Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp game 3Q Củ Hành đơn giản nhất

Thứ sáu, 2016-02-05 17:35:15
Hướng dẫn cách nạp game 3Q Củ Hành để mua sắm các trang bị làm đẹp cho nhân vật, đồng thời gia tăng sức mạnh khi đi vượt ải.

Với mỗi game thủ tham gia chơi game 3Q Củ Hành thì việc nạp tiền game để mua sắm các trang bị làm đẹp cho nhân vật, đồng thời gia tăng sức mạnh khi đi vượt ải, phó bản là điều vô cùng cần thiết. Để giúp các huynh đệ giang hồ thuận tiện trong quá trình giao dịch, bổn hạ sẽ giới thiệu và hướng dẫn cách thức nạp game 3Q Củ Hành như sau:

Trước hết, huynh đệ vào trang chủ 3q, sau đó nhấn nút "Nạp thẻ".

nap game 3q cu hanh

Hướng dẫn cách nạp game 3Q Củ Hành đơn giản nhất

Nếu đang bận chinh chiến trong game, Tướng Quân không cần phải mở trình duyệt mới, chỉ việc mở Cửa Hàng trong game, nhấp chọn nút "Nạp", hệ thống sẽ tự động dẫn về trang nạp thẻ.

nap game 3q cu hanh

Trang nạp thẻ mở ra, các bạn đăng nhập bằng tài khoản game 3Q Củ Hành và tiến hành nạp Xu theo hướng dẫn bên dưới.

Hiện nay, có 5 hình thức nạp thẻ (nạp Xu) cho tài khoản chơi game 3Q Củ Hành bao gồm: Thẻ cào, eSale, SMS Banking, Tin nhắn SMS, thẻ ATM.

Xem thêm: Nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu là tiếp tay cho game lậu?

cac cach nap game 3q cu hanh

- Nếu nạp bằng thẻ cào Zing, bạn hãy mua thẻ zing tại các tiệm bán thẻ, hoặc chọn cách mua thẻ Zing trên website vienthong.com.vn, sau đó điền mã thẻ, số seri vào ô "nạp thẻ"

- Nếu nạp thẻ bằng SMS banking, hay thẻ ATM bạn cần có tài khoản ngân hàng và đăng ký dịch vụ internet banking hoặc SMS banking

- Nếu nạp bằng tin nhắn SMS trực tiếp từ tài khoản điện thoại bạn cần nạp tiền điện thoại đầy cho tài khoản để đảm bảo tiền trong tài khoản sim thẻ đủ tiền nhắn tin nạp tiền game

Đối với hình thức nạp Xu qua thẻ cào và ATM, người chơi sẽ nhận trực tiếp tiền Xu trong game 3Q Củ Hành.

Đối với các hình thức còn lại, người chơi cần chuyển đổi từ Zing Xu sang tiền Củ.

chuyen xu 3q cu hanh

Hướng dẫn chuyển sang tiền Xu trong game 3Q Củ Hành

Sau khi đã nạp tiền cho tài khoản, các huynh đệ thực hiện tiếp thao tác chuyển sang Xu game 3Q Củ Hành (đối với trường hợp nạp Xu qua hình thức eSale, SMS Banking, tin nhắn SMS,...) theo như hướng dẫn dưới đây:

Tại trang pay.zing, chọn mục "Đổi Zing Xu", sau đó nhấn chọn game 3Q Củ Hành.

Chọn mệnh giá đổi mong muốn:

Mệnh giá đổi chuẩn: 1 Zing Xu = 1 Xu game 3Q Củ Hành, người chơi có thể chọn các mức đổi phù hợp:

200 Zing Xu = 200 Xu

600 Zing Xu = 600 Xu

1.200 Zing Xu = 1.200 Xu

Nhấn "Đồng ý" để xác nhận chuyển đổi.

Trên đây là những cách nạp game 3q Củ Hành mà tại hạ đã sưu tầm và giới thiệu, hi vọng các hạ dễ dàng nạp Xu cho game và luôn rủng rỉnh hầu bao để thỏa sức chiến game 3Q củ hành.

Ngoài ra, các huynh đệ cũng nên tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại, mua thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel online giá rẻ, chiết khấu 3-5% mệnh giá thẻ trên website Vienthong.com.vn để tiện cho quá trình liên lạc và chơi game. 

Liên kết hay