Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi và tải game Chicken Scream trên điện thoại Android và IOS

Thứ hai, 2017-04-03 14:30:30
Hướng dẫn cách chơi và tải game Chicken Scream trên điện thoại Android và IOS miễn phí, một tựa game la hét luyện thanh với chú gà tinh nghịch vô cùng đáng yêu.

Nếu như bạn đã quen thuộc với tựa game Don't Stop! Eighth Note game hét luyện thanh đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng hiện nay thì càng không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu tựa game Chicken Scream, một tựa game hét để điều khiển nhân vật băng qua các chướng ngại vật một cách an toàn nhất, mang về cho mình những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Game Chicken Scream với lối chơi dùng giọng nói của bạn để điều khiển nhân vật quả thực chẳng còn gì xa lạ với các game thủ. Khi đã trải qua tựa game Don't Stop! Eighth Note – Game la hét luyện thanh, hét để điều khiên nhân vậ bom băng qua chướng ngạy vậy.

Game Chicken Scream, game het luyện thanh

Game Chicken Scream, game het luyện thanh

Nếu như tựa game Don't Stop! Eighth Note có nền đồ họa 2D cực đơn giản với hình ảnh chủ đạo là màu đen và màu trắng thì tựa game này lại hoàn toàn ngược lại game Chicken Scream mang trong mình nền đồ họa 2D, nhưng lại có màu sắc và cảnh vật xung quanh, càng hấp dẫn game thủ hơn.

Tham khảo thêm cách mua bán thẻ game trên trang vienthong an toàn và nhận chiết khấu cao nhất.

Game Chicken Scream được phát triển bởi nhà phát hành game Perfect Tap Games, Cách chơi game Chicken Scream cũng rất đơn giản, bạn phải làm cho bạn phải hét lên để khiến chú gà phải di chuyển qua các chướng ngại vật, ránh rơi vào nước, hay xuống hố sâu. Để giữ cho người bạn gà của bạn còn sống, bạn sẽ phải tạo ra một lượng tiếng ồn vừa phải vào micrô để làm cho nó di chuyển về phía trước và hét lên khi bạn muốn nó nhảy cao hơn, do đó tên của trò chơi mới được đặt tên là Chicken Scream.

Nếu như bạn muốn chú gà đó dừng lại thì hãy giữ im lặng đừng gây ra bất cứ một tiếng ồn nào. Còn nếu bạn muốn nhảy cao hơn thì hãy cố gắng hét thật to nhé, không nên để âm thanh bị tạp nham sẽ khiến cho bạn càng thua một cách thảm hại hơn.

Dùng âm thanh điều khiển nhân vật

Dùng âm thanh điều khiển nhân vật

Chính vì thế đòi hỏi người chơi cần điều hòa nhịp thở của mình, âm thanh phát ra linh hoạt sao cho chú gà có thể băng qua ngàn rừng và không bị rơi xuống hố hay va phải bất kỳ chướng ngại nào dọc đường đi. Nghe thì có vẻ dễ dàng bởi tất cả những gì bạn cần làm là chỉ dùng mồm nhưng càng chơi lâu thì bạn sẽ thấy mức độ khó nhằn của nó.

Bạn có thể sử dụng phong cách khác nhau như hát theo nhạc, rap, rên rỉ, khóc lóc,  hét, hò, thậm chí làm tiếng chó sủa, mở video clip nhạc để điều chỉnh con vật… mọi thao tác đều rất buồn cười và càng kích thích người chơi lập hội lập bè thách đấu với nhau.

Có lẽ la hét là một cách để bạn có thể xả stress rất tốt nên chúng ta ngại gì mà không thử tải Chicken Scream về để la hét thỏa thích và đầy kịch tính này trên dế yêu của mình, thậm chí bạn có thể đóng ngay cửa lại và la hét thỏa thích. Tuy nhiên muốn được điểm cao thì không chỉ cứ la hét đơn thuần tự do như bạn mong muốn mà phải la hét theo nhịp điệu và hiểu rõ game để giữ hơi ở phần sau.

Hiện nay game Chicken Scream đã có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS, người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cách tải game Mobile hot nhất hiện nay và hoàn toàn phù hợp nhất với thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Top game gMO Naruto Việt Nam hay nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay