Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

EVA: Breaking Dawn khiến game thủ phải quấy rối nhân vật

Thứ năm, 2017-05-11 14:40:30
Tựa game EVA: Breaking Dawn được phát triển dựa trên câu chuyện Serie Anime khiến game thủ phải quấy rối nhân vật. Tải game EVA: Breaking Dawn ngay hôm nay nhé!

Tựa game EVA: Breaking Dawn được phát triển dựa trên câu chuyện Serie Anime được xếp vào hàng kinh điển của Nhật Bản: Evangelion hứa hẹn sẽ đem tới cho không chỉ Fan hâm mộ của bộ Anime mà cả những tín đồ Anime, những game thủ mobile rất nhiều bất ngờ thú vị và đáng để trải nghiệm.

Chơi game mobile hot EVA: Breaking Dawn bạn sẽ được bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt so với hiện tại. Bước chân vào EVA: Breaking Dawn người chơi nghiễm nhiên sẽ trở thành một người có tố chất điều khiển những cỗ máy chiến đấu hình người với chiều cao lên tới 80m.

Chơi game EVA: Breaking Dawn

Chơi game EVA: Breaking Dawn

Không chỉ vậy, thay vì chỉ có thể điều khiển một cỗ máy, người chơi khi tham gia vào game còn có thể điều khiển nhiều cỗ máy hình người khác nhau kèm theo đó là cùng với tính năng thẻ bài độc đáo, cho phép người chơi hoàn toàn có thể chọn lựa một cỗ máy bất kỳ trước khi xung trận phù hợp với chiến thuật và tùy vào phong cách chiến đấu mà bạn muốn thể hiện ra sao.

Một thể chiến trong tương lai, nơi con người có thể phát minh được những cỗ máy khổng lồ với sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ và to lớn. Đây vốn dĩ là tựa game nhập vai chiến đấu màn hình ngang 2.5D được sản xuất và phát triển bởi một NSX Trung Quốc. Dường như các sản phẩm game từ NSX Trung Quốc đều rất độc đáo và vô cùng đặc sắc, kèm theo đó là nền đồ họa vô cùng đẹp, không chỉ là với những tựa game hành động mà những tựa game kiếm hiệp cũng vô cùng hấp dẫn.

Trò chơi EVA: Breaking Dawn không chỉ đơn thuần là tái hiện lại những diễn biến chính trong Anime với những trận đánh kinh điển và những màn nói chuyện đơn giản như những tựa game khác trước đây mà bạn đã từng trải nghiệm mà còn phát lại những chi tiết trong phim trước mỗi ải, khiến cho gamer khi tham gia như vừa được chơi game, vừa được xem phim vậy.

Kỹ thuật chơi đẹp mắt

Kỹ thuật chơi đẹp mắt

Người chơi cũng có thể tiến hành nạp thẻ game để có thể kiếm được thật nhiều nhiên liệu khác nhau hơn. Các game thủ muốn tiết kiệm và muốn mua bán thẻ game chiết khấu cao thì có thể lên trực tiếp trang vienthong.com.vn để mua thẻ game với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhất.

Sau những màn chơi vô cùng gay cấn, ngoài việc thu thập cho mình những nguyên liệu, những yếu tố cần thiết nhất để đủ điều kiện nâng cấp nhân vật, và tiến hành nâng cấp trang bị cũng như người chơi khi lên level cao hơn sẽ mở khóa những robot mới ra.

Tại đây các gamer khi tham gia còn có thể chọc ghẹo những nhân vật đóng vai trò dẫn dắt Game của mình. Hầu hết những nhân vật này đều là nữ rất phù hợp với những gamer thủ nam và được thiết kế khá quyến rũ khiến người chơi càng thêm phần thích thú hơn.

Đặc biệt hơn cả là những nhân vật này có thể tương tác được với người chơi  theo nhiều cách khác nhau mà chúng ta vẫn được biết về bộ truyện Anime Nhật Bản nếu được chạm vào. Và khi đạt được đến mốc tình cảm giới hạn đã quy đinh, nhiều điều bất ngờ thú vị sẽ xảy ra. Chính vì thế mà tựa game này lại được khá nhiều game thủ tham gia ngày càng nhiều.

EVA: Breaking Dawn khiến game thủ phải quấy rối nhân vật quả đúng không sai. Nếu bạn chưa biết về tựa game này hãy nhanh chóng tiến hành tải game EVA: Breaking Dawn cho điện thoại Android và iOS ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ, bảng ngọc Skud trong game liên quân Mobile

 

Tin liên quan

Liên kết hay