Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414

Thứ tư, 2017-05-03 14:35:30
Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414 để đăng ký thông tin cá nhân của mình cho số thuê bao đang sử dụng hiện tại.

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414 giúp các thuê bao có thể dễ dàng đăng ký thông tin cá nhân của mình một cách đơn giản và không quá phức tạp như trước đây khi bạn phải đặt chân tới các cửa hàng của Viettel để đăng ký thông tin.

Việc đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414 giúp người dùng Nạp tiền online Viettel cũng trở nên dễ dàng hơn với thông tin thuê bao chính chủ. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng thuê bao của mình dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tất cả các thuê bao di động trả trước bao gồm: VinaPhone, MobiFone, Viettel, HT-Mobile, S-Fone, và EVN Telecom đều có thể nhắn tin (SMS) miễn phí tới số 1414 để đăng ký thông tin cá nhân của mình cho số thuê bao đang sử dụng, đặc biệt các thuê bao di động trả trước mới đăng ký sử dụng hoặc đã đăng ký, đang hoạt động trên mạng đều có thể đăng ký theo phương thức này.

Cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414

Cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414

Hiện nay, nhà mạng Viettel vẫn chưa hỗ trợ người dùng cách đăng ký thông tin thuê bao cá nhân trên mạng Internet mà chỉ có thể chọn hình thức đăng ký tại các điểm giao dịch. Cho nên người việc đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS là các giúp người chơi có thể đăng ký thông tin một cách cụ thể và nhanh chóng nhất.

- Doanh nghiệp không được phép tính cước phí các tin nhắn gửi đăng ký của các thuê bao di động. cho nên với chủ thuê bao là cá nhân người Việt Nam, nếu tiến hành đăng ký bằng số chứng minh thư thì quý khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:

Ho ten.ngay sinh.SoCMT gửi 1414

Ví dụ: Bạn tên Lê Mạnh Thắng, có ngày sinh là 29/04/1991, số chứng minh thư là 123456789 thì soạn tin nhắn cú pháp:

Le manh thang.29041991.123456789 gửi đến 1414

- Trường hợp đăng ký bằng hộ chiếu, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp

Ho ten.ngaysinh.soHoChieu gửi 1411

Cú pháp nhắn tin không phân biệt ký tự viết chữ hoa và chữ thường.

Ví dụ: Bạn tên Lê Mạnh Thắng, có ngày sinh là 29/04/1991, số hộ chiếu là 123456789 thì soạn tin nhắn cú pháp:

Le manh thang.29041991.123456789 gửi đến 1414.

Chỉ một tin nhắn đăng ký thông tin nhanh chóng

Chỉ một tin nhắn đăng ký thông tin nhanh chóng

Lưu ý các thông số:

- Số CMT: là yêu cầu phải có tối thiểu 9 số và ký tự

- SoHoChieu:sẽ gồm các số và ký tự

- Ho ten: cần viết không có dấu

- họ, tên đệm và tên chủ thuê bao phân biệt bằng 1 ký tự trống

- Ngày sinh: người sử dụng viết theo kiểu ddmmyyyy.

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại Mobifone online cho thuê di dộng trên trang vienthong.com.vn để nhận được thêm nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Còn đối với chủ thuê bao là người nước ngoài thì bắt buộc phải đăng ký qua cổng thông tin điện tử của doanh nghiệp thông tin di động hoặc trực tiếp tại điểm giao dịch.

Với trường hợp chủ điểm giao dịch sử dụng dịch vụ nhắn tin SMS để đăng ký cho thuê bao khác, với trường hợp đăng ký bằng chứng minh thư, soạn tin theo cú pháp: so may.ho ten.ngay sinh.soCMT. Với trường hợp đăng ký bằng hộ chiếu, soạn tin theo cú pháp: so may.ho ten.ngay sinh.soHo Chieu

Như vậy, với những thông tin trên đây toàn bộ quý khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel có thể thuận tiện hơn trong việc đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất rồi nhé!

Xem thêm: Thông tin dịch vụ xổ số phát tài Mobifone từ tổng đài 9142

Tin liên quan

Liên kết hay