Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước Economy của Viettel

Thứ hai, 2016-11-07 15:25:15
Hòa mạng gói cước Economy của Viettel dể có ngay cước thoại cực kỳ tiết kiệm chỉ với 1.190đ/phút khi gọi nội mang và 1.390đ/phút cho cuộc gọi liên mạng.

Gói cước Economy là một gói cước trả trước của Viettel, rất thuận tiện cho người sử dụng vì không phải làm hợp đồng ký và cam kết như dùng các thuê bao trả sau. Gói cước Economy của Viettel được người dùng biết đến với cước phí thoại thấp sử dụng cho những đối tượng có nhu cầu gọi nhiều nhưng muốn cước phí rẻ hơn, tiết kiệm được việc các chủ thuê bao phải thường xuyên mua thẻ điện thoại online để nạp tiền bởi vì gói cước Economy Viettel giá cước trọn gói hàng tháng là 150.000đ vô cùng tiết kiệm cho bạn.

Thông tin gói cước Economy của Viettel

Thông tin gói cước Economy của Viettel

Cách đăng ký gói cước Economy của Viettel

Các chủ thuê bao di động Viettel có thể ra ta các cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng Viettel để đăng ký thủ tục chuyển đổi gói cước hoặc mua bộ hòa mạng.

Nếu quý khách hàng muốn chuyển đổi gói cước hiện tại sang gói cước Economy của Viettel thì có thể soạn tin theo cú pháp: ECONOMY gửi 195

Sau khi bạn đã gửi tin nhắn yêu cầu chuyển đổi gói cước, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn xác thực bạn chỉ cần soạn thêm một tin nhắn với cú pháp “Yes” để hoàn thành thao tác chuyển gói cước đang sử dụng sang gói cước Economy.

Lưu ý: Trước khi thuê bao muốn chuyển sang gói cước Economy thì thuê bao bạn đang sử dụng phải hoạt động thông suốt 2 chiều và tài khoản chính >1đ.

Lợi ích khi sử dụng gói cước Economy của Viettel

– Không phải trả cước thuê bao theo tháng hoặc theo ngày như gói cước trả sau.

– Không phải ký hợp đồng sử dụng thuê bao

– Cước phí chỉ tính dựa trên mức sử dụng của từng khách hàng như gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ khác. Quý khách hàng có thể nạp tiền điện thoại giá rẻ trên các trang viễn thông một cách dễ dàng, nhanh chóng và nhiều tiện ích để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

– Giá cước thoại cực kỳ tiết kiệm chỉ với 1.190đ/phút khi gọi nội mang và 1.390đ/phút cho cuộc gọi liên mạng.

Cước phí gọi thoại vô cùng tiết kiệm

Cước phí gọi thoại vô cùng tiết kiệm

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước

– Thời gian sử dụng gói cước phụ thuộc vào mệnh giá thẻ nạp bạn chọn.

– Hết thời hạn sử dụng mà thuê bao không nạp thêm tiền sẽ bị chặn chiều gọi đi. Nếu như sau 10 ngày chờ nạp thẻ, thuê bao không tiếp tục gia hạn thì tài khoản sẽ bị khóa 2 chiều và 30 ngày sau sẽ bị thu hồi lại số.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước Economy của Viettel mang lại cho bạn cước thoại cực kỳ tiết kiệm chỉ với 1.190đ/phút khi gọi nội mang và 1.390đ/phút cho cuộc gọi liên mạng. Hãy nhanh tay hòa mạng gói Economy ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước Speak Sim của Viettel

Liên kết hay