Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lưu ý khi nạp tiền game nước ngoài cho các game thủ trong nước

Thứ sáu, 2015-10-02 14:05:30
Nạp tiền game nước ngoài đang là bài toán nan giải đối với nhiều game thủ Việt đam mê dòng game này.

Nhu cầu nạp tiền game nước ngoài của người chơi game ở Việt Nam ngày càng cao bởi sức hấp dẫn của các game đến từ các nước khác như Mỹ, Trung Quốc, Hàn, Nhật…vv cực cao và số lượng người tham gia vào các game này cũng nhiều hơn. Tuy nhiên game thủ thường gặp khó khăn ở khâu thanh toán, nạp tiền vào các tài khoản game này.

Khác với các game do các nhà phát hành game Việt cung cấp, hình thức nạp tiền game khá dễ dàng và đa dạng thì đối với game nước ngoài do ở Việt Nam chưa xuất hiện một cổng hỗ trợ thanh toán, nạp tiền game quốc tế nào nên người dùng cực kì bối rối ở khâu thanh toán, nạp tiền online cho tài khoản để tiếp tục chơi game.

game_nuoc_ngoai

Clash of clan đang là tựa game nước ngoài hấp dẫn

Có thể nói việc nạp tiền game nước ngoài là một bài toán nan giải đối với các game thủ Việt bởi để thanh toán thì người chơi cần có tài khoản paypal và các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard…vv. Tuy nhiên loại công cụ này thường không phổ biến bởi đa số người chơi là học sinh, sinh viên, và để trang bị một công cụ thanh toán như vậy là không hề dễ dàng. Do đó, nếu không có phương tiện thanh toán này thì các game thủ phải nhờ tới bên thứ ba. Đây chính là các cá nhân, đơn vị tự phát chưa được cấp phép, đứng lên nhận nạp tiền cho các tài khoản game ở nước ngoài. Người chơi game có nhu cầu cần nạp tiền thì cung cấp các account của tài khoản game đó cùng với trả tiền để cá nhân hoặc đơn vị đó thay mình nạp tiền.

nap_tien_game_nuoc_ngoai

Bảng quy đổi khi nạp tiền game nước ngoài ở bên thứ ba

Ưu điểm ở đây là người dùng không cần tìm hiểu cách thanh toán, nạp tiền như thế nào mà chỉ việc trả số tiền theo quy định và chờ tài khoản game của mình được cộng tiền. Hình thức thanh toán cũng đa dạng như trả tiền mặt, hay chuyển khoản từ thẻ ngân hàng hoặc sử dụng các mệnh giá thẻ cào viễn thông. Tất nhiên đi kèm một mức phí thanh toán không hề thấp. Chẳng hạn với thẻ Viettel 300K khi thanh toán, bạn sẽ mất phí 20% của thẻ đó.  Tuy nhiên, việc này cũng chứa nhiều nguy cơ rủi ro như mất tài khoản game, mất luôn cả số tiền đã chi trả. Mặc dù nhiều nguy hiểm song các game thủ cũng chấp nhận giao dịch bởi niềm đam mê chơi game của mình. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho tài khoản game của mình cũng như thỏa mãn niềm đam mê chơi game nước ngoài thì game thủ nên đầu tư cho mình công cụ thanh toán quốc tế để sử dụng lâu dài và yên tâm hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền online bằng thẻ Visa, Mastercard và JBC

Liên kết hay