Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao chính chủ trên My Viettel

Thứ tư, 2018-05-30 15:10:30
Nếu bạn chưa biết cách bổ sung thông tin thuê bao chính chủ sim Viettel trên ứng dụng My Viettel như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau

Bổ sung thông tin thuê bao chính chủ Viettel là một trong những thao tác bắt buộc mà mọi thuê bao di động Viettel trả trước cần thực hiện để đảm bảo có đầy đủ thông tin sở hữu sim di động Viettel đang sử dụng, cũng như đảm bảo quyền lợi của cá nhân trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động do nhà mạng Viettel cung cấp.

Không chỉ vậy, việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao cho sim di động Viettel đang sử dụng còn giúp nhà mạng có thể quản lý thuê bao một cách hiệu quả, thuận lợi hơn, tránh được tình trạng sim rác, tin nhắn rác, lừa đảo bằng số điện thoại… đang diễn ra ngày một tinh vi, phức tạp hơn.

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao trên My Viettel

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao trên My Viettel

Việc bổ sung chuẩn hóa thông tin thuê bao chính chủ Viettel cũng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị khóa chiều gọi đi, gọi đến, thu hồi lại sim di động theo Nghị Định số 49 của Chính phủ, làm ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại di động khi liên lạc, Nạp tiền điện thoại của bạn.

Có nhiều cách để thuê bao di động Viettel có thể bổ sung thông tin thuê bao chính chủ, cập nhật những thông tin cần thiết cho sim di động của mình. Trong số các cách này, bổ sung thông tin trên ứng dụng My Viettel là cách làm nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao chính chủ trên My Viettel như thế nào, cần phải chuẩn bị, đảm bảo những điều kiện gì hay cần lưu ý những vấn đề gì trong quá trình sử dụng ứng dụng My Viettel để bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Viettel.

Nếu như đây cũng là những câu hỏi, vấn đề mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách bổ sung thông tin thuê bao bằng My Viettel đơn giản nhanh chóng nhất để bạn có thể cập nhật đầy đủ thông tin thuê bao di động của mình trong thời gian ngắn nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin trên My Viettel

Có nhiều cách mà thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước có thể áp dụng để bổ sung thông tin thuê bao chính chủ, chuẩn hóa thông tin cho thuê bao di động mà mình đang sử dụng, ví dụ như đến trực tiếp cửa hàng giao dịch, điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc, chụp ảnh và cập nhật thông tin, hoặc liên hệ qua các giao dịch viên để được hỗ trợ bổ sung những thông tin còn thiếu cho thuê bao của mình…

Cách bổ sung thông tin thuê bao My Viettel

Cách bổ sung thông tin thuê bao My Viettel

Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động bổ sung thông tin thuê bao di động online ngay tại nhà mà không cần phải mất thời gian, tốn công sức đến tận các điểm giao dịch, cửa hàng của Viettel bằng cách thực hiện cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My Viettel - ứng dụng kiểm tra, quản lý cước phí điện thoại, Mua card điện thoại online, đăng ký/hủy dịch vụ do Viettel triển khai cung cấp.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách bổ sung thông tin trên My Viettel mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc iOS để tải ứng dụng My Viettel về điện thoại di động của bạn.

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel thành công cho điện thoại, bạn mở ứng dụng lên và đăng ký tài khoản My Viettel. Nếu đã có tài khoản My Viettel thì bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.

- Bước 4: Tại giao diện chính của My Viettel, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn mục Thông tin khách hàng, chọn tiếp mục Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây.

- Bước 5: Bạn bổ sung đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm số CMND, địa chỉ theo CMND, ảnh chụp CMND mặt trước, mặt sau và ảnh chân dung của chủ thuê bao Viettel.

- Bước 5: Sau khi hoàn tất bạn chọn vào "Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng" > Nhấn vào "Ký xác nhận" để bổ sung chữ ký cá nhân > Xác nhận để gửi thông tin thuê bao cho Viettel thẩm định.

Những lưu ý cần nhớ khi bổ sung thông tin trên My Viettel

Việc bổ sung thông tin trên my viettel rất nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện, không làm mất nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi thực hiện cách bổ sung thông tin thông qua ứng dụng này:

- Nếu thông tin bổ sung, cập nhật của bạn đầy đủ và chính xác và được nhà mạng Viettel xác nhận cập nhật thì bạn sẽ nhận được tin nhắn phê duyệt thành công gửi về điện thoại từ đầu số 155.

- Trong trường hợp thông tin thuê bao của bạn không chính xác hoặc bị nghi ngờ là thông tin giả mạo thì tổng đài Viettel sẽ nhắn tin từ chối phê duyệt thông qua đầu số 155.

- Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bổ sung thông tin qua ứng dụng Viettel thì có thể chọn cách bổ sung, cập nhật thông tin khác như đến trực tiếp cửa hàng, trung tâm ủy quyền của Viettel trên toàn quốc để được các giao dịch viên hỗ trợ.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách bổ sung thông tin trên my viettel mà các thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước có thể tham khảo và áp dụng khi cần để bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao di động chính chủ của mình sao cho đầy đủ, chính xác nhất, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động mà nhà mạng Viettel cung cấp, cũng như tránh tình trạng bị khóa chiều gọi, thu hồi thẻ sim.

Hi vọng với hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao my viettel đơn giản trên đây, bạn có thể bổ sung thông tin thuê bao của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Danh sách các phần mềm giả lập Android trên máy tính Win 7 nhẹ nhất

Tin liên quan

Liên kết hay