Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm Crusaders of Light cứ như World of WarCraft bản mobile

Thứ bảy, 2017-04-22 08:20:30
Game mobile Crusaders of Light được đánh giá như là tựa game huyền thoại World of WarCraft dưới phiên bản mobile. Cùng tìm hiểu tựa game mới mẻ này nhé!

Nhắc tới MMORPG là nói tới World of Warcraft - huyền thoại thành công không tưởng trải dài cả chục năm liền dưới tay Blizzard. Chính bởi sự ảnh hưởng lớn như thế mà biết bao thế hệ game sau mong muốn theo chân học tập giá trị của siêu phẩm này. Tuy nhiên, với PC thì các nhà phát triển mới có đầy đủ tiềm năng và sức mạnh phần cứng để làm điều đó, còn với di động thì dường như khó có thể.

Vậy mà có một tân binh mới vừa lộ diện trên nền tảng mobile, chính là Crusaders of Light do Netease thai nghén. Sau khi bản gốc có tên là Land of Glory do hãng NetEase Games phát hành tại thị trường game di động ở Trung Quốc ít lâu thì hãng đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh với cái tên Crusaders of Light. Hiện tại, game MMORPG này đã được đưa vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn ở một vài quốc gia và rất tiếc không có Việt Nam. Rất có thể trong thời gian sớm, tựa game sẽ được ra mắt toàn cầu.

Cách nạp tiền Vinaphone nhanh, tiện lợi, rẻ nhất trên vienthong.com.vn

Hãy cùng điểm qua một World of WarCraft phiên bản mobile sẽ như thế nào nhé!

Crusaders of Light thuộc thể loại MMORPG pha lẫn yếu tố Action với góc nhìn 3D linh động. Với bối cảnh game mang phong cách châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game với nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC. Ngoài ra thiết kế nhân vật trong game cũng được NetEase Games đầu tư khá tỉ mỉ, tạo được nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng.

Nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC

Nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC

Một điểm đặc sắc là Crusaders of Light cho phép người chơi lựa chọn giữa góc nhìn 2.5D hoặc 3D, cũng nhờ sự linh động của camera mà bạn có thể quan sát được cảnh vật ở mọi góc độ, từ cận cảnh nhân vật cho đến một cái nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh nhân vật. Lối chơi của Crusaders of Light là để game thủ chọn một trong ba Class bao gồm Warrior, Ranger và Mystic. Mỗi Class sẽ phụ trách mỗi phong cách combat riêng như cận chiến, tấn công tầm xa và chế ngự ma thuật.

Mỗi Class sẽ chuyên trách một phong cách combat độc nhất như cận chiến

Mỗi Class sẽ chuyên trách một phong cách combat độc nhất như cận chiến

Nhưng đừng vội khinh thường trước số lượng Class ít ỏi vì mỗi lớp nhân vật mà người chơi thấy đều có thể tiến hóa theo ba đường khác nhau, nhân thành 9 phong cách chiến đấu độc nhất trong Crusaders of Light. Chẳng hạn như riêng Warrior thì bạn có thể trở thành bức tường đúng nghĩa với tay kiếm tay khiên, một cỗ máy nghiến thịt với sát thương điên cuồng hay một chiến binh có thể tấn công tầm xa. Tất cả cho thấy tựa MMORPG này chuyên sâu đến như thế nào trong hệ thống chọn Class.

Cách mua thẻ Viettel giá rẻ, uy tín nhất trên vienthong.com.vn

Game thủ có thể trở thành bức tường đúng nghĩa với tay kiếm tay khiên

Game thủ có thể trở thành bức tường đúng nghĩa với tay kiếm tay khiên

Tuy nhiên, tất cả sẽ phải nhường lại ánh hào quang cho thế giới của Crusaders of Light nơi game thủ có thể thả sức chu du và khám phá những miền đất trải dài ngút tầm mắt. Đúng như giá trị của một game MMORPG đích thực, người chơi có thể tương tác với bất cứ hoạt động hay người chơi nào mà mình muốn trong game.

Bên cạnh đó, game có sự phong phú về bản đồ với những tuyến đường và địa hình hết sức đa dạng, cho cảm giác thôi thúc luôn muốn tiến về phía trước, điều nay gây sự khác biệt với những tựa  game MMO ngày nay khi ném game thủ vào những vùng đất bằng phẳng đến vô hồn.

Xem thêm: Tải VerySnake - Game Tam Quốc phong cách rắn săn mồi cực lạ

Tin liên quan

Liên kết hay