Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game mobile Kim Dung Truyện gây ấn tượng với game thủ Việt

Thứ sáu, 2015-12-04 13:40:30
Game mobile Kim Dung Truyện là một trong các tựa game được người chơi đánh giá rất cao từ nội dung cốt truyện, đồ họa, cho tới game play đầy cuốn hút

Kim Dung Truyện được biết đến là tựa game online hội tụ đủ 15 thần tác Kim Dung, đem đến cho các game thủ nhiều ấn tượng sâu sắc, đặc biệt là về bối cảnh và lượng nhân vật của game trở nên đa dạng, cũng như hứa hẹn game sẽ có mạch truyện cực kỳ độc đáo và bất ngờ.

game mobile kim dung truyen

Game mobile Kim Dung Truyện gây ấn tượng với game thủ Việt

Bạn đừng quên nạp tiền điện thoại cho smartphone của mình và đăng ký ngay một gói cước 3G phù hợp để có thể online trên điện thoại và tìm hiểu các thông tin xung quanh game mobile Kim Dung Truyện mới ra mắt làng game Việt này nhé!

Được biết, Kim Dung Truyện là tựa game mobile được nhà phát hành Vega Game đem về Việt Nam. Là sản phẩm đầu tay nên Vega Game đã dồn rất nhiều tâm sức cho Kim Dung Truyện, điều này dễ thấy qua các bước chuẩn bị landing, trailer, fanpage của trò chơi rất chuyên nghiệp, đầu tư kỹ lưỡng.

Về đồ họa, game Kim Dung Truyện gây ấn tượng với tạo hình nhân vật phong cách Chibi đáng yêu rất phù hợp với nền tảng game mobile nhưng vẫn đầy chất "hiệp khách". Tựa game mobile này sở hữu một hệ thống nhân vật hết sức đa dạng, phong phú.

Người chơi có thể tha hồ lựa chọn class nhân vật theo sở thích của bản thân từ lớp nhân vật anh hùng hảo hán như Dương Quá, Kiều Phong... cho đến những huyền thoại võ lâm như Độc Cô Cầu Bại, Tảo Địa Tăng... Mỗi người chơi sẽ lựa chọn và nhập vai nhân vật yêu thích của mình, tham gia khám phá thế giới của Kim Dung Truyện…

Xem thêm: Điểm danh những tựa game hay phải chơi ngay trong cuối tuần

game kim dung truyen

Hệ thống nhân vật trong game mobile Kim Dung Truyện rất phong phú

Đặc biệt hơn nữa, hệ thống kích duyên giúp cho những nhân vật có liên quan đến nhau như Tiểu Long Nữ - Doãn Chí Bình được gia tăng chỉ số đáng kể khi cùng xuất trận hoặc đặt vào vị trí hỗ trợ đội hình. Điều này hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận chiến khốc liệt xảy ra trong game, tựa như việc "Giáng Long Chưởng so tài Độc Cô Kiếm, Nhất Dương Chỉ đại chiến Cáp Mô Công".

Theo như thông báo trên trang Landing, gMO Kim Dung Truyện sẽ được ra mắt trong tuần đầu tháng 12. Vậy là chỉ còn vài ngày nữa game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một tựa game kiếm hiệp đặc sắc về thế giới Kim Dung anh hùng.

Nếu có sẵn hứng thú với tựa game mobile Kim Dung Truyện này, bạn hãy nạp ngay cho smartphone mình một gói 3G phù hợp để có thể vào mạng ngay trên smartphone và cập nhật các tin tức xung qua tựa game này. Chỉ cần bạn nạp một thẻ cào điện thoại có mệnh giá tương đương với thẻ Vinaphone 100K là bạn có thể đăng ký ngay một gói cước 3G phù hợp cho Dế yêu của mình.

Liên kết hay