Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, chơi trò chơi xếp hình gạch cổ điển miễn phí

Thứ năm, 2017-10-26 16:20:15
Hướng dẫn cách tải, download game xếp gạch, trò chơi xếp hình cổ điển Block Puzzle miễn phí cho điện thoại di động để bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi

Trò xếp hình - hay còn được biết đến với tên gọi game block puzzle jewel là một trong những tựa game mobile được rất nhiều người yêu thích, không phân biệt giới tính, lứa tuổi. Nếu như trẻ em có thể chọn chơi game xếp thú (còn gọi là game xếp hình động vật), game xếp hình nàng tiên cá, game xếp hình công chúa hay game xếp hình khủng long… thì với người lớn, game xếp hình tetris hay còn gọi là game xếp hình gạch, game xếp khối hình vuông… lại là những tựa game vô cùng quen thuộc.

Các trò chơi xếp hình trẻ em như game xếp hình con vật, trò chơi xếp hình Doraemon, trò chơi xếp hình công chúa, hay trò xếp thú Pikachu,… phần lớn có công dụng giúp trẻ nhận diện hình khối, màu sắc, sự vật, động vật, trong khi với người lớn chúng ta, chơi trò chơi xếp hình là một hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn khi muốn thư giãn, giải trí.

Tìm hiểu cách tải, chơi trò chơi xếp hình cổ điển trên di động

Tìm hiểu cách tải, chơi trò chơi xếp hình cổ điển trên di động

Trong số các tựa game xếp hình lego, chơi game xếp hình winx, chơi game xếp hình cổ điển là lựa chọn của nhiều game thủ. Loại game xếp hình khối này không chỉ là trò chơi xếp hình khối trên máy chơi điện tử 4 nút đình đám một thời gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ mà game xếp hình gạch ở phiên bản mới nhất hiện tại còn mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về trò chơi game xếp gạch này, cũng như biết cách tải game xếp gạch miễn phí về máy, cách chơi xếp hình… trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về tựa game xếp hình miễn phí Block Puzzle HOT nhất hiện nay cũng như hướng dẫn cách tải, chơi trò chơi xếp hình gạch cổ điển miễn phí. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các tính năng được đánh giá cao ở game xếp gạch Block Puzzle

So với trò chơi game xếp hình đặt gạch truyền thống, trò chơi xếp hình Block Puzzle bản mới nhất có sự thay đổi khá ngoạn mục về giao diện hình ảnh, âm thanh cũng như gameplay, đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác khi tham gia thế giới game xếp hình.

- Giao diện sống động, giúp người chơi không bị mỏi mắt

Thay vì những hình ô vuông đơn điệu, chỉ có màu sắc khác nhau ở phiên bản game xếp hình cổ điển, ở phiên bản game đặt gạch mới nhất Block Puzzle, giao diện game đã được thay đổi với hình khối có màu sắc sống động hơn, có ngả bóng, trông giống như những viên kẹo socola nhiều màu sắc, giúp người chơi vừa có thêm sự hứng thú khi chơi game, vừa không gây mỏi mắt, kể cả khi bạn chơi lâu.

Giao diện bắt mắt của game xếp hình cổ điển

Giao diện bắt mắt của game xếp hình cổ điển

- Âm thanh chân thực, nhạc nền dễ chịu

Không chỉ có giao diện thay đổi, phần âm thanh của game cũng được chú trọng đầu tư, chăm chút hơn hẳn so với phiên bản trò chơi xếp hình truyền thống. Cụ thể, những hiệu ứng âm thanh khi ghi điểm, âm thanh nền trong khi chơi đem đến cho gamer cảm giác rất dễ chịu, hoàn toàn thư giãn, không bị nhàm chán hay gây buôn ngủ như bản cũ.

- Gameplay mới mẻ, hấp dẫn mang đậm tính thử thách

Về phần gameplay, khi tải trò chơi xếp hình miễn phí Block Puzzle về điện thoại, người chơi sẽ chơi game với luật chơi mới mẻ, mang đậm tính thử thách. Không chỉ đơn thuần là nhanh tay nhanh mắt sắp xếp các khối hình vào chỗ trống để thành hàng ngang, dọc liền nhau và ăn điểm, với game sắp xếp hình Block Puzzle, thay vì chỉ có 1 hình rơi xuống 1 lần, sẽ có tới 3 khối hình ra cùng một lúc, và bạn sẽ cần phải sử dụng đến cả tư duy logic hình học để sắp xếp sao cho ăn được nhiều điểm nhất.

Tranh tài, thách đấu với game xếp gạch phiên bản mới nhất

Tranh tài, thách đấu với game xếp gạch phiên bản mới nhất

Theo đánh giá của người chơi, gameplay này hấp dẫn và thử thách hơn hẳn so với quy luật chơi của game xếp hình cổ điển. Người chơi sẽ phải tư duy nhiều hơn để làm sao có thể ăn được số điểm nhiều nhất có thể chứ không chỉ đơn giản là “nhanh tay lẹ mắt” xếp hình vào khoảng trống để ăn theo hàng theo cách chơi truyền thống nữa.

- Game có dung lượng nhẹ, chạy mượt, không giật lag

Một ưu điểm nữa của trò chơi xếp hình tetris phiên bản mới này đó chính là game có dung lượng nhẹ, chơi lâu không nóng máy, không gây giật lag, mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất trên thiết bị di động của người chơi. Đây là một điểm mà game Block Puzzle được người dùng đánh giá cao so với các game cùng dòng.

Cách tải trò chơi xếp gạch miễn phí về điện thoại nhanh nhất

Với những tính năng thú vị, game xếp gạch cổ điển phiên bản mới đang là một trong những tựa game được người chơi đón nhận nồng nhiệt nhưng không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể tải trò chơi xếp hình miễn phí Block Puzzle về máy điện thoại.

Thực tế, cách download trò xếp hình này về điện thoại di động rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link: https://play.google.com/store/apps/details?id=game.xephinh.xepgach.blockpuzzle.jewels.codien và nhấn chọn Cài đặt. Game sẽ tự động cài đặt miễn phí cho thiết bị Android của bạn.

Khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng game ở ngoài màn hình thiết bị, là có thể tham gia xếp hình ngay lập tức có những giây phút giải trí, thư giãn thú vị nhất. Game có dung lượng nhẹ, không làm tốn không gian bộ nhớ trên thiết bị của bạn. Game chơi mượt, không lag, giật, chơi lâu không nóng máy nên bạn có thể tha hồ chơi game mọi lúc mọi nơi để có được những giây phút thư giãn giải trí thoải mái nhất có thể.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game xếp hình, xếp gạch cổ điển Block Puzzle mà các game thủ có thể tham khảo và cài đặt ngay cho Dế Android của mình để có thật nhiều giây phút giải trí thú vị với tựa game xếp hình cổ điển này ngay trên mobile mọi lúc mọi nơi.

Chúc các bạn tải game xếp gạch miễn phí thành công và có nhiều giây phút thư giãn, giải trí thú vị với tựa game này!

Tin liên quan

Liên kết hay