Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi GAMOTA

Thứ bảy, 2018-03-17 15:30:45
Hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ game Kiếm Vũ Mobi của GAMOTA đơn giản, chi tiết nhất để bạn có thể mua thêm vật phẩm, phục trang... cho nhân vật game của mình

Kiếm Vũ Mobi – tựa game kiếm hiệp mobile đến từ nhà phát hành game GAMITA – hiện đang là một trong những tựa game mobile đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam hiện nay. Tựa game này được game thủ Việt đánh giá cao ở cả giao diện, gameplay cũng như những tính năng PK tự do, chiến trường Liên Server đầy tính thử thách…

Trong quá trình chơi game Kiếm Vũ Mobi, rất nhiều người chơi có nh cầu Nạp tiền tài khoản Game để có thể mua các vật phẩm, trang bị cho nhân vật game của mình, giúp tăng level cho nhân vật, nâng cao tỷ lệ chiến thắng trong mỗi trận chiến.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Kiếm Vũ Mobi GAMOTA

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Kiếm Vũ Mobi GAMOTA

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách nạp tiền, nạp thẻ vào game Kiếm Vũ Mobi ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như bạn cũng là một trong những game thủ chưa biết cách nạp vàng game Kiếm Vũ Mobi thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về ưu điểm của game Kiếm Vũ cũng như cách nạp thẻ kiếm vũ mobi GAMOTA chi tiết từng bước. Hãy dành chút thời gian tham khảo thông tin trong bài viết này để biết cách nạp tiền cho game như thế nào sao cho nhanh chóng nhất bạn nhé!

Những điểm hấp dẫn của game Kiếm Vũ Mobi GAMOTA

Mặc dù cũng là một tựa game mobile thuộc thể loại game kiếm hiệp, nhưng Kiếm Vũ Mobi vẫn sở hữu những ưu điểm thu hút sự tham gia của đông đảo game thủ. Dưới đây là những ưu điểm hấp dẫn của tựa game mobile Kiếm Vũ Mobi mà các bạn có thể tham khảo:

- Cốt truyện của game Kiếm Vũ Mobi ly kỳ với sự xuất hiện của các nhân vật khá quen thuộc trong bộ phim Kiếm Vũ - Thời Đại Sát Thủ một thời từng làm “điên đảo” các tín đồ của phim kiếm hiệp

- Đồ họa của game Kiếm Vũ Mobi rất bắt mắt, đem đến cho người chơi cảm giác đang thực sự tham gia vào thế giới đậm chất kiếm hiệp ngay trên điện thoại di động của mình

- Gameplay của game Kiếm Vũ Mobi khá quen thuộc với hầu hết các game thủ Việt Nam nên không hề gây khó khăn cho việc làm quen game ngay cả với những game thủ mới tham gia tựa game này

- Các hoạt động trong game như săn boss, giao dịch thương mại, bang hội, PK, chiến trường Liên Server… vô cùng phong phú, đa dạng, giúp các game thủ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị, hào hứng khi chơi game…

Game Kiếm Vũ Mobi có rất nhiều ưu điểm

Game Kiếm Vũ Mobi có rất nhiều ưu điểm

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, game Kiếm Vũ Mobi ngay từ khi mới được GAMOTA ra mắt đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ hiện nay và thu hút sự tham gia của ngày càng nhiều người chơi.

Hướng dẫn cách nạp tiền Kiếm Vũ GAMOTA

Trong quá trình chơi game Kiếm Vũ GAMOTA, bên cạnh việc tìm hiểu các mẹo chơi game, quy tắc gộp server, cách nâng cấp tính năng Super VIP trong game… game thủ còn rất quan tâm đến cách Mua thẻ game nạp vàng, nạp tiền vào tài khoản game như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách nạp game Kiếm Vũ Mobi mà bạn có thể tham khảo!

1. Hướng dẫn cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi tại trang chủ

Các game thủ Kiếm Vũ Mobi có thể tiến hành nạp tiền vào tài khoản game trực tiếp tại website, trang chủ của game Kiếm Vũ. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào trang https://nap.gamota.com/ rồi chọn game Kiếm Vũ Mobi

- Bước 2: Bạn đăng nhập game bằng tài khoản Appota ID mình đang sử dụng

- Bước 3: Chọn Server, Nhân vật và chọn Phương thức thanh toán mà bạn muốn áp dụng

- Bước 4: Chọn mệnh giá bạn muốn nạp vào tài khoản game của mình rồi nhấn chọn Thanh Toán

- Bước 5: Nhập các thông tin thanh toán giao dịch và chọn Thanh Toán là được

- Bước 6: Đăng nhập vào game, để nhận Vàng đã nạp trong thư

Cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi tại trang chủ

Cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi tại trang chủ

2. Hướng dẫn cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi trong game

Ngoài cách nạp game Kiếm Vũ Mobi GAMOTA trực tiếp tại trang chủ GAMOTA, bạn còn có thể áp dụng một cách nạp thẻ khác đó là nạp tiền trong game. Dưới đây là hướng dẫn cách nạp game Kiếm Vũ Mobi mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào game Kiếm Vũ Mobi bằng tài khoản game của mình

- Bước 2: Nhấn vào nút Nạp trong giao diện chính của game

- Bước 3: Chọn gói Vàng cần nạp

- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn và nhấn nút Thanh Toán

- Bước 5: Điền đầy đủ thông tin thanh toán giao dịch và chọn Thanh Toán

- Bước 6: Đăng nhập vào game, để nhận Vàng đã nạp trong thư

Cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi trong game

Cách nạp tiền game Kiếm Vũ Mobi trong game

Lưu ý cần nhớ khi nạp thẻ game Kiếm Vũ Mobi

Dưới đây là một số lưu ý các game thủ không nên bỏ qua trong quá trình nạp thẻ, nạp tiền vào game Kiếm Vũ GAMOTA:

- Với hình thức nạp game Kiếm Vũ bằng thẻ cào điện thoại, hiện tại, game chỉ hỗ trợ thẻ cào của 3 nhà mạng Mobifone, Viettel và Vinaphone. Do đó, nếu muốn nạp thẻ điện thoại vào game Kiếm Vũ Mobi, bạn hãy chuẩn bị thẻ của 1 trong 3 nhà mạng này nhé!

- Hiện tại, GAMOTA không hỗ trợ nạp thẻ cào điện thoại vào game với mệnh giá 30.000 đồng, do đó, bạn không dùng thẻ này để nạp game, tránh tình trạng không nhận được vàng.

- Trong trường hợp bạn gặp lỗi nạp thẻ cào vào game nhưng không nhận được Vàng thì giữ lại số seri thẻ và gửi ngay thông tin cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của game qua số Hotline: 1900 6855, hoặc thông qua fanpage của game.

- Trong trường hợp bạn nạp tiền bằng iTunes hoặc Google Play hay các hình thức thanh toán giao dịch khác, bạn hãy giữa lại thông tin hóa đơn hoặc tin nhắn SMS thông báo gửi về từ hệ thống Bank và cũng gửi cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của game nhé!

Chúc các game thủ nạp thẻ Kiếm Vũ Mobile thành công!

Xem thêm: Cách bắn tiền từ mạng Vinaphone sang Viettel, Mobifone, Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay