Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền, nạp Lượng vào game Avatar Musik

Thứ sáu, 2018-05-04 14:10:30
Tìm hiểu bảng giá, mệnh giá nạp thẻ game Avatar Musik và hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ vào game Avatar Musik để nhận được ngay số Lượng trong game như ý

Avatar Musik là một trong những tựa game di động online đang thu hút đông đảo các game thủ Việt, đặc biệt là những game thủ yêu thích thể loại game vũ đạo. Cùng với các tựa game vũ đạo khác, Avatar Musik đã tạo nên một làn sóng game âm nhạc bùng nổ nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Avatar Musik

Hướng dẫn cách nạp thẻ Avatar Musik

Tựa game Avatar Musik được các game thủ đánh giá cao ở đồ họa 3D đẹp mắt, ấn tượng, tạo ra một thế giới sống động như thật. Không chỉ vậy, Avatar Musik còn có hệ thống trang phục nhân vật vô cùng trẻ trung, hiện đại, cá tính, phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt gu thẩm mỹ, thị hiếu của người sử dụng.

Hệ thống bài hát và vũ đạo của tựa game Avatar Musik này cũng được người chơi đánh giá là khá ấn tượng. Các game thủ có thể tận hưởng hệ thống gồm rất nhiều bài hát khác nhau cùng với các màn vũ đạo nổi bật, đa dạng, đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị khi chơi game.

Trong quá trình chơi game Avatar Musik, có không ít game thủ không biết, chưa nắm rõ tường tận cách thức nạp thẻ game, nạp thẻ vào Avatar Musik ra sao cho nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Trong khi đó, việc Nạp tiền tài khoản Game sẽ giúp các game thủ có thể mua sắm được mọi thứ trong game từ những bộ phục trang, phụ kiện thông thường… cho tới những món đồ đắt giá khác, hoặc đơn giản là tích lũy để nâng cấp VIP cho nhân vật game của mình.

Nếu như bạn chưa biết cách nạp thẻ vào Avatar Musik như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 2 cách nạp thẻ game Avatar Musik cùng với bảng giá nạp thẻ game Avatar Musik để bạn có thể lựa chọn mệnh giá thẻ nạp vào game phù hợp nhất cũng như có số Lượng trong game như mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Avatar Musik bằng thẻ cào

Một trong những cách nạp tiền Avatar Musik được nhiều game thủ ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là cách nạp tiền game bằng thẻ cào điện thoại. Sở dĩ cách nạp tiền này rất được ưa chuộng vì thẻ cào dễ mua, nhiều mệnh giá để lựa chọn hơn so với thẻ carot – loại thẻ do NPH game phát hành. Do đó, thay vì cách nạp lượg Avatar Musik bằng thẻ carot, game thủ thường Mua thẻ điện thoại và chọn sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp vào game.

Cách nạp thẻ Avatar Musik trong trang chủ

Cách nạp thẻ Avatar Musik trong trang chủ

Nếu như bạn chưa biết cách nạp card Avatar Musik như thế nào thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn nạp thẻ Avatar Musik trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

- Bước 1: Để nạp xu Avatar Musik bằng thẻ cào điện thoại, trước hế, bạn truy cập vào website http://am.teamobi.com/nap-the.php

- Bước 2: Bạn điền thông tin vào các trường tương ứng, bao gồm Tên nhân vật Avatar Musik, số Seri, Mã thẻ

- Bước 3: Nhấn vào nút Nạp

- Bước 4: Truy cập vào tài khoản game để xem đã nạp thẻ carot trong Avatar Musik thành công hay chưa

Trên đây là hướng dẫn cách nạp game Avatar Musik bằng thẻ cào điện thoại di động mà các game thủ Avatar Musik có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Cách nạp thẻ này rất đơn giản, dễ áp dụng, do đó, nếu có sẵn thẻ cào điện thoại trong tay các game thủ hãy nạp ngay theo cách này nhé!

Bảng giá nạp thẻ Avatar Musik

Rất nhiều game thủ băn khoăn về bảng giá nạp lượng Avatar Musik như thế nào khi truy cập vào game Avatar Musik nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Dưới đây là các mệnh giá nạp thẻ trong Avatar Musik cùng với bảng giá nạp thẻ trong Avatar Musik mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn mệnh giá nạp thẻ vào game phù hợp nhất.

Bảng giá nạp thẻ Avatar Musik

Bảng giá nạp thẻ Avatar Musik

Hướng dẫn cách nạp Avatar Musik ngay trong game

Ngoài cách nạp thẻ Avatar Musik bằng thẻ cào điện thoại di động thực hiện trên website, các game thủ của Avatar Musik còn có thể sử dụng tài khoản điện thoại, thẻ VISA, thẻ MasterCard để nạp Lượng vào game Avatar Musik. Với cách nạp tiền Avatar Musik này, bạn có thể thực hiện ngay trong game mà không cần phải thoát game, truy cập vào website như cách nạp thẻ Avatar Musik nhận set thông thường.

Dưới đây là hướng dẫn cách nạp thẻ game Avatar Musik ngay trong game (Inapp) thông qua cổng thanh toán của hệ điều hành mà các game thủ có thể tham khảo. Mời các bạn cùng theo dõi từng bước nạp game dưới đây:

-  Bước 1: Trên điện thoại di động, máy tính bảng, game thủ truy cập vào tài khoản game Avatar Musik

- Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng GEM – Kim cương tím trên giao diện của game

- Bước 3: Giao diện hệ thống sẽ hiển thị Cửa hàng GEM với các gói nạp GEM tương ứng với số phí khác nhau. Bạn chọn gói GEM phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Bước 4: Thực hiện thanh toán giao dịch mua gói nạp GEM thông qua tài khoản CH Play hoặc iTunes tương ứng với phiên bản hệ điều hành của thiết bị di động mà bạn đang sử dụng.

Cách nạp thẻ Avatar Musik trong game

Cách nạp thẻ Avatar Musik trong game

So với cách nạp GEM vào game Avatar Musik bằng thẻ cào, hoặc thẻ game chuyên dụng thì cách nạp tiền vào game thông qua cổng thanh toán hệ điều hành này có mức giá cao hơn hẳn. Do đó, các game thủ cần cân nhắc kỹ lưỡng xem nên chọn hình thức nạp tiền vào game nào cho tiết kiệm và tiện lợi hơn nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ trong Avatar Musik cùng với bảng mệnh giá nạp thẻ Avatar Musik mà các game thủ Avatar Musik có thể tham khảo và áp dụng khi cần nạp thẻ vào Avatar Musik, và không cần phải băn khoăn với câu hỏi Avatar Musik nạp bằng thẻ gì, mệnh giá nạp tiền vào game ra sao nữa. Chúc các bạn thực hiện thành công và có được những trải nghiệm thú vị khi chơi game nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Tin liên quan

Liên kết hay