Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Clash Royale: Game mobile nóng bỏng tay từ cha đẻ Clash of Clans

Thứ hai, 2017-03-27 08:10:15
Nhanh tay download game Clash Royale online – tựa game MOBA có tới 500 triệu lượt người tải về trên toàn thế giới.

Trước đây, Clash of Clans là một trong những con gà đẻ trứng vàng của hãng game Supercell khi mang lại thành công vang dội với lợi nhuận khổng lồ. Dường như không ngủ quên trên chiến thắng,  Supercell sau đó cho ra mắt một tựa game mới có tên gọi là Clash Royale. Ngay chỉ sau 1 ngày phát hành, Clash Royale đã chinh phục được trái tim của những game thủ khó tính nhất và vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng game nổi bật. Tính đến nay, con số người tải game Clash Royale lên đến 500 triệu người đủ thấy sức nóng của tựa game này thế nào.  

Đồ họa trong game tương  tự Clash of Clans

Đồ họa trong game tương  tự Clash of Clans

Đây là tựa game mobile pha trộn sự kết hợp của những yếu tố trong thế giới Clash of Clans và lối chơi của thể loại game chiến thuật MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Game đòi hỏi tính chiến thuật cao để xây dựng đế chế riêng của mình cũng như phải tính toán để xâm chiếm thành trì và tài nguyên từ kẻ thù. Mặc dù là một sản phẩm ra sau có thay đổi về lối chơi nhưng Clash Royale lại không thể thoát khỏi cái bóng của người anh Clash of Clans. Nói cách khác, đồ họa trong game không có nhiều sự thay đổi ngoài giao diện và bối cảnh trận đấu phù hợp hơn cho một sản phẩm mới. Thế nhưng người chơi vẫn đánh giá cao những gì mà hãng Supercell đã làm, mọi thứ đều mang tới cảm giác hài hòa, vừa mắt và không gây khó chịu khi trải nghiệm game trong thời gian dài.

Dòng game chiến thuật thời gian thực

Dòng game chiến thuật thời gian thực

Để tải game Clash Royale, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “clash royale” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Clash Royale có thể coi là một lối chơi mới của dòng game chiến thuật thời gian thực. Mỗi người chơi sẽ có một khu vực phòng thủ với 3 tháp phòng thủ kèm 1 đội hình bao gồm 8 thẻ bài, bạn phải khéo léo tính toán chiến thuật sao cho các tướng di chuyển trong phạm vi 2 làn đường để tấn công kẻ địch. Nếu bên nào có thể phá hủy tòa tháp chính ở giữa thì bên đó sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Lưu ý là bạn chỉ có 3 phút để thực hiện các kế hoạch của mình và hủy diệt đối thủ.

Khéo léo tính toán chiến thuật

Khéo léo tính toán chiến thuật  

Bạn sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc trong game Clash of Clans trước đây. Ngoài các gương mặt quen thuộc trong thế giới Clash of Clans, còn xuất hiện thêm các tên tuổi mới như Princes, Knights và Baby Dragons... Về cơ bản thì người chơi sẽ tự mình tạo dựng một Battle Deck bao gồm các thẻ bài công, thủ… để tham chiến. Game còn cho phép người chơi xây dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác. Game tập trung chủ yếu vào các trận đấu một đấu một đầy căng thẳng, đề cao tính chiến thuật.

Sau khi được Supercell âm thầm cho ra mắt thử nghiệm có giới hạn ở một vài quốc gia thì Clash Royale đã đạt được thành công như mong đợi và được phát hành toàn cầu. Clash Royale nhận được sự đầu tư vượt trội, cả về hình ảnh, lối chơi cũng như cả truyền thông. Chính vì thế đây là tựa game thực sự đang được cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng người chơi Clash of Clans nói riêng vô cùng yêu thích.

 

Tin liên quan

Liên kết hay