Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vì sao game thủ luôn sẵn sàng nạp tiền game online?

Thứ năm, 2015-10-15 14:15:45
Nạp tiền game online là điều quá quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao game thủ luôn sẵn sàng bỏ tiền ra nạp vào game online

Nạp tiền game online là cụm từ không xa lạ đối với những ai thường xuyên chơi game. Game thủ có thể lựa chọn cách nạp tiền online hoặc nạp bằng thẻ game trả trước, thẻ điện thoại, tin nhắn SMS... Số tiền nạp vào game có thể ít hoặc nhiều tùy theo điều kiện của mỗi người chơi, cũng như mục đích chơi game (giải trí đơn thuần hay đua Top, kiếm tiền từ game...).

nap tien game online

Vì sao game thủ luôn sẵn sàng nạp tiền game online?

Nhưng một thực tế là hầu như các game thủ luôn sẵn sàng nạp tiền vào tài khoản game của mình, chứ không chỉ đơn giản là đổ tiền vô bổ vào thế giới ảo, vì điều này mang lại cho game rất nhiều lợi ích. Cụ thể:

1. Game thủ được trải nghiệm các tính năng “độc quyền”

Nạp tiền game online cho phép game thủ  có một số trải nghiệm mang tính chất “độc quyền”. Những tính năng này khẳng định độ “độc” khi chỉ có thể mở khoá bằng cách nạp tiền. Cũng có không ít game cho phép người chơi có thể “cày cuốc” để có được các tính năng, vật phẩm này... nhưng rõ ràng, việc bỏ tiền hợp lý để có thể sở hữu, trải nghiệm hết các tính năng của trò chơi một cách nhanh chóng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người chơi hơn.

2. Tiết kiệm thời gian chơi game

Việc bỏ tiền ra sẽ giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian chơi game. Bạn có thể dành thời gian đó để đi làm những việc có ích hơn, ví dụ như đi làm, đi học thêm một điều gì đó mới mẻ... để kiếm được tiền thật. Bỏ vào game một ít tiền để "mua" lại thời gian mà bạn “cày” nhiệm vụ trong game, hay săn tiền thưởng lâu lâu mới có một lần... cũng là một điều đánh đổi khá xứng đáng.

>> Xem thêm: Game mobile Petee - My Talking Pet: Nuôi thú ảo theo cách của bạn

3. Bỏ tiền để lên Top nhanh hơn

Nạp tiền game online còn giúp game thủ có thể đứng Top, lên Top nhanh chóng hơn cũng là một trong những lý do khiến game thủ nào cũng sẵn sàng chi tiền thật mua tiền ảo trong game, đặc biệt là những game phải cày cuốc. Một vị trí cao trong cộng đồng game sẽ giúp game thủ có thể “nở mày nở mặt”, được các game thủ khác ngưỡng mộ, thán phục... Do đó, không quá khó hiểu khi những tài khoản VIP trong game phần đa là đều nạp một số tiền “khủng” vào game.

nap tien game online

Game thủ nạp tiền game online để lên top nhanh hơn

4. Game thủ nạp tiền game online để được hưởng dịch vụ tốt hơn

Lợi ích dành cho những game thủ nạp tiền cho game này có vẻ mang tầm vĩ mô và “nhìn xa trông rộng”. Nhưng thực tế, việc nhà phát hành game thu lợi nhuận từ việc game thủ nạp tiền chắc chắn sẽ đầu tư làm game hay hơn, chất lượng hơn, cũng như đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn trong game... Và người hưởng những dịch vụ chất lượng đó chính là game thủ chứ không phải ai khác.

5. Giúp duy trì game

Giúp duy trì game là một trong những lợi ích thuộc về cả người chơi lẫn đơn vị phát hành game khi người chơi nạp tiền game online, cũng như game offline. Bởi lẽ, nhà phát hành có thu lại được lợi nhuận từ việc game thủ nạp tiền thì mới có thể tiếp tục duy trì game cũng như phát triển các game mới. Thực tế có không ít nhà phát hành đã phải đóng cửa game do người chơi chỉ chơi miễn phí mà không nạp, hoặc nạp rất ít tiền vào game.

Trên đây là những lý do vì sao người chơi sẵn sàng nạp một thẻ cào Zing Xu 20K, hay một thẻ Viettel 300K, thậm chí là nạp trực tiếp tới tiền triệu vào tài khoản game của mình. Nói tóm lại, việc nạp tiền game online là một thực tế mà bất kỳ người chơi nào cũng quá quen thuộc, còn nạp hay không nạp, nạp nhiều hay nạp ít thì hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích chơi game, điều kiện tài chính, cũng như cách game thủ chi tiêu, quản lý ví tiền của mình...

Liên kết hay