Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ game online ở đâu để được chiết khấu cao nhất?

Thứ sáu, 2015-10-02 15:25:00
Nhu cầu mua thẻ game online ở đâu với giá rẻ nhất luôn là nhu cầu chính đáng của mọi game thủ nhằm vừa thỏa mãn đam mê lại tiết kiệm chi phí

Thẻ game online là sản phẩm không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ game online. Đó chính là sản phẩm dùng để nạp tiền vào các tài khoản game trên các webgame nhằm quy đổi sang đơn vị tiền ảo trong game dùng cho việc mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật, tăng thời gian chơi game…vv. Hiện nay sản phẩm này đang được các nhà phát hành game đưa ra thị trường ở hai dạng hình thức là thẻ cào và thẻ điện tử. (Tương tự thẻ cào điện thoại cũng đã triển khai hai hình thức này để người dùng chủ động trong nạp tiền điện thoại và sử dụng trong các dịch vụ khác)

mua_the_game_vcoin

Thẻ Vcoin là thẻ game online được mua và sử dụng khá phổ biến

Với dạng thẻ cào, người dùng có thể mua tại các đại lý bán thẻ game được ủy quyền của các nhà phát hành game. Tuy nhiên sản phẩm này thường không dễ mua nhất là với các mệnh giá cao như tà 1 triệu trở lên. Còn với dạng thẻ gam điện tử thì được bán tại các cổng web của nhà phát hành thẻ game như VTC,GATE, NET2, GARENA…vv và tại các cổng web là đại lí phân phối thẻ game điện tử như vienthong.com.vn cũng là một web uy tín ở lĩnh vực này. So với sản phẩm thẻ cào thì thẻ game điện tử đa dạng về hình thức thanh toán hơn cũng như nhận được các mức chiết khấu ưu đãi hơn.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua mã thẻ game VTC bằng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế

thanh_toan_khi_mua_the_game_online

 

Với thẻ cào thì người dùng chỉ sử dụng tiền mặt để mua được còn với thẻ điện tử hiện nay các website đều hỗ trợ phong phú cách thức thanh toán như tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử, thẻ cào viễn thông…vv. Trong các kênh thanh toán này đặc biệt được chú ý là thẻ cào viễn thông. Hiện nay nhiều cổng web bán thẻ game đã hỗ trợ khách hàng dùng các mệnh giá thẻ cào Viettel, Vina, Mobifone để mua các mệnh giá thẻ game. Tùy mỗi cổng web sẽ có các tỉ lệ quy đổi khác nhau. Chẳng hạn nếu bạn dùng Card Vinaphone 100K để mua thì bạn chỉ mua được thẻ game có mệnh giá thấp hơn hoặc ngang bằng.

Người dùng nên chọn lựa các website cung cấp mức chiết khấu cao, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán để mua thẻ game online với giá rẻ nhất. Kênh mua thẻ trực tuyến chính hiện đang được xem là kênh mua thẻ game online tiện ích và hiệu quả.

Liên kết hay