Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hồi hộp chờ game Fantasy War Tactics ra mắt trong tháng 10

Thứ sáu, 2015-10-09 14:55:00
Hồi hộp chờ game Fantasy War Tactics ra mắt trong tháng 10 với nhiều trải nghiệm thú vị từ tựa game chiến thuật nhập vai mang phong cách thần thoại

Tựa game Fantasy War Tactics là game chiến thuật nhập vai mang phong cách thần thoại Châu Âu mới nhất được phát triển bởi NEXON GT, trò chơi đã thử nghiệm vào cuối tháng 4 vừa qua và thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ Việt Nam. Không những vậy, dư âm của đợt closed beta này còn khiến cho đông đảo gamer Việt ngóng chờ đợt open beta tiếp theo.

>> Xem thêm: Facebook hỗ trợ đặc biệt cho người dùng mạng 2GGame Jetpack Joyride thay đổi mang phong cách phim bom tấn

game Game Fantasy War Tactics

Game Fantasy War Tactics sẽ ra mắt trong tháng 10 

Mới đây, hãng phát triển đã thông báo tới người hâm mộ một tin vui rằng trò chơi sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngay trong tháng 10 này. Phiên bản đầu tiên của Fantasy War Tactics sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau với cả 2 phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android. Bên cạnh đó, game thủ sẽ thỏa sức khám phá thế giới game với 12 khu vực, 180 hầm ngục và chế độ PvP độc đáo. Nạp card Vinaphone 100K để sẵn sàng trải nghiệm game Fantasy War Tactics trên mobile trong tháng 10 này.

Fantasy War Tactics có chất lượng gameplay cũng như đồ họa được đánh giá rất cao, khiến game thủ hết sức thích thú. Game được xây dựng theo phong cách hoạt họa, đáng yêu cùng một thế giới đầy màu sắc. Cách tạo hình nhân vật trong game khá mới lạ, ngoài các chiến binh phe thiện thì hệ thống quái vật cũng được chăm chút tỉ mỉ với nhiều hình dạng khác nhau.

game nhap vai Fantasy War Tactics

Fantasy War Tactics là game chiến thuật nhập vai mang phong cách thần thoại Châu Âu

Fantasy War Tactics đưa người chơi bước vào cuộc phiêu lưu của nhân vật phù thủy trẻ tuổi và thông minh với tham vọng chinh phục thế giới. Trong suốt cuộc hành trình, chúng ta sẽ mở khóa thêm những vị anh hùng mới và các trang bị sẽ hỗ trợ họ trong cả chế độ chơi đơn và chế độ thi đấu online PvP. Để làm được điều đó bạn cần nạp tiền điện thoại để có tài khoản dồi dào mua sắm trang bị, vũ khí tham gia các trận chiến khốc liệt.

Game thủ cần phải sử dụng chiến thuật một cách hợp lý nhất trong trận chiến để tận dụng lợi thế về lối di chuyển, địa hình, phạm vi tấn công và kỹ năng của từng hero. Fantasy War Tactics đưa ra tới hơn 50 nhân vật đồng hành, cho phép game thủ thỏa sức tìm kiếm và thu phục, từ đó xây dựng nên một đội hình ưng ý nhất cho bạn phát triển.

Hãy sẵn sàng chờ đón và trải nghiệm cực thú vị với Fantasy War Tacticstrong tháng 10 này nhé các bạn!

 

Liên kết hay