Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chơi game khó nhất thế giới hardest game đạt Level 30

Thứ ba, 2017-04-04 15:40:15
Hướng dẫn cách chơi game khó nhất thế giới hardest game đạt Level 30, trở thành người tài giỏi và khéo léo nhất. Nhanh tay chơi và trải nghiệm game hardest

Tựa game hardest game là một thể loại game có đồ họa cực kỳ đơn giản, nhưng nó lại được phong cho trò chơi khó nhất thế giới, và chả có ai có thể dễ dàng vượt qua được những thử thách này, càng về sau tốc độ di chuyển của các chướng ngại vật càng nhanh, cho dù bạn là một người nhanh tay và nhanh mắt chưa hẳn đã có thể chơi đến màn cuối cùng.

Lúc bạn chơi đến màn cuối cùng ắt hẳn bạn đã là người tinh thông, có đôi tay nhanh nhẹn khéo léo và là một người có thể xử lý tình huống nhanh trong tích tắc. Trò chơi trí tuệ này giúp bạn có thể nhận biết tình hình một cách nhanh chóng, tựa game không mang tính chất cày kéo cho nên các game thủ cũng chẳng cần phải nạp tiền điện thoại viettel online hay nạp thể game để cày kéo level.

Cách chơi game khó nhất thế giới hardest game

Cách chơi game khó nhất thế giới hardest game

Được mệnh danh là trò chơi khó nhất thế giới, tham gia vào hardest game bạn có nhiệm vụ là điều khiển khối ô vuông màu đỏ di chuyển một cách khéo léo, tài tình vượt qua các chướng ngại vật.

Cách chơi game này cũng khá đơn giản, nhưng để vượt qua các chướng ngại vật thì lại là một chuyện khác. Bạn hãy sử dụng các 4 phím mũi tên trên máy tính để có thể di chuyển khối vuông màu đỏ. Hoàn thành 30 level trong game khó nhất thế giới bạn sẽ là người chiến thắng.

Cách để bạn vượt qua 30 level trong trò chơi khó nhất mọi thời đại như sau:

Đối với những người mới bắt đầu chơi lần đầu chắc chắn sẽ không thể nào có thể vượt qua các level một cách dễ dàng được. Chưa biết cách chơi sẽ thất bại liên tục, nhưng sau nhiều lần tham gia chơi bạn sẽ rút kinh nghiệm và chắc chắn chơi sẽ khá hơn, lúc này đôi mắt, trí tuệ cùng với đôi tay của bạn cũng trở nên nhanh nhẹn và tinh ý hơn, nhưng để đạt đến cấp độ cao không phải là điều dễ dàng, trên thế giới hiện tại mới chỉ có vài người đạt đến trình độ đó.

Trò chơi khó nhất thế giới hardest game

Trò chơi khó nhất thế giới hardest game

Tham khảo thêm cách Mua thẻ điện thoại Vinaphone online một cách đơn giản và nhận chiết khấu cao trên trang vienthong.com.vn

Trong cấp đầu tiên. Các bạn di chuyển ô vuông màu đỏ tiến đến góc phía dưới bên trái, nơi mà bạn có thể vào cửa. Việc của bạn bây giờ là chờ cho cái từ phía dưới qua phía bên kia, sau đó bạn bắt đầu rẽ bên trái đi lên. Ngay khi một trong những cái ở trên đi ngang qua bạn, nhanh chóng di chuyển khéo léo lên phía trên. Trên đường di chuyển, chạy nhanh qua phía bên kia, né tránh các dấu chấm nếu bạn gặp phải không là bạn sẽ bi die.

Khi vượt qua được cấp độ 1 thì sẽ chuyển qua cấp độ 2. Bạn di chuyển sang sang bên trái khi cái thứ 2 đi xuống và cái thứ 1 là lên. Bây giờ để ý cho đến khi gặp được nó thì nhanh tay di chuyển, nên đứng ở phía dưới, không lên trên. Nếu bạn làm đúng như những gì đã nói ở trên, bạn sẽ vượt qua được các màn level cao ngay lập tức.

Tuy nhiên, nói gì thì dễ nhưng để làm được thì hoàn toàn là một vấn đề lớn. Đòi hơi người chơi phải có kỹ thuật chơi thật tốt, phải nhanh tay và khéo khéo. Hãy cố gắng vượt qua các chướng ngại vật càng nhanh càng tốt, đặc biệt là đạt đến level 30 nhé. Hãy cùng bạn bè thách đấu nhau để có thể cùng so tài cao thấp nhé!

Xem thêm: Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong Game thiên Tử 3D

Tin liên quan

Liên kết hay