Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Jetpack Joyride thay đổi mang phong cách phim bom tấn

Thứ năm, 2015-10-08 11:35:15
Game Jetpack Joyride thay đổi mang phong cách phim bom tấn nhân sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 30 của bộ phim Back to the Future "khét tiếng"

Nhân sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 30 của bộ phim Back to the Future, Halfbrick Studio đã cho ra mắt một bản cập nhật mới dành cho tựa game Jetpack Joyride với nhiều sự thay đổi liên quan tới bộ phim bom tấn này.

>> Xem thêm: Cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua hàng như thế nào?Chronicle: RuneScape Legends game thẻ bài bá đạo nhất thời đại

game jetpack Joyride

Game Jetpack Joyride thay đổi mang phong cách phim bom tấn

Hiện tại, phiên bản cập nhật này đang cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí và hết tháng 10 sẽ được bán với giá 9,99 USD. Dĩ nhiên, với mức giá như vậy thì Jetpack Joyride cũng sẽ mang tới nhiều sự thay đổi lớn không để bạn phải thất vọng như 3 nhân vật đặc biệt gồm Marty McFly, Doc Brown hay Biff Tannen. Không chỉ vậy, hệ thống thiết bị cũng có được thêm vào với những phương tiện di chuyển đặc biệt đã từng xuất hiện trong Back to the Future như chiếc ván bay, cỗ máy thời gian Delorean Time Machine... Nạp tiền online ngay để tham gia chơi game miễn phí trong tháng 10 này.

Game Jetpack Joyride

Game Jetpack Joyride bắt đầu từ câu chuyện anh chàng bảnh bao Barry Steakfries, người đã đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật cướp đi những chiếc Jetpack (Tạm dịch tên lửa mini) khỏi những nhà khoa học xấu xa. Vô tình anh chàng lại quậy tưng nơi đó lên và gây ra tình trạng lộn xộn không thể kiểm soát được.

Sánh vai với những màn hành động tuyệt đỉnh, Jetpack Joyride có đồ họa theo phong cách hoạt hình tuyệt đẹp. Nó hoàn toàn phù hợp với tổng thể trò chơi và mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ. Lối chơi trong game đi theo hình thức endless runner, ngoài việc né tránh các chướng ngại vật thì bạn cần phải thu thập các đồng tiền vàng xuất hiện ngẫu nhiên trên đường. Còn nếu bạn muốn nhanh chóng có được khoản tiền vàng kếch xù thì hãy nạp ngay thẻ Viettel 300K (khuyến mãi chiết khấu 5% trên site vienthong) để mua chúng. Sẽ có những thiết bị di chuyển độc đáo khác với cơ chế điều khiển khác nhau để người chơi khám phá.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Jetpack Joyride được xếp vào dòng game cổ có tuổi thọ lâu đời nhất trên di động. Trò chơi vẫn đang có lượng fan đông đảo nên chẳng có lí do nào mà Halfbrick Studio "buông xuôi" đứa con cưng của mình nên các bản cập nhật mới vẫn được hãng cho ra mắt thường xuyên.

 

Liên kết hay