Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí quyết đấu rank trong game Crossfire Legends để dành chiến thắng

Thứ tư, 2017-05-03 08:25:00
Hé lộ những cách đấu rank hay nhất trong game Crossfire Legends để bất phân thắng bại với mọi đối thủ.

Một trong những hình thức chiến đấu để phân định cao thấp rõ ràng nhất trong game bắn súng Crossfire Legends là đấu rank. Có thể nói đây là nơi đầy thử thách và cơ hội cho những cao thủ bắn súng sở hữu những kỹ năng nổi trội muốn khẳng định mình cũng như hi vọng nâng cao kinh nghiệm trong quá trình chiến đấu.

Điều kiện đấu rank trong game Crossfire Legends

  • Game thủ đạt cấp độ từ level 10 trở lên đều có thể tham gia đấu rank.
  • Khi mùa giải mới bắt đầu, gần ảnh đại diện sẽ có biểu tượng đấu rank của bạn 

1. Các phương thức chiến đấu 

Khi tham gia đấu rank, các game thủ sẽ được tranh tài trong hai phương thức là Đấu Đội và Đặt Bom với những quy tắc và cách chơi đều tương tự như đấu thường. Mục tiêu chuẩn là tiêu diệt 50 mạng phe đối địch và không hỗ trợ bắn tự động trong đấu rank. 

Có hai phương thức trong đấu rank

Trong rank Đấu Đội, sẽ có 2 nhóm người chơi với 10 người mỗi nhóm. Để giành chiến thắng, mục tiêu của mỗi nhóm là hạ gục 50 mạng của đối địch trước khi hết giờ hoặc so kè tỉ số khi hết thời gian. Tùy vào kết quả thắng thua của nhóm bạn mà điểm rank sẽ được cộng vào nhiều hay ít. Người chơi sẽ bị trừ điểm nếu thua và nằm ở hạng thấp, trong khi đó bạn sẽ được cộng thêm điểm nếu chiến thắng và có ACE tức người giết được nhiều mạng nhất. Hơn nữa, game thủ cũng sẽ được cộng nhiều điểm hơn ở cấp VIP và dùng vũ khí VIP. Map khả dụng trong đấu đội là Tàu chở hàng, Đảo thiên đường, Tiền đồn biên giới, Khu chợ.

Trong rank đặt Bom, các quy tắc cũng tương tự như chế độ Đặt Bom thường, không có gì khác biệt. Nhóm chiến thắng được 5 trận thì sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Global Risk phải hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn Black List đặt bom hoặc hạ sát toàn bộ team Black List sẽ giành phần thắng. Điều này ngược lại với nhiệm vụ của Black List. Map khả dụng trong đặt Bom là Bão sa mạc, Hội hoa đăng, Trạm phát sóng, Trạm vệ tinh.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online hưởng triết khấu cao trên vienthong.com.vn

2. Các cấp bậc danh hiệu trong đấu rank

Đấu rank không chỉ là một chế độ chiến đấu đơn thuần mà còn là cơ hội cho game thủ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị cũng như các danh hiệu cao quý khác sau mỗi mùa giải. Khi chiến thắng một trận đấu rank sẽ được cộng điểm và tăng cấp bậc nếu đạt mức trần của bậc đó. Trong đấu rank có tổng cộng 5 bậc chính theo thứ tự từ thấp đến cao gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim và Kim cương, mỗi bậc lại được chia thành 6 bậc phụ tính bằng số từ 1 tới 6. Bạn có thể theo dõi tình hình đấu rank của server và bạn bè mình.

 Theo dõi tình hình đấu rank của server và bạn bè

 Theo dõi tình hình đấu rank của server và bạn bè 

3. Những quy tắc đấu rank trong game Crossfire Legends nên nhớ

- Thời gian đấu rank mỗi ngày là từ 9:00 đến 23:59

- Mỗi một mùa giải, người chơi sẽ thấy biểu tượng hình chiếc cúp ở giao diện chính của game, khi mùa giải kết thúc thì toàn bộ số điểm bạn ghi được sẽ trở về mức 0, sau đó bạn sẽ nhận được kim cương hoặc vũ khí tùy theo cấp bậc cao nhất ở cuối mùa giải.

- Biểu hiện chiến đấu càng tốt thì điểm nhận về càng cao, thắng thì được cộng thêm điểm.

- Trong rank Đặt bom, người chơi sẽ được nhiều điểm hơn nếu đạt ACE.

- Nếu đang trong cấp bậc rank cao nhưng biểu hiện chiến đấu của bạn lại yếu kém thì tất nhiên sẽ bị trừ nhiều điểm hơn. Nếu đang ở cấp bậc thấp, số điểm sẽ được bảo vệ.

- Ở cấp bậc thấp nên tập trung thể hiện bản lĩnh cá nhân, ở bậc rank cao nên ưu tiên chú ý đến thành tích sau cùng của cả đội.

Cách mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh nhất, tiết kiệm nhất

4. Chế tài trong đấu rank game Crossfire Legends

- Bạn sẽ bị phạt trong trường hợp bỏ chạy hoặc thoát trận đấu giữa chừng.

- Thoát giữa trận bị trừ 16 điểm và trong 4 phút sau đó sẽ không thể tham chiến. Người chơi sẽ bị phạt càng nặng nếu thoát nhiều lần.

- Việc thoát giữa trận đấu cũng khiến người chơi bị đánh giá thấp và xếp hạng kém hơn.

Có thể nói CF Legends là game FPS hấp dẫn nhất hiện nay, hãy tham gia đấu rank để khám phá và trải nghiệm hết mình trong những trận đấu khói lửa nhé. 

Xem thêm: Tải chơi The Greedy Cave - Game mobile nhập vai lạ bạn nên thử

Tin liên quan

Liên kết hay