Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chronicle: RuneScape Legends game thẻ bài bá đạo nhất thời đại

Thứ ba, 2015-10-06 14:05:45
Chronicle: RuneScape Legends game thẻ bài bá đạo nhất thời đại sẽ được mở thử nghiệm vào tháng 11 tới đây.

Theo thông tin chia sẻ trên các diễn đàn game, game online thẻ bài thú vị Chronicle: RuneScape Legends đã cho game thủ đăng ký chơi thử closed beta và dự kiến sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 11.

Tương tự như HearthStone, Chronicle: RuneScape Legends cũng là một game online thẻ bài được xây dựng dựa trên thế giới của một trò chơi khác, nếu HearthStone là World of Warcraft thì Chronicle: RuneScape Legends chính là RuneScape. Một điểm chung nữa là cả 2 trò chơi này đều vận hành đa nền trên các hệ máy như PC, Mobile, Tablet... Nạp tiền điện thoại ngay hôm nay để tham gia trải nghiệm tựa game online Chronicle: RuneScape Legends

game Chronicle: RuneScape Legends

Chronicle: RuneScape Legends game thẻ bài bá đạo nhất thời đại

Chronicle: RuneScape Legends đưa game thủ tới một thế giới game thẻ bài hoàn toàn khác biệt cả về đồ họa lẫn gameplay. Theo đó người chơi sẽ được thưởng thức các tính năng độc đáo có một không hai như tự tạo ra cuộc phiêu lưu của bản thân, thực hiện nhiệm vụ và chứng tỏ cho cả thế giới thấy sự mạnh mẽ của bản thân.

Đồ họa đẹp mắt cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua của Chronicle: RuneScape Legends khi toàn bộ thế giới game được xây dựng trên nền tảng 3D. Các loại quái sẽ đánh nhau theo phong cách thực hơn và được 'thả' vào một bản đồ riêng, đầy những cạm bẫy và ma thuật để giành chiến thắng cho chủ nhân.

Tham khảo cách nạp thẻ Vinaphone 100K chiết khấu 5% mệnh giá thẻ và hưởng thêm khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng.

Chronicle: RuneScape Legends mo thu nghiem vao thang 11

Chronicle: RuneScape Legends  sẽ được mở thử nghiệm vào tháng 11

Tất nhiên, một game thẻ bài hấp dẫn không thể thiếu được yếu tố đa dạng về quân, phép thuật cũng như bẫy, chắc chắn Chronicle: RuneScape Legends mang lại cho người chơi những thú vị riêng khi bạn được 'chạm tay' vào sản phẩm.

Nếu bạn đang muốn tham gia vào một game thẻ bài gay cấn thì còn chần chừ gì nữa mà không ghi danh mình vào cộng đồng fan của Chronicle: RuneScape Legends

>> Xem thêm: Mua thẻ game online ở đâu để được chiết khấu cao nhất?

Liên kết hay