Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước data 3G chơi game Liên Quân Mobile

Thứ sáu, 2017-10-27 16:20:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước data 3G chơi Liên Quân Mobile cực rẻ giúp game thủ chơi game trên điện thoại thoải mái mà không lo tốn dung lượng 3G

Nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile một ưu đãi cực thiết thực, hội đồng Liên Quân và nhà cung cấp mạng Viettel đã triển khai tới cộng đồng người chơi gói dịch vụ FREE DATA giúp game thủ chơi Liên quân bằng 3G Viettel thả ga không lo tốn tiền mua dung lượng data. Đối với các game thủ khi chơi game bằng điện thoại và sử dụng 3G thì mối quan tâm 1 trận liên quân tốn bao nhiêu mb cũng không nhỏ.

Do đó các gói chơi liên quân, gói data liên quân ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chơi liên quân trên điện thoại bằng 3G cho cộng đồng là một dịch vụ cực hữu ích vừa giúp người chơi thỏa mãn đam mê lại không lo đến chi phí. Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước liên quân và hướng dẫn đăng ký data liên quân, mời các bạn cùng tham khảo.

Gói 3G liên quân là gì?

Là dịch vụ viettel liên quân do nhà mạng Viettel cung cấp nhằm ưu đãi data miễn phí cho khách hàng khi chơi game Liên Quân Mobile bằng hình thức kết nối mạng di động, áp dụng với mọi đối tượng sử dụng gói cước Viettel, không kể độ tuổi, vùng miền. Nạp tiền điện thoại Viettel để nhanh chóng đăng ký gói cước data liên quân bạn nhé!

Đăng ký 3G liên quân mobile chơi game miễn phí cước data

Đăng ký 3G liên quân mobile chơi game miễn phí cước data

Khi đăng ký gói data liên quân mobile nhận được lợi ích gì?

- Người dùng sẽ được cung cấp thêm lựa chọn tiện lợi và phù hợp hơn trong việc kết nối chơi Liên Quân Mobile bằng 3G/4G bên cạnh mạng wifi.

- Game thủ sẽ được miễn phí phí 3G/4G khi chơi game.

- Game thủ có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị từ những sự kiện khác nhau của dịch vụ. Trong đó:

- Nếu thuê bao Viettel của bạn đăng kí gói liên quân 2000VND, Kiện tướng sẽ không tốn phí dung lượng cho bất cứ hoạt động ingame. Mỗi ngày, gói sẽ tự động làm mới. Ngày đầu đăng kí tính phí 1000VND, kể từ ngày thứ 2 phí sẽ là 2000VND. Hay nói cách khác, gói cước này sẽ tự động gia hạn hàng ngày nếu bạn không HỦY.

- Nếu thuê bao Viettel của bạn đăng ký gói liên quân 5000VND, Kiện tướng sẽ không tốn phí dung lượng cho bất cứ hoạt động ingame. Sau 24h, gói sẽ hết hạn và người chơi đăng kí lại để sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, người dùng đăng kí gói này sẽ nhận được giftcode rơi đồ ngẫu nhiên ra 1 trong 5 món sau:

+ Thẻ đổi tên x1

+ Thẻ x 2 exp - 1 ngày

+ Thẻ thử tướng ngẫu nhiên - 1 ngày

+ Thẻ thử skin ngẫu nhiên - 1 ngày

+ Rương Ruby ngẫu nhiên

Hướng dẫn đăng ký 3G Liên Quân Mobile

1. Gói cước 3G liên quân tự gói ngày

- Cú pháp đăng ký: Soạn DK LQ gửi 9029 hoặc truy cập https://lienquan.garena.vn/freedataviettel/info bằng kết nối 3G và click vào nút đăng kí

- Cước phí đăng ký gói cước 2,000đ/ngày

- Tự động gia hạn: Có

Chỉ cần Mua thẻ điện thoại Viettel 10K, các bạn đã sở hữu ngay 5 ngày chơi game miễn phí cước 3G cực rẻ.

2. Gói cước 3G liên quân tự gói Tuần

- Cú pháp đăng ký: Soạn DK LQ7 gửi 9029

- Cước phí đăng ký gói cước 10,000đ/Tuần

- Tự động gia hạn: Có

Các gói cước 3G Liên quân mobile do Viettel cung cấp

Các gói cước 3G Liên quân mobile do Viettel cung cấp

3. Gói cước 3G liên quân tự gói Tháng

- Cú pháp đăng ký: Soạn DK LQ30 gửi 9029

- Cước phí đăng ký gói cước 20,000đ/Tháng

- Tự động gia hạn: Có

4. Gói data liên quân mua lẻ, được tặng thêm giftcode:

- Cú pháp đăng ký: Soạn DK1 LQ gửi 9029

- Nội dung ưu đãi: Được miễn phí data 1 ngày chơi game liên quân không giới giạn dung lượng và nhận thêm 1 giftcode cực hấp dẫn

- Cước phí đăng ký: 5,000đ/ngày

- Tự động gia hạn: Không

5. Cách kiểm tra gói cước đang sử dụng:

- Soạn tin nhắn theo cú pháp KT LQ gửi 9029

6. Xem hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước :

- Soạn tin nhắn theo cú pháp HD LQ gửi 9029

Các bạn cũng cần lưu ý rằng: có thể truy cập địa chỉ https://lienquan.garena.vn/freedataviettel/info để tham khảo thêm thông tin chi tiết và dịch vụ này. Hiện tại, các gói cước data 3G Liên quân đang áp dụng cho mạng Viettel, các mạng khác như Vinaphone, Mobifone cũng sẽ sớm được liên kết triển khai đến cộng đồng game thủ.

7. Hướng dẫn nhận quà tặng (giftcode) sau khi đăng ký

Ngoài ưu đãi data đi kèm, người chơi còn nhận được quà tặng từ nhà phát hành Garena, để nhanh tay nhận giftcode và sử dụng, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính trò chơi Liên Quân, chọn vào biểu tượng hộp quà ngay bên dưới.

Bước 2: Tiếp đến chọn vào mục Nhận Giftcode.

Bước 3: Nhấn vào Xem chi tiết và nhập mã gift code bạn có vào để nhận thưởng.

Bước 4: Nhập mã code và chọn Xác nhận

Trên đây là nội dung chi tiết về các gói cước 3G dành cho game thủ chơi game Liên quân Mobile, khi đăng ký các gói cước này, các bạn không cần lo lắng đến chi phí mua data 3G hay 4G mà chỉ việc thoải mái chơi game bằng 3G Viettel với giá cự rẻ chỉ từ 2K đến 5K/ngày.

Chắc chắn đây là tin vui dành cho cộng đồng game thủ Liên quân mobile bởi vừa được chơi game thả ga lại không lo về giá cước data 3G!

Xem thêm: Cách mở khóa, xử lý khi iPad bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes

Tin liên quan

Liên kết hay