Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập tài khoản My Mobifone miễn phí

Thứ sáu, 2017-01-27 08:25:45
Tìm hiểu My Mobifone là gì, cách đăng ký, đăng nhập, tạo tài khoản trên phần mềm My Mobifone đơn giản nhất để tra cứu thông tin tài khoản, khuyến mãi... khi cần

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone không chỉ quan tâm đến các các chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại, các dịch vụ giá trị gia tăng, gói cước ưu đãi nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp mà còn rất chú ý đến các ứng dụng hỗ trợ việc tra cứu, kiểm tra thông tin tài khoản, thông tin dịch vụ đang sử dụng... trên điện thoại.

Một trong những ứng dụng đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Mobifone đó chính là ứng dụng My Mobifone. Vậy My Mobifone là gì, cách tải, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động ra sao? Cách đăng ký My Mobifone như thế nào? Sau khi đăng ký My Mobiphone thành công, làm thế nào để đăng nhập và sử dụng được các tính năng hữu ích của ứng dụng này?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn biết ứng dụng My Mobifone là gì, thuê bao di động sử dụng My Mobifone đăng ký cài đặt ra sao, cách tạo tài khoản My Mobifone như thế nào... Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ My Mobifone là gì?

Dịch vụ My Mobifone là dịch vụ tiện ích cho người dùng di động, của nhà mạng Mobifone cung cấp nhằm giúp người dùng di động có thể tra cứu các thông tin cập nhật về tin khuyến mãi Mobifone, chăm sóc khách hàng, tìm hiểu thông tin và đăng ký/hủy các dịch vụ GTGT, tra cứu tài khoản, nạp tiền, thông tin về các cửa hàng của MobiFone…. Dịch vụ này chỉ tương thích với thiết bị đầu cuối hệ điều hành Android 2.3 trở lên hoặc IOS 5.1 trở lên. Do đó, trước khi đăng kí My Mobifone, bạn cần kiểm tra xem thiết bị di động của mình có tương thích với ứng dụng này hay không nhé!

My Mobifone như một phiên bản thu nhỏ của trung tâm chăm sóc khách hàng. Do đó, sở hữu một tài khoản My Mobifone sẽ mang đến rất tiện lợi cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobifone. Nếu chưa biết cách đăng kí My Mobifone như thế nào thì các thuê bao hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ My Mobifone miễn phí

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ My Mobifone miễn phí

Thông tin cách tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone cho thuê bao di động

Dưới đây là thông tin chi tiết về đối tượng đăng ký My Mobiphone, phạm vi đăng ký cùng điều kiện sử dụng ứng dụng này mà các bạn có thể tham khảo:

- Đối tượng đăng ký, cài đặt my mobifone: Quý khách hàng đang sử dụng điện thoại di động, tablet có hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên.

- Pham vị đăng ký: Toàn quốc

- Điều kiện sử dụng phần mềm My Mobifone: Khách hàng cần kết nối Internet (Wifi hoặc đăng ký 3G Mobifone).

Hướng dẫn cài ứng dụng My Mobifone trên hệ điều hành Android

Để đăng ký và sử dụng My Mobifone trên smartphone chạy hệ điều hành Android, các thuê bao đang sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên cần thực hiện các bước tải, cài đặt ứng dụng như sau:

- Bước 1: Từ trên màn hình smartphone Android, bạn truy cập vào ứng dụng CH Play

- Bước 2: Tại phần tìm kiếm trong kho ứng dụng, bạn gõ từ khóa tìm ứng dụng “My Mobifone”

- Bước 3: Nhấn vào nút Download để tải dịch vụ My Mobifone về máy. Sau khi tải xong ứng dụng, bạn đăng ký tài khoản My Mobifone là xong.

Hướng dẫn cài ứng dụng My Mobifone trên hệ điều hành IOS

Để dk My Mobifone cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad..., tương tự như cách đăng ký My Mobile cho điện thoại Android, các  thuê bao đang sử dụng hệ điều hành IOS 5.1 trở lên cần thực hiện các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Từ trên màn hình điện thoại di động iOS, bạn truy cập vào Apple Store

- Bước 2: Tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone”

- Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để tải ứng dụng cho dế yêu của mình. Khác với cách cài My Mobifone cho Android, đối với hệ điều hành IOS các thuê bao cần phải điền mật khẩu iCloud mới có thể cài đặt thành công ứng dụng My Mobifone này cho điện thoại.

Giao diện ứng dụng My Mobifone

Giao diện ứng dụng My Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập tài khoản My Mobifone

Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập My Mobifone cũng như cách đăng ký tài khoản My Mobifone như thế nào thì hãy theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé:

- Bước 1: Bạn mở ứng dụng My Mobifone đã tải về điện thoại di động lên. Nhấn vào mục ĐĂNG KÝ.

- Bước 2: Hệ thống chuyển sang giao diện website Mobifone Portal. Tại đây, bạn nhập đầy đủ thông tin và nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để lấy mã pin đăng ký My Mobiphone.

- Bước 3: Bạn nhập mã pin hệ thống gửi về điện thoại vào ô tương ứng là đã đăng ký tài khoản trên My Mobifone thành công.

- Bước 4: Sau khi đăng ký TK My Mobifone, bạn quay trở lại ứng dụng My Mobifone, và nhấn vào nút ĐĂNG NHẬP.

- Bước 5: Nhập thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập My Mobifone vào ô tương ứng, nhấn nút ĐĂNG NHẬP là được. 

Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng My Mobifone

- Cập nhật nhanh chóng, chính xác về thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone

- Cung cấp đầy đủ các thông tin GTGT đang sử dụng, cập nhật các thông tin mới nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình về dịch vụ GTGT của Mobifone.

- Xem và tra cứu các thông tin về tài khoản thuê bao, lịch sử nạp thẻ, tra cứu hình thức thanh toán, tra cứu cước chi tiết, tra cứu khuyến mãi, mua thẻ điện thoại v.v…

- Cung cấp các dánh sách cửa hàng Mobifone để các thuê bao có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng nhất.

- Quay số nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone.

- Quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 của Mobifone.

- Có thể đánh giá, phản ánh về dịch vụ của Mobifone lên tổng đài chăm sóc khách hàng một cách đơn giản nhất.

Ngoài ra, ứng dụng My Mobifone còn có rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác nữa. Chính vì thế các thuê bao hãy nhanh tay tải My Mobifone về cho dế yêu của mình ngay hôm nay nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn đăng ký My Mobifone, cách đăng nhập vào My Mobifone, cách tạo tài khoản my mobifone mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách đk My Mobifone này, bạn đã biết làm thế nào để đăng kí tài khoản My Mobifone, đăng kí My Mobiphone sao cho nhanh chóng nhất.

Trong trường hợp bạn muốn đổi mật khẩu My Mobifone hoặc chưa biết cách sử dụng My Mobifone như thế nào thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone 1800 1090 để được các tổng đài viên tư vấn chi tiết cách đổi mật khẩu My Mobifone cũng như hướng dẫn sử dụng my mobifone chi tiết nhất bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay