Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi game Bắn trứng khủng long cổ điển miễn phí

Thứ tư, 2017-09-13 10:50:30
Tải và chơi game bắn trứng khủng long cổ điển miễn phí cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay để tham gia và trải nghiệm những màn chơi vô cùng thú vị.

Chắc hẳn bạn đã biết đến những tựa game Eggs Shooter, thuộc thể loại game kinh điển với lối chơi đơn giản nhưng không hề dễ dàng để chinh phục góc điểm cao nhất trong game. Eggs Shooter sở hữu nền đồ họa đẹp mắt và ấn tượng, hình ảnh HD mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn không bị gián đoạn hay nhức mắt so với các tựa game cùng thể loại trước đây.

Game bắn trứng khủng long cổ điển là một tựa game mới thích ứng với nhiều dòng điện thoại Android và IOS. Người chơi được phép tải game Bắn trứng khủng long cổ điển hoàn toàn miễn phí, chỉ cần lên cửa hàng ứng dùng và tìm kiếm game bắn trứng khủng long cổ điển sẽ ra hàng loạt game để bạn lựa chọn.

Game bắn trứng khủng long cổ điển

Game bắn trứng khủng long cổ điển

Các tính năng chính của game bắn trứng khủng long

Các tính năng chính trong game bắn trứng khủng long cổ điển bao gồm:

- Đồ hoạ đẹp, bắt mắt dễ nhìn

- Hiệu ứng hấp dẫn mang đến những trải nghiệm càng thú vị hơn

- Âm thanh hay sống động

- Điều khiển bắn chính xác cao

- Bảng xếp hạng mang tính cạnh tranh cao với nhiều game thủ khác

- Nhiều chế độ chơi mới đang được phát triển thêm và ra mắt trong thời gian sắp tới

Các chế độ chơi của game khủng long bắn trứng

Game khủng long bắn trứng có 2 chế độ chơi bao gồm:

1. Chế độ truyền thống:

Trong chế độ này người chơi có thể thoải mái chinh phục những quả bóng, cố gắng đạt điểm cao nhất có thể bằng cách hạ được càng nhiều quả bóng cùng một lúc càng tốt. Có thể liên kết theo một dãy sau đó cố gắng làm rơi được những quả bóng khác màu khác.

Có nhiều loại thưởng (nhân 2, nhân 3, nhân 4). Cố gắng bắn hạ những quả bóng phần thưởng đó vì khi người chơi sắp xếp bóng được các nhiều, càng logic thì càng được điểm cao hơn từ những phần thưởng đó.

Mức điểm cạnh tranh cao trong game

Mức điểm cạnh tranh cao trong game

Nhiệm vụ của người chơi là bắn không để trứng rơi chạm xuống dây, nếu để những quả bóng chạm phải dây thừng cắt ngang bên dưới thì bạn sẽ phải đưng cuộc chơi lúc đó. Càng chơi về sau sẽ có thêm một số quả bóng khác màu khác, mức độ chơi sẽ khó dần. Người chơi ngoài việc điều khiển bàn tay khéo léo còn phải có chiến lược sắp xếp những quả bóng để chúng rơi càng nhiều càng tốt.

2. Chế độ đua thời gian

Cuộc đua với thời gian, thách thức người chơi có thể bắn nhanh đến mức nào để bắn sạch 20 dòng trứng. Số trứng được tăng lên nhiều hơn sau mỗi màn chơi, chính vì thế yêu cầu người chơi càng phải chơi nhanh hơn và cần xử lý những quả bóng khác màu gần chỗ dây thừng nhất.

Chế độ chơi đua theo thời gian

Chế độ chơi đua theo thời gian

Trong chế độ chơi đua với thời gian này tương tự như chế độ thứ 1 nhưng bạn sẽ phải chạy đua theo thời gian. Số điểm bạn đạt được sẽ phụ thuộc trong thời gian bạn chơi hạ được nhiều quả bóng hay không.

Trò chơi bắn trứng khủng long cổ điển chắc chắn sẽ mang lại cho bất cứ ai khi tham gia đều những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Nhanh tay tải game Bắn trứng khủng long cổ điển về cho dế yêu của bạn.

Tin liên quan

Liên kết hay