 8 tướng thủ thành nhưng lại cung cấp cho người chơi tới 15 vị trí đặt thủ để trải nghiệm. Tải và chơi game mobile miễn phí cho điện thoại game nhập vai Xích Bích 3D để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Game nhập vai Xích Bích 3D

Game nhập vai Xích Bích 3D

Chính vì chiến thuật mới như vậy mang lại sự sáng tạo và khơi gợi tư duy chiến thuật tối đa của người chơi nhiều hơn so với những tựa game thủ thành có số tướng bằng số vị trí tháp chết cứng thông thường.

Một điểm thú vị nữa là game Xích bích 3D mobile được mô phỏng toàn bộ nội dung game theo các chi tiết trong binh pháp Tam Quốc, một điều vô cùng thú vị cho những ai thích thể loại game Tam Quốc. Đồng thời mỗi tướng của mỗi người chơi khi sở hữu đều có kỹ năng riêng biệt chuẩn theo nguyên tác cốt truyện đã đưa ra.

Ngoài gameplay thủ tháp độc đáo game sở hữu thêm các tính năng tượng tự của một tựa thẻ bài như cường hóa, phát triển thẻ tường, nâng sao hay trang bị vật phẩm thường thấy. Tham gia vào game đầu tiên bạn sẽ được nhìn thấy đội hình 8 tướng cùng số lượng đầy đủ các danh tướng theo 5 cấp độ: Xanh lá, Xanh, Tím, Đỏ, Vàng.

Đồ họa đẹp và sắc nét

Đồ họa đẹp và sắc nét

Game Xích Bích 3D áp đảo vệ số lượng tướng tham gia trong mỗi trận đánh so với những tựa game chiến thuật cùng thể loại. Game còn có bảng xếp hạng, để người chơi có thể khẳng định được bản thân mình qua từng ngày. Hệ thống Mua thẻ game online giá rẻ hỗ trợ người chơi có thể nạp thẻ game, đồng thời thoải mái nâng cấp nhân vật lên một tầm cao mới, là người có lực chiến khủng nhất hiện tại.

Xem thêm: Trải nghiệm game bắn súng Avatar Star làm chao đảo cộng đồng mạng

Tin liên quan

Liên kết hay