Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Arena Masters: Legend Begins – Game mobile MOBA cực sáng tạo

Thứ tư, 2017-05-03 15:35:45
Chơi game Arena Masters: Legend Begins do ông lớn làng game Nexon phát triển để bước vào một đấu trường chiến đấu thời gian thực hấp dẫn.

Game thủ toàn cầu cuối cùng cũng đã có thể vui mừng vì ông lớn Nexon đã chính thức phát hành tựa game MOBA cực độc mang tên Arena Masters: Legend Begins trên cả hai nền tảng iOS và Android. Game được mong đợi mang đến trải nghiệm MOBA chưa từng có trên di động từ trước đến nay với đấu trường mạng chiến đấu thời gian thực trên bản đồ định sẵn cùng hệ thống điều khiển chơi như game ARPG.

Game MOBA kết hợp ARPG độc đáo

Game MOBA kết hợp ARPG độc đáo

Hướng dẫn tải game Arena Masters: Legend Begins 

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “arena masters: legend begins” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile online chỉ vài bước đơn giản, tiết kiệm chi phí trên vienthong.com.vn

Game mobile Arena Masters có gì khác biệt?

Điều làm game mobile Arena Masters tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm MOBA di động khác là người chơi sẽ được tập trung mạnh vào những pha hành động 3vs3, tự do lao vào nhau ngay lập tức, thi triển combo ngập màn hình mà không cần quan tâm đến việc phá trụ. Bên cạnh yếu tố đánh đấm, game thủ còn được thỏa mãn cơ chế phát triển Hero trong game như yếu tố nhập vai truyền thống.

Game tập trung mạnh vào những pha hành động 3vs3

Game tập trung mạnh vào những pha hành động 3vs3

Bạn có thể phát triển level kỹ năng và cải thiện chỉ số hero, gắn bó và đầu tư với một hero nhất định thay vì chỉ chọn duy nhất một người như trước. Người chơi có thể tích tiền hoặc mua thẻ VTC để mua đồ ở shop và mở hòm đồ nhằm trang bị thêm cho hero những vũ khí trợ lực cao cấp, từ đó cải thiện sức chiến đấu. ​

Mỗi hero khác nhau với những điểm mạnh, yếu riêng biệt tùy theo sở thích của từng người. Hơn nữa, Arena Masters còn cho phép bạn triệu hồi đồng đội lên tham chiến dễ dàng tạo nên bất ngờ hay biến hóa lối chơi trong chốc lát, có thể xoay ngược tình thế. Có 13 anh hùng độc nhất với những khả năng đặc biệt để người chơi lựa chọn. Tất nhiên những Hero này khi xuất hiện chỉ mang đúng lượng máu của Hero cũ, đảm bảo tính cân bằng cho lối chơi của Arena Masters.

Triệu hồi đồng đội lên tham chiến

Triệu hồi đồng đội lên tham chiến

Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng chăm chút hiệu ứng đồ họa trong Arena Masters khá là kỹ lưỡng dựa trên engine Unity với hình ảnh 3D mượt mà và vô cùng ấn tượng. Nhân vật được thiết kế theo lối hoạt hình dễ thương, trẻ trung, hình ảnh sắc nét và âm thanh chiến đấu vô cùng sống động, dễ dàng thu hút game thủ.

Arena Masters hiện có 6 chế độ chiến đấu PvP để người chơi từ từ trải nghiệm trong đó nổi bật nhất phải kể tới là chế độ Duel Arena, Team Death Match lên tới 4 hoặc 6 người cùng lúc, Zombie Virus hay King of the Hill,... Đặc biệt, Arena Masters không tích hợp hệ thống auto đánh để bạn tự điều khiển và sử dụng kỹ năng của mỗi nhân vật thoải mái nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao Viettel bằng SMS 1414

Tin liên quan

Liên kết hay