Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng nhập, chơi game Yugi H5 Zalo chi tiết nhất

Thứ tư, 2018-02-21 16:55:45
Hướng dẫn các game thủ yêu thích game đấu bài YUGI OH cách đăng nhập, chơi game YUGI H5 phiên bản Zalo chi tiết từng bước để bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi

Một trong những tựa game thẻ bài đang được rất nhiều game thủ Việt quan tâm chú ý hiện nay đó chính là game Yugi H5 - tựa game được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vua Trò Chơi đã gắn bó với biết bao thế hệ người trẻ Việt.

Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mặt, kho bài đa dạng với hơn 1000 lá bài cùng gameplay phong phú với nhiều hình thức đấu bài thu hút… game Yugi H5 còn ra mắt 2 phiên bản platform, trong đó có phiên bản Yugi H5 Zalo cho phép game thủ có thể chơi ngay bằng tài khoản Zalo của mình vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách đăng nhập game Yugi H5 Zalo như thế nào, làm thế nào để chơi game Yugi H5 Zalo thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong sẽ cập nhật đầy đủ cho bạn mọi thông tin về phiên bản game Yugi H5 này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách chơi game Yugi H5 Zalo như thế nào?

Cách chơi game Yugi H5 Zalo như thế nào?

Những ưu điểm nổi bật của game Yugi H5 Zalo

Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên tải, chơi game Yugi H5 Zalo hay không thì hãy theo dõi ngay thông tin về những ưu điểm của tựa game này trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

- Game thủ có thể chơi game Yugi H5 ngay trên Zalo mà không cần phải tải app hay cài đặt game trên máy như các game mobile khác, vừa rườm rà, mất thời gian lại tốn dung lượng bộ nhớ vì game Yugi H5 là game được xây dựng trên nền tảng HTML5

- Với những game thủ đã có thời gian nghiền ngẫm bộ truyện tranh Vua Trò Chơi sẽ không hề cảm thấy xa lạ khi chơi Yugi H5 vì tựa game này có cốt truyện và gameplay bám rất sát bản gốc, đưa người chơi đến với thế giới của những quân bài công thủ vô cùng kỳ bí cùng những trận đấu bài vô cùng kịch tính, đậm chất thử thách

- Yugi H5 Zalo sở hữu hệ thống bài lên tới hơn 1000 lá bài vô cùng phong phú đa dạng và được nhà phát hành liên tục bổ sung, cập nhật đem đến cho người chơi những trải nghiệm đấu bài đặc sắc nhất, không bao giờ cảm thấy nhàm chán

- Đến với Yugi H5, người chơi còn có thể tham gia bản đồ phiêu lưu với nhiều level khác nhau để tích lũy điểm kinh nghiệm, vật phẩm để đổi thẻ bài, skin… tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ game để Nạp tiền tài khoản Game

- Ngoài ra, tựa game đấu bài này còn được trang bị thêm cả tính năng PvP liên server cho phép các game thủ có thể thách đấu với nhiều người chơi đến từ các server khác, không bị bó hẹp trong phạm vi 1 server như nhiều tựa game di động đấu bài cùng dòng, gia tăng sự thử thách, sôi động cho mỗi màn đấu.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, tựa game Yugi H5 ngay từ khi mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt. Ngoài phiên bản Yugi H5 đăng nhập bằng tài khoản Zing ID và tài khoản FB, người chơi còn có thể chơi Yugi H5 Zalo – đăng nhập bằng tài khoản Zalo với nhiều điều thú vị hơn nữa.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập và chơi game Yugi H5 Zalo mà các game thủ có thể tham khảo để lựa chọn cho mình được phiên bản game phù hợp nhất và có những phút giây giải trí thú vị với tựa game này bạn nhé!

Cách đăng nhập game Yugi H5 Zalo

Cách đăng nhập game Yugi H5 Zalo

Hướng dẫn cách đăng nhập game Yugi H5 Zalo

Yugi H5 là tựa game được ứng dụng công nghệ HTML5, do đó, người chơi không cần phải cài đặt hay tải app game về máy mà có thể đăng nhập Yugi H5 Zalo đơn giản theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của smartphone, bạn mở trình duyệt của máy lên

- Bước 2: Trên trình duyệt của điện thoại di động, bạn truy cập vào địa chỉ https://zalo.yugih5.com/

 - Bước 3: Sau khi đợi website load xong, bạn nhấn vào ô Đăng nhập Zalo

- Bước 4: Tiếp đó, bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình bằng cách điền số điện thoại di động và mật khẩu rồi nhấn nút Đăng nhập

Sau khi thực hiện đủ 4 bước trên đây bạn đã đăng nhập game Yugi H5 Zalo thành công và có thể chơi game ngay lập tức. Rất nhanh chóng và thuận tiện phải không nào?

Hướng dẫn cách chơi game Yugi H5 bản Zalo

Sau khi đăng nhập vào game Yugi H5 thành công, bạn có thể lựa chọn chơi 1 trong 2 server phiên bản Zalo gồm có server YUGI và server KAIBA. Sau khi nhấn chọn server xong, bạn nhấn vào nút Bắt Đầu và chờ đợi trong ít phút để load server.

Sau khi vào game, bạn sẽ thấy trên giao diện màn hình game hiển thị các tùy chọn khác nhau ví dụ như Đấu Trường, Tiệm Bài, Guild, Bộ Bài, Hộp Ma Thuật, Thời Trang ở góc bên phải màn hình, góc bên trái có biểu tượng của Hoạt Động, Quà Nạp Lần Đầu…Game thủ có thể click vào từng tùy chọn này để nắm bắt được tính năng, cách sử dụng của từng tùy chọn này phục vụ cho việc chơi game của mình.

Theo thông tin từ nhà phát hành, bản Yugi H5 đăng nhập bằng Zing ID và bản Yugi H5 đăng nhập bằng Zalo sẽ có 02 server hoàn toàn khác nhau, có thông tin nhân vật khác nhau, các sự kiện và hoạt động khác nhau. Do đó, cách chơi game Yugi H5 Zalo sẽ có điểm khác biệt so với phiên bản game Yugi H5 thông thường.

Các game thủ hãy dành thời gian tìm hiểu luật chơi, cách phân bố các lá bài, rút bài… chi tiết trong phần hướng dẫn cách chơi game trong game cũng như trên website trang chủ game Yugi H5, và trên các diễn đàn, forum, hội nhóm chơi game… để tích lũy cho mình những kinh nghiệm chơi game hiệu quả nhất nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập game Yugi H5 Zalo, cách chơi game Yugi H5 bản Zalo mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để có được những giây phút online giải trí thú vị với tựa game đấu bài đỉnh cao này nhé!

Xem thêm: Đánh giá iOS 11.2.6 có gì mới? Có nên nâng cấp iOS 11.2 6 không?

Tin liên quan

Liên kết hay