Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi game The Sandbox Evolution – Craft: Tự tay xây dựng thế giới

Thứ bảy, 2017-04-29 01:25:00
The Sandbox Evolution là phần tiếp theo của tựa game The Sandbox nổi tiếng của hãng Pixowl, game sẽ biến bạn thành một vị thần có khả năng làm đủ thứ mình muốn.

The Sandbox 2 hay còn gọi là The Sandbox Evolution sở hữu những yếu tố đã gây ấn tượng từ phiên bản trước nhưng sẽ mở rộng chúng để tăng thêm tính hấp dẫn. Đúng như tên gọi của nó, đây là một tựa game sandbox đa nền tảng nơi bạn biến thành một vị thần có khả năng làm đủ thứ mình muốn.

Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với lối chơi độc đáo, mới lạ và cộng đồng liên tục cập nhật những nội dung mới mỗi ngày. The Sandbox Evolution có thể được xem là công cụ giải trí tuyệt vời cho những lúc bạn chán nản.

Xây dựng và cải tạo một thế giới dành riêng cho mình

Xây dựng và cải tạo một thế giới dành riêng cho mình

Trong The Sandbox Evolution bạn có thể xây dựng và cải tạo một thế giới dành riêng cho mình, khi chán thì tạo ra những con quái vật khổng lồ đánh nhau để …. phá huỷ chúng. Cho tới việc tự tạo nên những màn chơi đi cảnh rồi hoá thân thành các nhân vật khác nhau để thử qua chúng. Tất cả những điều trên được thực hiện trong một tựa game 2D màn hình ngang với đồ hoạ pixel dễ thương cũng không kém phần ấn tượng.

Đồ hoạ của game hoàn toàn không dùng đến đao to búa lớn nhưng vẫn tạo ra nét riêng và quyến rũ của mình. Thiết kế theo dạng hình pixel đơn giản nhưng dễ thương khiến game nhẹ nhàng và thích hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau cũng là một điểm khiến game thủ ưa chuộng và bị cuốn hút vào việc trở thành một ví chúa toàn năng trong game.

Hướng dẫn tải game The Sandbox Evolution

Để tải và chơi game mobile miễn phí cho điện thoại này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “the sandbox evolution” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game The Sandbox Evolution

Vào game The Sandbox Evolution, bạn sẽ bắt đầu làm quen với những cơ chế và cách điều khiển của game. Sau đó, bạn có thể chọn chế độ Sáng Tạo để tự tạo nên một thế giới của riêng mình, hoặc chế độ Nhập Vai để hoá thân thành một trong những nhân vật trong game, tận hưởng chính thế giới đó theo dạng đi cảnh. Có vô số những nhân vật với kĩ năng riêng biệt đủ để bạn tìm cách vượt qua màn chơi của mình theo các cách đặc biệt khác nhau.

Chọn chế độ chơi bạn thích

Chọn chế độ chơi bạn thích

Người chơi cần biết những tương tác vật lý khá chân thực trong game. Ví dụ, dung nham với sức nóng khủng khiếp có thể ăn mòn những bức tường hay mặt đất, hoặc nước bị bốc hơi thành hơi nước …. Bạn có thể kết hợp những yếu tố vật lý này lại với nhau để tạo ra vô số tương tác đặc biệt, mang lại những màn chơi thú vị và khó đoán hơn.

Thiết kế thế giới của bạn

Thiết kế thế giới của bạn

Có vô số những vật dụng, thiết bị mà bạn có thể mua bằng tiền trong game để thiết kế thêm cho thế giới của bạn. Đừng lo bạn có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành các màn chơi chiến dịch ở trên hoặc mua thẻ game online trực tuyến để nạp tiền nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, một tính năng không thể thiếu mang đến sự thành công của The Sandbox Evolution là game cho phép người chơi đưa những bản thiết kế hay màn chơi của chính mình lên cho cộng đồng game thủ tham khảo và sử dụng.

Xem thêm: Những game mobile giải trí hay hiện nay giảm stress cực hữu hiệu

Tin liên quan

Liên kết hay