Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bật mí cách nạp game clash of clans mà không phải tốn tiền

Thứ tư, 2016-02-03 17:25:45
Bất mí cách nạp game clash of clans mà không phải tốn tiền mặt, thỏa sức chơi game mà vẫn rỉnh rang tiền bạc

Game Clash of Clans là game mobile phổ biến nhất hiện nay. Tham gia vào game, bạn sẽ xây dựng làng mạc và tấn công người chơi khác.

Đồng tiền chính trong game để bạn giao dịch buôn bán và thực hiện các nhiệm vụ như tăng tốc độ sản xuất và xây dựng các tòa nhà đặc biệt là đồng Gems.

Cách nạp game clash of clans dường như là vấn đề không hề đơn giản chút nào đối với game thủ khi mà phải bỏ tiền túi ra để mua thẻ mobifone, thẻ game nạp cho trò chơi. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ bật mí cách nạp game clash of clans mà không phải tốn tiền giúp bạn thoải mái chơi game mà không lo cạn ví.

nap game clash of clans

Bật mí cách nạp game clash of clans mà không phải tốn tiền

Để kiếm gems trong Clash of Clans bạn thực hiện theo các cách sau:

1. Hoàn thành các nhiệm vụ trong danh sách hằng ngày để kiếm gems.

Clash of Clans có những giải thưởng nhiệm vụ cho bạn khi bạn đạt được những mục tiêu nhất định trong game. Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra bạn sẽ kiếm được lượng gems không nhỏ giúp bạn chi tiêu trang trải mua sắm trong trò chơi.

Mỗi nhiệm vụ sẽ có tương ứng các cấp độ hoàn thành khác nhau, càng hoàn thành nhanh bạn càng được thưởng nhiều gems. Khá hấp dẫn phải không nào!

2, Chiến đấu với những người chơi khác.

Những trận chiến với đối phương sẽ giúp bạn thu thập được lượng gems đáng kể. Bạn có thể kiếm được hàng ngàn Gems bằng cách hoàn thành những thành tựu này. Một số trong những thành tựu có giá trị cao nhất và mang lại nhiều gems nhất sẽ bao gồm:

Ngọt Victory! – Tham gia các trận đấu và thu thập danh hiệu. Nếu bạn đạt được 1.250 danh hiệu sẽ mang lại cho bạn 450 Gems.

Unbreakable – Nhiệm vụ của bạn là chống lại những kẻ tấn công. Hoàn thành đến lần thứ 1000 sẽ kiếm được 100 Gems.

Friend in Need – Chức năng này giúp bạn kiếm được game khi cung cấp viện trợ cho các Clans của bạn . Nếu bạn tiếp viện được 25.000 quân bạn sẽ nhận được 250 Gems.

Giải đấu All-Star – Thành tựu này là có được thông qua việc thúc đẩy các Clash of Clans liên minh. Tham gia Liên đoàn Crystal bạn  sẽ kiếm được 250 Gems, nếu đạt Master League bạn kiếm được 1000 Gems, và trở thành nhà vô địch bạn kiếm được 2.000 Gems. Phần thưởng quả là tuyệt với nhỉ, tiết kiệm được kha khá khoản nạp tiền điện thoại để mua Gems bằng sms.

Lính cứu hỏa – Nhiệm vụ này là đạt được bằng cách tiêu diệt các tháp Inferno Towers. Phá hủy tháp thứ 5.000 bạn kiếm được 1000 Gems.

War Hero – Nhiệm vụ này là thu được chiến thắng sao cho gia tộc của mình trong chiến trận. Ghi điểm được 1.000 ngôi sao bạn sẽ kiếm được 1.000 Gems.

Chiến lợi phẩm – Nếu thu thập được 100 triệu vàng từ tiền thưởng Clan War bạn sẽ kiếm được 1.000 Gems.

nap game clash of clans

Hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm Gems trong clash of clans

3, Hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ để kiếm gems

“Năng nhặt chặt bị”, tham gia hoàn thành các nhiệm vụ nho nhỏ chẳng liên quan gì đến chiến đấu bạn vẫn có thể kiếm được một số Gems khá tốt mà không phải tốn tiền nạp game.

Những nhiệm vụ này sẽ không được trả tiền hậu hĩnh như là thành tựu chiến đấu, nhưng có thể kiếm được bằng cách nâng cấp thị trấn của bạn.

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ bạn có thể nâng cấp Town Hall, ăn cắp vàng… Bạn có thể kiếm được tối đa đến 20 Gems khi hoàn thành những chiến dịch như này. Cứ thế nhân lên bạn cũng kiếm được số Gems không hề nhỏ nha!

Xem thêm: Nạp game Thần Ma Tề Thiên tiết kiệm thời gian cho game thủ

Liên kết hay